ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู ยกทัพ เปิดประสบการณ์ยานยนต์ ท้าทดสอบระบบขับเคลื่อนและระบบช่วงล่าง Sports Activity Vehicle (SAV)

 บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์การขับขี่ด้วยยนตรกรรมใหม่หลากสไตล์ ทั้งบีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Coupe M Sport ใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e M Sport ใหม่ สัมผัสสมรรถนะปราดเปรียวจากรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดถึงสองรุ่น พร้อมทดสอบความคล่องตัวสไตล์ซีดาน รวมทั้งท้าทายประสิทธิภาพของระบบขับเคลื่อนและระบบช่วงล่างตามแบบฉบับ Sports Activity Vehicle (SAV) บนพื้นผิวต่าง ๆ ณ สนามเอ็นดูโร พาร์ค จังหวัดชลบุรี

ในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ลองสมรรถนะการขับขี่บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Coupe M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport บนถนนจริงอย่างเต็มที่ เพื่อสัมผัสถึงประสบการณ์การขับขี่ในชีวิตประจำวัน ทั้งระบบการขับเคลื่อน เทคโนโลยีการขับขี่และระบบการเชื่อมต่อภายในรถต่าง ๆ เช่น ฟังก์ชั่น XtraBoost ในบีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport นอกจากนี้ ยังได้ทดสอบความคล่องตัวและความปราดเปรียวในการขับขี่แบบ Gymkhana ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e M Sport พร้อมทดสอบระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive และประสิทธิภาพของระบบช่วงล่างแบบถุงลมที่สามารถปรับระดับอัตโนมัติทั้งในแบบออฟโรดและออนโรด

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Coupe M Sport ใหม่
ราคาจำหน่าย: 2,399,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Coupe M Sport แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยเค้าโครงที่โฉบเฉี่ยวกว่าเคยด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถยนต์คูเป้รุ่นคลาสสิค เช่น กระจกประตูข้างแบบไร้กรอบทั้ง 4 ประตู ด้านรูปลักษณ์สปอร์ตที่มีแนวหลังคาลาดต่ำและระยะฐานล้อทรงกว้างส่งให้บุคลิกบนถนนของบีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Coupe M Sport เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ พร้อมช่วงหน้าอันปราดเปรียวที่เสริมให้รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสุดคลาสสิคดูแปลกตาน่าค้นหากว่าเคย

บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport ใหม่ (ประกอบภายในประเทศ)

ราคาจำหน่าย: 2,799,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

 บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport ใหม่ สืบทอดรูปโฉมที่ทันสมัยและปราดเปรียวของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ซีดานใหม่ ด้วยเส้นสายที่แข็งแกร่งและคมชัด ด้านหน้าของตัวรถคือกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ในกรอบที่เชื่อมกับไฟหน้าคู่ LED ทรงเรียวยาว ส่งเสริมรูปลักษณ์ความสง่าแบบรถสปอร์ตให้โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Hofmeister Kink อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกรอบหน้าต่างที่ได้รับการออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับเสา C-pillar พร้อมด้วยไฟท้ายดีไซน์ใหม่เรียวยิ่งขึ้นในรูปทรง L แนวนอนสีหม่นแบบสามมิติ และท่อไอเสียแบบคู่ให้ท้ายรถดูกว้างและสปอร์ตกว่าเดิม

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e M Sport ใหม่

ราคาจำหน่าย: 4,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

จเนอเรชั่นที่ 4 ของบีเอ็มดับเบิลยู X5 ในรูปแบบปลั๊กอินไฮบริดผสานขุมพลังการขับเคลื่อนระบบไฟฟ้าเข้ากับความคล่องตัวในแบบฉบับรถยนต์ Sports Activity Vehicle (SAV) ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e M Sport ใหม่ มีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 43.5 กิโลเมตรต่อลิตร ตาม ECO Sticker โดยเมื่อขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว จะสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 135 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากเดิมสูงสุดที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และวิ่งด้วยไฟฟ้าได้ไกลสูงสุด 67-87 กิโลเมตรตามมาตรฐานการทดสอบ WLTP ของยุโรป

 มีให้เลือกใน 4 สีด้วยกัน ได้แก่สีดำ Black Sapphire สีขาว Mineral White สีน้ำเงิน Phytonic Blue และสีเทา Arctic Grey Brilliant Effect และชุดตกแต่ง M Sport

Most Popular

To Top