ข่าว

เอ็มจี ส่งต่อความห่วงใย “Together For Better Thailand” เตรียมมอบหน้ากากอนามัย 400,000 ชิ้น ให้คนไทยสู้ภัยโควิด-19

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยผ่านแคมเปญ Together For Better Thailand”

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อคนไทยในวงกว้าง เราในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ดังกล่าว และมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ความช่วยเหลือชาวไทยที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้อย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม เราตระหนักดีว่าการดำเนินการต่างๆ จะไม่สามารถดำเนินการตามลำพังได้ ดังนั้นเราจึงมุ่งสร้างพันธมิตรและเครือข่ายกับองค์กรอื่นๆ เพื่อสร้างความร่วมมือและสนับสนุนหน่วยงานที่มีบทบาทในการช่วยเหลือสังคม เพื่อเพิ่มโอกาสในการดำเนินกิจกรรมให้บรรลุตามเป้าหมายและสร้างประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ จึงเป็นที่มาของการจัดทำแคมเปญ “Together For Better Thailand”

ภายใต้แคมเปญดังกล่าว บริษัทฯ ได้กำหนดมาตรการในการช่วยเหลือคนไทยในเบื้องต้นด้วยการร่วมมือกับบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเอ็มจีในประเทศจีน และผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เตรียมมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 400,000 ชิ้น ให้กับคนไทย ผ่าน 2 หน่วยงานหลัก ได้แก่ กระทรวงมหาดไทย ซึ่งถูกจัดตั้งให้เป็นศูนย์อำนวยการบริหารสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) และจะส่งมอบให้กับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ทำงานช่วยเหลือสังคมอย่าง มูลนิธิร่วมกตัญญู ภายใต้ความความร่วมมือกับคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของรถกระบะ NEW MG EXTENDER ในการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนที่ขาดแคลนหรือผู้ยากไร้ในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างทั่วถึง  ทั้งนี้ นอกเหนือจากการเตรียมมอบหน้ากากอนามัยแล้ว ในส่วนของการดำเนินงานนั้น บริษัทฯ ยังคงเปิดสายพาน การผลิตรถยนต์ตามปกติ พร้อมมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพื่อลดผลกระทบด้านสุขภาพและลดผลกระทบทางด้านรายได้ให้กับพนักงานในโรงงาน รวมไปถึงการมอบบริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค ฟรี สำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี และมอบส่วนลด 50% ให้กับรถยนต์ยี่ห้ออื่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยป้องกันและลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมหามาตรการในการช่วยเหลือคนไทย ในรูปแบบต่างๆ ผ่านแคมเปญดัง

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ MG CALL CENTRE 1267

 

หรือ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

Most Popular

To Top