ข่าว

The All-New Lexus LM A New Space for Luxury ที่สุดแห่งยนตรกรรม ราคาเริ่มต้น 5,500,000 บาท

เลกซัสกรุ๊ป โดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ ลักซ์ชัวรี่แวนรุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัส “The All-New Lexus LM…A New Space for Luxury” เปิดตัวเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

The All-New Lexus LM ที่สุดแห่งเกียรติยศของยนตรกรรมหรูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนา ภายใต้แนวคิดจาก 3 องค์ประกอบหลัก คือ 1) การออกแบบด้านนวัตกรรมล้ำสมัย (Lexus Innovation) 2) ความประณีตของชิ้นงาน (Craftsmanship) และ 3) วัฒนธรรมการต้อนรับและดูแลเอาใจใส่แบบ Omotenashi ของญี่ปุ่น ทำให้ Lexus LM เป็นลักซ์ชัวรี่แวนที่ไม่ใช่แค่รถยนต์ แต่เป็นยานยนต์ที่มีการออกแบบได้อย่างโดดเด่น ด้วยกระจังหน้าแบบ “Spindle Grille” และไฟท้ายที่ลากยาวตลอดความกว้างของรถ สะท้อนเอกลักษณ์ของเลกซัสได้เป็นอย่างดี พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวอันมีค่าทุกวินาทีขณะเดินทาง ด้วยภายในห้องโดยสารที่ออกแบบอย่างประณีต พิถีพิถัน ดูหรูหรา แสดงออกถึงความละเอียดอ่อนและเอาใจใส่ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์และฟังก์ชันการใช้งานที่ก้าวล้ำ ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมเบาะนั่งซึ่งได้นำวัสดุโฟมยูรีเทนมาใช้เป็นครั้งแรกของโลก มอบความสะดวกสบายตลอดการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเจรจาทางธุรกิจหรือพักผ่อนแบบส่วนตัว Lexus LM ถือเป็นนิยามใหม่ของยนตรกรรมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับผู้นำอย่างแท้จริง

 

The All-New Lexus LM 300h มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรไฮบริดที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมอีกทั้งประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งท่านสามารถเลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมหรู ได้ทั้งรุ่น 7 ที่นั่งและ 4 ที่นั่ง นอกจากนั้น Lexus LM มาพร้อมกับสีภายนอกและสีภายใน ดังรายละเอียดต่อไปนี้

สีภายนอก :  2 สี

  • Black • White Pearl Crystal Shine

สีภายใน :  2 สี

  • Black • White

วัสดุแผงข้างประตู :

  • Gin Sui Boku

ราคา

  • Lexus LM300h Executive 4-seater 6,500,000 บาท
  • Lexus LM300h Executive 7-seater 5,500,000 บาท

 

 

พิเศษสุด!! เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

Most Popular

To Top