ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สานต่อเส้นทางแห่งอนาคต มอบประสบการณ์มอเตอร์โชว์เต็มรูปแบบ นำโดย บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สานต่อเป้าหมายในการก้าวสู่อนาคตแห่งโลกยานยนต์ ด้วยทัพรถยนต์ใหม่จากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 41 นอกจากรถยนต์รุ่นใหม่และข้อเสนอสุดพิเศษแล้ว ลูกค้ายังจะได้สัมผัสอีกระดับของประสบการณ์มอเตอร์โชว์ ทั้งพื้นที่จัดแสดงที่มีมาตรการด้านสุขอนามัยครบถ้วน และประสบการณ์แบบดิจิทัลที่ครบทุกมุมมองและโต้ตอบได้ ให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยจากที่บ้าน

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ปี 2563 นับว่าเป็นปีแห่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับทุกคน เราคงไม่อาจปฏิเสธได้ว่าสถานการณ์ในปีนี้ได้สร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวงให้กับทุกแง่มุมของชีวิต รวมไปถึงทุกภาคอุตสาหกรรม แต่ในขณะเดียวกัน เหตุการณ์นี้ก็ได้ผลักดันเราให้ก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเร่งปรับตัวและสรรสร้างนวัตกรรม เรายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบที่สุดของความสุนทรีย์ในการขับขี่ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และอิสรภาพจากทางเลือก ให้กับลูกค้าของเราไม่ว่าจะ
ที่ไหนหรือในสถานการณ์ใดก็ตาม อย่างที่เห็นได้จากประสบการณ์มอเตอร์โชว์ในปีนี้ ที่ลูกค้าสามารถเข้าร่วมได้ด้วยตนเองภายในงานและแบบดิจิทัลไปพร้อมๆ กัน

เสริมอิสรภาพจากทางเลือกขึ้นอีกขั้น ด้วยประสบการณ์การเข้าชมงานด้วยตนเองหรือผ่านช่องทางดิจิทัล

ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน บรรดาผู้จัดแสดงรถยนต์ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ได้จัดทำมาตรการตามความเหมาะสมเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการจัดทางเดินให้กว้างขึ้น การขอความร่วมมือให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยภายในพื้นที่ พร้อมจัดทำการฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำอย่างเข้มงวด

ภายในบูธจัดแสดงของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ลูกค้าสามารถแวะชมพื้นที่จัดแสดงได้อย่างปลอดภัย โดยมีที่ปรึกษาด้านการขายที่สวมหน้ากากอนามัยและหน้ากาก Face shield พร้อมให้บริการ ในขณะที่บริเวณที่นั่งยังมีการเว้นระยะห่างที่มากขึ้นระหว่างแต่ละโต๊ะ และมีห้องแสดงรถยนต์ส่วนตัวได้โดยไม่ต้องกังวลถึงความแออัดแต่อย่างใด

“สำหรับลูกค้าที่เลือกเข้าร่วมชมงานมอเตอร์โชว์ 2020 อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยจากบ้าน สามารถเยี่ยมชมบูธของเราผ่านแพลตฟอร์ม BMW Virtual Motor Show 2020 ได้เช่นกัน ประสบการณ์ดิจิทัลครั้งนี้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในบูธของเรา โดยมีทั้งการพาทัวร์บูธอย่างทั่วถึงทุกมุม รายละเอียดเจาะลึกของแต่ละรุ่นรถยนต์ที่นำมาจัดแสดง ทั้งยังสามารถสนทนาโต้ตอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยูและพนักงานขายได้ ผ่านระบบ VDO Call หรือข้อความแชท เพื่อสั่งจองซื้อรถยนต์ได้โดยตรงจากบ้านอีกด้วย”

ไฮไลท์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

 

บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport ใหม่ (รุ่นประกอบในประเทศ)

ราคาจำหน่าย: 3,659,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e M Sport

ราคาจำหน่าย: 4,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d M Sport
ราคาจำหน่าย: 4,699,000 บาท (
รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู 320d GT Sport

ราคาจำหน่าย: 2,299,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและแพ็คเกจ BSI Standard)

มินิ Rosewood Edition (แฮทช์ 3 ประตู)
ราคาจำหน่าย: 2,850,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

มินิ Rosewood Edition (แฮทช์ 5 ประตู)
ราคาจำหน่าย: 2,890,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

 

มินิ คอนเวิร์ตทิเบิล Sidewalk Edition

ราคาจำหน่าย: 3,060,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่
ราคาจำหน่าย: 2,290,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

พร้อมให้คุณอุ่นใจยิ่งกว่าเคย กับการเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือบีเอ็มดับเบิลยู

ในฐานะส่วนหนึ่งของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียลเซอร์วิส ประเทศไทย มุ่งมั่นตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการให้บริการระดับพรีเมียม พร้อมยกระดับบริการทางการเงินขึ้นอีกขั้นภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับนวัตกรรมยานยนต์จากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่นและข้อเสนออีกมากมาย เริ่มจากข้อเสนอฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งสูงสุด 3 ปี เมื่อเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่น ด้วยสินเชื่อแบบมีบอลลูน (Hire Purchase with Balloon) หรือการเช่าซื้อทางการเงิน (Financial Lease)นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองเหนือระดับ โดยพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำที่พร้อมมอบความคุ้มครองให้กับทั้งลูกค้าและรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ภายใต้ชื่อ BMW Exclusive Protect ประกอบด้วย 3 แผนประกันความคุ้มครอง ดังนี้

BMW Protect ประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่ง มอบความคุ้มครองที่มากกว่าในกรณีเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ ครอบคลุมทั้งบริการระดับพรีเมียมและการันตีอะไหล่แท้จากบีเอ็มดับเบิลยู รวมถึงคุ้มครองความเสียหายและการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ โจรกรรม และกรณีอื่น ๆ โดยพร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

และแผนประกันความคุ้มครองใหม่ล่าสุด BMW Extended Protect ที่ยกระดับความอุ่นใจสูงสุดด้วยทางเลือกในการขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์นานสูงสุด 3 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร ครอบคลุมการเคลมค่าใช้จ่ายได้สูงสุดถึงจำนวนเงินเอาประกันหลังหมดระยะเวลารับประกันของรถยนต์ มาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังไม่จำกัดจำนวนครั้งของการเคลม ครอบคลุมครบทั้งชิ้นส่วนที่บกพร่องทางกลไกและระบบไฟฟ้า ทั้งยังสามารถโอนกรรมสิทธิ์ไปยังบุคคลอื่นได้ในกรณีที่ขายรถยนต์ต่อในอนาคต ผู้ขับขี่จึงสบายใจได้ด้วยประกันคุณภาพรถยนต์ที่มอบความคุ้มครองอย่างหลากหลายและยาวนานยิ่งขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการทางการเงิน ติดต่อได้ที่ BMW Contact Center 1397 หรือ Official LINE @BMWLeasing

Most Popular

To Top