Kholor Patiew

“ถนนแห่งความสุข” ถนนลอยฟ้า1256 จัดหวัดน่าน 1256

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ เอาใจสายเที่ยวที่ยังคงเที่ยวอยู่ในช่วงหลังปีใหม่กันอยู่อย่างมากมาย จึงขอพาเพื่อนมุ่งหน้าสู่เมืองเหนือพาชมถนนที่สวยที่สุด ในจังหวัดน่าน พากันไปที่ ถนนลอยฟ้า อำเภอ ปัว-บ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ถนนลอยฟ้า ตั้งอยู่ที่ 1256 ตำบลภูคา อำเภอปัว จังหวัดน่าน เป็นถนนที่สวยที่สุดอีกที่หนึ่งในประเทศไทย ซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสงบ พร้อมสัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งเส้นทาง อีกทั้งยังมีภูเขาและต้นไม้ปกคลุมทั้งพื้นที่ ซึ่งเห็นได้จากภาพมุมสูง ต้องบอกเลยว่าสวยมากจริงๆ หรือถ้าใครอยากมาเก็บบรรยากาศ ฟิลแบบสายหมอกบางๆแนะนำให้มาในช่วงเช้ามือ บอกเลยว่าสวยมากจสำหรับถนนลอยฟ้าแห่งนี้

“ถนนลอยฟ้า 1256” เส้นทางที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสีเขียวแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตสำหรับใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติอีกหนึ่งแห่งอย่าง “อุทยานแห่งชาติดอยภูคา” ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันเลย จึงเป็นอีกสถานที่นึงที่เราอยากให้เพื่อนๆได้ลองไปสัมผัสกัน แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆควบคู่กับธรรมชาติอีกหลายมุม ว่าไปแล้วเกาะล้อพาเที่ยวจึงขอนำรูปภาพสวยๆมาให้เพื่อนๆได้รับชมกัน

เกาะล้อพาเที่ยว ขอแนะนำ “ถนนลอยฟ้า 1256” สถานที่ที่ใครอยากที่จะสัมผัสบรรยากาศสองข้างทางที่เต็มไปด้วยต้นไม้และป่าเขา ต้องไม่ควรพลาดที่นี่เป็นอันขาด ถึงแม้ว่าปีใหม่จะล่วงเลยมาแล้ว แต่การท่องเที่ยวยังคงอยู่ บางคนอาจจะเบื่อการเที่ยวในช่วงปีใหม่เพราะคนเยอะจึงคิดหาโอกาสในการออกไปเที่ยวหลังปีใหม่โดยคิดที่จะไปสัมผัสอากาศเย็นๆทางภาคเหนือซึ่งตอนนี้ถือว่าไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ซึ่งใครที่รักธรรมชาติ ต้องไปสัมผัสให้ได้ กับ “ถนนลอยฟ้า 1256” จังหวัดน่าน

#ถนนลอยฟ้า
#ปัว-บ่อเกลือ
#น่าน
#AutoVariety
#Thousandmileproduction
#ThousandmileTV
#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว

Most Popular

To Top