Kholor Patiew

ล่องเรือ เกาะยอ ที่พักแบบฮิปๆ สัตตะฮิปเทล ชลบุรี

เกาะล้อพาเที่ยววันนี้ขอพาๆเพื่อนๆไปที่พัก แถมทริปสุดพิเศษด้วยการล่องเรือ หลายคนคงสงสัยว่าที่พักกับล่องเรือมันเกี่ยวกันได้อย่างไร วันนี้จึงพาเพื่อนๆไปที่ สัตตะฮิปเทล บูทีค เกสต์เฮาส์ แอนด์ โฮสเทล อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

สัตตะฮิปเทล เป็นเกสต์เฮาส์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ภายในตัวเป็นที่พักออกแนววินเทจผสมกับความเป็นทหารเรือในยุค80ได้อย่างลงตัวด้วยเหตุนี้ห้องพักแต่ละห้องของที่นี่ จึงมีชื่อตามตำแหน่งต่างๆในกองเรือ เช่น ห้องกัปตัน ห้องต้นหนเรือ ห้องกะลาสี ถึงแบบนี้ก็ยังมีห้องมาตราที่สามารถลองรับนักท่องเที่ยวอยู่อีกหลายห้อง และภายในห้องนั้นก็ยังจัดตกแต่งด้วยความสวยงามแบบไม่เหมือนใคร หากว่าใครกำลังหาที่พักแบบเจ๋งๆคงต้องปักหมุดที่นี่ไว้เป็นอันดับแรกแล้วล่ะนะ

พูดถึงที่พักไปแล้วคราวนี้ต้องมาพูดถึงไฮไลท์เด็ดของทางที่นี่นั่นคือ การล่อเรือใบนั่นเอง สำหรับที่ สัตตะฮิปเทล นั้นมีกิจกรรมล่องเรือ ซึ่งเป็นแพ็คเก็จที่ทางที่พักมีอยู่ ซึ่งถ้าหากสนใจก็ลองสอบถามได้เลย

เกาะล้อพาเที่ยว สำหรับกิจกรรมแบบนี้จะพลาดได้อย่างไรคงต้องไปล่องเรือกัน ซึ่งการล่องเรือครั้งนี้มีสถานที่ที่เป็นไฮไลท์อยู่หลายจุดเช่น เรือหลวงจักรีนฤเบศร เกาะยอ การดำน้ำตื้นดูปลา แต่แล้วชุดและอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยล่ะ !!! เขาก็มีให้บริการนะ มีทั้งอาหาร และน้ำดื่มอีกด้วย ดูแลกันดีสุดๆไปเลยล่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ สัตตะฮิปเทล เป็นเกสต์เฮาส์ แห่งนี้ หวังว่าหมดจากโควิด19 เพื่อนๆชาวเกาะล้อพาเที่ยวจะออกมาเที่ยวกันทุกๆคน ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะยังออกไปไหนไม่ได้ แต่ก็ปักหมุดรอไว้ได้เลย เพราะที่นี่มีดีกว่าที่พักแน่นอน

#ในช่วงนี้ไวรัสโควิค19 กำลังระบาดหนัก การจะออกไปเที่ยวในแต่ละครั้งควรดูแลสุขภาพ และใช้หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ พกติดตัวด้วยไปทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยและป้องกันเชื้อโรคด้วยความห่วงใยจาก
ทีมงาน #เกาะล้อพาเที่ยว

Most Popular

To Top