ข่าว

มาสด้าส่ง มาสด้า2 ใหม่ ลุยตลาดซิตี้ คาร์ ฉีกหนีคู่แข่ง ดีไซน์ใหม่ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ส่ง New Mazda2 ลงสมรภูมิตลาดรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่เหนือกว่าในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมันสูงสุดในตลาด  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” เฉกเช่นเดียวกับ All-New Mazda3 ทุกเส้นสายเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความโฉบเฉี่ยว ทรงพลังราวกับมีชีวิต โดดเด่นปราดเปรียวในสไตล์สปอร์ตพรีเมียม 

New Mazda2 เป็นรถยนต์ที่ได้รับออกแบบภายใต้แนวคิด KODO design เจนเนอเรชั่นใหม่ที่มุ่งเน้นความเรียบง่ายแต่งดงามด้วยคอนเซ็ปต์ “Less is More” ทั้งดีไซน์ภายนอก ไปจนถึงภายในห้องโดยสาร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เพื่อมอบประสบการณ์ที่มากกว่าคำว่าธรรมดาตอบรับคอนเซ็ปต์ “ไม่หยุด…แค่ความธรรมดา” สะท้อนตัวตน และความมีเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่ได้ชัดเจน สัมผัสกับความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดแม้เพียงครั้งแรกที่เห็น ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ภายนอกที่ได้รับการออกแบบใหม่ตั้งแต่กันชนหน้าและหลัง กระจังหน้า ไฟหน้าและไฟท้าย ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 16 นิ้ว ภายในห้องโดยสารที่ได้รับการยกระดับความหรูหรา พรีเมียม ด้วยการคัดสรรวัสดุคุณภาพสูง อาทิ แผงคอนโซนหน้า แผงประตูด้านข้าง และเบาะดีไซน์ใหม่ที่ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของ SKYACTIV-Vehicle Architecture

ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบฟังก์ชั่นและตำแหน่งการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ตามคอนเซ็ปต์ HMI (Human-Machine Interface) ช่วยให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตามจากถนน อาทิ Active Driving Display จอสกรีนใสแสดงข้อมูลการขับขี่ในระดับสายตาของผู้ขับขี่, Sports Paddle Shift ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และ Cruise Control ระบบควบคุมควมเร็วคงที่ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ การติดต่อสื่อสารไร้ขีดจำกัดด้วยระบบ Mazda Connect ที่รองรับ Apple CarPlay โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่ควบคุมด้วย Center Commander ปุ่มควบคุมอัจฉริยะซึ่งถูกจัดวางในตำแหน่งที่สะดวกต่อการใช้งาน

New Mazda2 มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ คือ สกายแอคทีฟคลีนดีเซล (SKYACTIV-D) 1.5 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 105 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 250 นิวตัน-เมตร มาพร้อมเทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร* และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน (SKYACTIV-G) 1.3 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 93 แรงม้า และแรงบิดสูงถึง 123 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร* ซึ่งทั้ง 2 เครื่องยนต์ล้วนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและได้รับมาตรฐานไอเสียยูโรระดับ 5

เทคโนโลยีความปลอดภัย i-ACTIVSENSE ใน New Mazda2 ช่วยเพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทาง ด้วยการส่งสัญญาณเตือนเมื่อพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุรอบคัน อาทิ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะขณะเปลี่ยนเลน (Advanced Blind Spot Monitoring), ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลังหรือ RCTA (Rear Cross Traffic Alert), ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง พร้อมระบบเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า เป็นต้น

New Mazda2 มีรูปแบบตัวถังให้เลือกทั้งซีดาน 4 ประตู และแบบแฮตช์แบค 5 ประตู และมีให้เลือกทั้งหมด 8 สี ประกอบด้วย สีแดง โซล เรด คริสตัล (Soul Red Crystal), สีเทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray), สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl), สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช (Titanium Flash), สีดำ เจ็ท แบล็ก (Jet Black) และ 3 สีใหม่ ประกอบด้วย สีขาว เซรามิก เมทัลลิค (Ceramic Metallic), สีเงิน โซนิค ซิลเวอร์ (Sonic Silver) และสีเทา โพลีเมทัล เกรย์ (Polymetal Gray) ที่มีเฉพาะรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู

ราคาจำหน่าย New Mazda2 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแบบแฮตช์แบค 5 ประตู

  • New Mazda2 รุ่น 1.3 E             ราคาจำหน่าย         546,000 บาท
  • New Mazda2 รุ่น 1.3 C             ราคาจำหน่าย         602,000 บาท
  • New Mazda2 รุ่น 1.3 S             ราคาจำหน่าย         627,000 บาท
  • New Mazda2 รุ่น 1.3 S LEATHER            ราคาจำหน่าย         648,000 บาท
  • New Mazda2 รุ่น 1.3 SP             ราคาจำหน่าย         690,000 บาท

ราคาจำหน่าย New Mazda2 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแบบแฮตช์แบค 5 ประตู

  • New Mazda2 รุ่น XD             ราคาจำหน่าย         782,000 บาท
  • New Mazda2 รุ่น XDL             ราคาจำหน่าย         799,000 บาท

Most Popular

To Top