ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมโครงการ ChargeNow จับมือโรงแรมเมอร์เคียว ไอบิส ขยายเครือข่ายสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะ

พันธมิตรในโครงการ ChargeNow ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และบริษัท จีแอลที กรีน (ประเทศไทย) จำกัด จับมือโรงแรมเมอร์เคียว ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24 โดยบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เพื่อขยายเครือข่ายการให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดไม่จำกัดรุ่น เป็นสถานีล่าสุด ของโครงการ โดยโครงการ ChargeNow พร้อมเดินหน้าเพิ่มสถานีอัดประจุไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง และส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยร่วมกับพันธมิตรเพื่อช่วยสนับสนุนการลดมลภาวะอย่างยั่งยืน

ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมระบบสาธารณูปโภคของประเทศไทยสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืน พร้อมรองรับความต้องการของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าในตลาดที่เพิ่มมากขึ้น โดยตั้งแต่ริเริ่มโครงการ ChargeNow เมื่อปี 2560 ได้มีการสร้างเครือข่ายสถานีอัดประจุไฟฟ้าเพื่อให้บริการแก่สมาชิก ChargeNow ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของรถยนต์แบรนด์ใดก็ตาม เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าทุกคน

สถานีอัดประจุไฟฟ้า ChargeNow ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าและโรงแรมชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ และตามเมืองใหญ่ในจังหวัดต่างๆ เพื่อความสะดวกสบายและสามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย โดยให้บริการหัวชาร์จ AC ทั้งแบบ Type I (SAE J1772) และ Type II (IEC 62196) ปัจจุบันให้บริการทั้งหมด 123 หัวจ่าย ทั้งที่สถานี ChargeNow และที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ใน 58 แห่งทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่เข้าในโครงการ ChargeNow สามารถลงทะเบียนผ่านทาง LINE Official Account @chargenowthailand เพื่อรับสิทธิ์การชาร์จรถยนต์ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใดหรือยี่ห้อใดก็ตาม

Most Popular

To Top