Kholor Patiew

นอนกอดหมี ที่หมีกอดหมอน จังหวัด นครสวรรค์

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ขอพาเพื่อนๆไปเที่ยวจังหวัดนครสวรค์พาไปที่พักราคาแค่หลักร้อยแต่ความฟินนี่ถึงหลักล้านกันเลยที่เดียว จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ ต้นตำหรับแห่งความฟิน หมีกอดหมอน บูทิคโฮเทล จังหวัด นครสวรรค์

หมีกอดหมอน บูทิคโฮเทล จังหวัด นครสวรรค์ ตั้งอยู่ที่ 11/82 ม.11 ตำบล วัดไทร นครสวรรค์ เป็นที่พักสไตล์โมรอคโคผสมความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว ภายในยังมีที่พักอยู่ 3 รูปแบบ ห้องแฟมิลี่ ห้องทริปเปิลและห้องดับเบิล ซึ่งแต่ละห้องจะมีดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไปและมีความโดดเด่นภายในตัวเอง เหมาะสำหรับการมาพักค้างคืนหรือเป็นจุดพักเพื่อหาที่เที่ยวในจังหวัดนครสวรรค์จะเหมาะมากสำหรับนักเดินทางที่มองหากิจกรรมสนุกๆ ต้องไปฟาร์มแกะทหาช่างจิรประวัติ และส่วนใครที่กำลังมองหาธรรมชาติบอกเลยว่าไม่ควรพลาด อุทยานสวรรค์ และ บึงบอระเพ็ด ซึ่งที่นี่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่งจึงเหมาะกับการมาพักอย่างยิ่ง

สำหรับใครที่ต้องการอยากมาพักผ่อนทางทีมงานเกาะล้อพาเที่ยวขอปักหมุดที่ หมีกอดหมอน บูทิคโฮเทล จังหวัด นครสวรรค์ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ประหยัดแต่มากไปด้วยความสะดวกสบายและความสุข


#ในช่วงนี้ไวรัสโควิค19 กำลังระบาดหนัก การจะออกไปเที่ยวในแต่ละครั้งควรดูแลสุขภาพ และใช้หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ พกติดตัวด้วยไปทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยและป้องกันเชื้อโรคด้วยความห่วงใยจาก
ทีมงาน #เกาะล้อพาเที่ยว

ปักหมุด https://g.page/chateaudebear1?share

เกาะล้อพาเที่ยวมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้วนะ
>>https://kholorpatiew.com/<<
twitter : https://twitter.com/KPatiew
IG : kholor_patiew_
Youtube : AutoVariety
#เที่ยวสักครั้ง รสชาติของชีวิต
#หมีกอดหมอน
#นครสวรรค์
#เที่ยวนครสวรรค์
#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว
#เกาะล้อพาเที่ยว
#AutoVariety
#Thousandmileproduction
#ThousandmileTV
#เพจท่องเที่ยว #ท่องเที่ยว #travel #blogger #บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว #บล็อกเกอร์
#covid19

Most Popular

To Top