Kholor Patiew

นอนกระโจม ที่แก่งกระจาน เพชรบุรี

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ พาเพื่อนๆไปพบกับอีหนึ่งสถานที่ ที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขและสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆโดยไฮไลท์หลักอยู่ที่ที่พักที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งถ้าลองได้มาแล้วรับรองต้องมาอีกแน่นอนที่นี่ก็คือ เดอะกระโจม แก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

เดอะกระโจม แกงกระจาน ตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จังหวัด เพชรบุรี เป็นที่พักสไตล์กระโจมภายในตกแต่งแบบเรียบง่ายพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น แอร์ ตู้เย็น พัดลม น้ำดื่ม และอุปกรณ์สำหรับอาบน้ำไว้บริการอย่างครบครัน

เดอะกระโจมมีที่พักอยู่ 3 โซน ด้วยกันคือ หนึ่ง แบบไพรเวทโซน เหมาะสำหรับใครที่ต้องกาความเป็นส่วนตัว หรือต้องการอยู่กับครอบครัวแบบสงบๆแนะนำโซนนี้เลย โซนที่สองแค้มป์ไฟหนึ่ง เป็นโซนที่พักซึ่งสามารถมีกิจกรรมตอนเย็นเหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่มาจัดปาร์ตี้แบบเล็กๆชิลๆเน้นความสนุกต้องโซนนี้เลยโซนสุดท้ายแค้มป์ไฟสองเหมาะสำหรับการมากับกลุ่มเพื่อนที่ต้องการมาสังสรรค์หรือต้องการใช้เสียงแนะนำให้มาโซนนี้เลย

มาถึงกันแล้วสำหรับกิจกรรมที่ทางเดอะกระโจม มีไว้คอยบริการมีทั้ง กิจกรรมยิงธนู และที่เป็นไฮไลท์เด็ดนั่นคือการล่อเรือยางจากต้นน้ำ พร้อมชมวิถีธรรมชาติสองฝั่งริมแม่น้ำซึ่งจะพบกับธรรมชาติที่ยังสมบรูณ์อีกทั้งยังพบกับ ‘นกแก๊ก’ หรือ ‘นกเงือก’ ที่หลายๆคนรู้จักและนกอีกหลายหลายชนิด ตลอดเส้นทางที่เราล่องเรือ

สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับกิจกรรมยามเย็น ที่เดอะกระโจมได้จัดเตรียม เตาปิ้งย่างบาร์บีคิวไว้รอรับอีกทั้งมีเมนูอาหารให้เราได้เลือกสรรกันอีกหลายเมนู เช่น ต้มข่าไก่ ยำผักกรูด กะหล่ำทอดน้ำปลา ปลานิลผัดฉ่า น่องไก่ทอด และก็จะมีเซตผลไม้จัดตรียมไว้ให้อีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ เดอะกระโจม แก่งกระจาน ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดเพราะจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแล้วยังมีกิจกรรมต่างๆไว้ให้เพื่อนๆได้สนุกและหลีกหนีจากความวุ่นวายมาผ่อนคลายกันที่นี่ ต้องบอกเลยว่าเป็นการชาตแบตพลังชีวิตที่มีความสุขที่สุขเลย

Most Popular

To Top