ข่าว

เอ็มจี ต้อนรับ ไทด์ – เอกพันธ์ และ ทับทิม – อัญรินทร์ สู่ครอบครัวเอ็มจี ถอยรถ 2 รุ่น NEW MG V80 และ NEW MG 3

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดเผยว่า รถยนต์เอ็มจีได้รับความไว้วางใจจาก 2 นักแสดงชื่อดังที่เชื่อมั่นในคุณภาพและสมรรถนะของรถยนต์เอ็มจี “ไทด์ – เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” เลือก NEW MG V80 หลังจากได้ใช้งานจริงในสถานการณ์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี จึงทำให้เกิดความประทับใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของรถยนต์เอ็มจี ทางด้าน “ทับทิม – อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์”  นักแสดงสาวที่ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และได้สัมผัสรถยนต์เอ็มจีจนเกิดความประทับใจเช่นกัน ได้เลือก NEW MG 3 รถแฮชแบ็คที่มีความคล่องตัว ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน มีสมรรถนะที่โดดเด่น พร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน โดยมี นายสุวิชา มุละสิวะ ผู้บริหารห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เอ็มจี จังหวัดอุบลราชธานี เป็นตัวแทนส่งมอบรถ ณ โชว์รูม เอ็มจี เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต อุบลราชธานี เมื่อเร็วๆ นี้

ข้อมูลเบื้องต้นของรถยนต์เอ็มจีทั้ง 2 รุ่น

 NEW MG V80 : รถยนต์ Passenger van ขนาด 11 ที่นั่ง ที่มีความโดดเด่นด้านความกว้างขวาง โอ่โถง สะดวกสบาย เพื่อการเดินทางกับครอบครัวหรือหมู่คณะ ราคา 988,000 – 1,038,000 บาท

NEW MG 3 : รถยนต์แฮทช์แบ็ค มิติใหม่ของความสนุกที่มาพร้อมนิยาม “WE ARE FUN” สีสันความสนุกเร้าใจ สมรรถนะโดดเด่นและอัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัย ราคา 519,000 – 599,000 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือที่เว็บไซต์ www.mgcars.com

Most Popular

To Top