ข่าว

PTT Station ร่วมลดปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 จัดโปรโมชั่นพิเศษ เชิญชวนใช้น้ำมัน รับคะแนนสะสม PTT Blue Card 10 เท่า

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารแบรนด์สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ผู้นำนวัตกรรมพลังงาน ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน ร่วมส่งเสริมการลดปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 ซึ่งเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อมและมลภาวะสำคัญที่คนไทยกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ด้วยความตระหนักและใส่ใจในปัญหาดังกล่าวอีกทั้งยังเป็นผู้นำในการคิดค้นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

พีทีที สเตชั่น จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปีเอาใจผู้ขับขี่ตลอดจนผู้ใช้รถใช้ถนนโดยมอบสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่เติมน้ำมันดีเซลที่มีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาการเกิดมลภาวะทางสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะฝุ่นละออง ได้แก่ PTT UltraForce Diesel B10 ที่มีคุณสมบัติ ลดควันดำได้ 42% และลดการปล่อยฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ 3.5% อีกทั้งราคาถูกกว่าน้ำมันดีเซลธรรมดา (B7) 2 บาท/ลิตร และ PTT UltraForce Premium Diesel  แรงขึ้นไปอีกขั้นด้วย น้ำมันมาตรฐาน ยูโร 5 มีค่ากำมะถันน้อยกว่าน้ำมันดีเซลธรรมดา (B7) มาตรฐาน ยูโร 4 ถึง 5 เท่า นอกจากนี้ยังช่วยลดควันดำได้ 42% และลดการปล่อยฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ 17%

สำหรับผู้เป็นสมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด จะได้รับคะแนนสะสม PTT Blue Card 10 เท่า เพียงเติมน้ำมัน  PTT UltraForce Diesel B10 รับคะแนนสะสมคิดเป็นส่วนลดสูงสุด 0.5 บาทต่อลิตร และ PTT UltraForce Premium Diesel รับคะแนนสะสม คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 1 บาทต่อลิตร

ทั้งนี้ สามารถเติมได้ที่สถานีบริการ PTT Station ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยรับสิทธิ์พิเศษได้ ตั้งแต่ 19 ธันวาคม 2562 – 31 มกราคม 2563

Most Popular

To Top