ข่าว

เชฟโรเลต ประเทศไทยและผู้จัดจำหน่าย พร้อมดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานทั่วไทย

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ชูคำมั่นในด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าเชฟโรเลตทั่วประเทศโดยผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในปัจจุบันทั้งหมดจะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตในสิ้นปีนี้ และยังคงมอบการบริการเต็มรูปแบบเช่นเดิม

นายเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงการประกาศข่าวดีแก่ลูกค้าของเชฟโรเลตในวันนี้ว่า

“เรามีความยินดีที่ได้แจ้งข่าวสำคัญให้ลูกค้าของเราทั่วประเทศได้ทราบว่าผู้จัดจำหน่ายในปัจจุบันทั้งหมดของเราจะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต โดยเครือข่ายศูนย์บริการของเราที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยสามารถดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างทั่วถึงเช่นเดิม ทั้งการซ่อมบำรุงและการรับประกันรถยนต์ด้วยอะไหล่แท้ของจีเอ็มและเอซีเดลโก้ นี่จึงเป็นก้าวสำคัญของคำมั่นที่จะดูแลลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไปถึงแม้จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในสิ้นปีนี้”

นายวันชนะอูนากูลผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออกเจนเนอรัลมอเตอร์สประเทศไทยกล่าวว่า “เราพร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดในด้านการบริการให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง การประกาศเรื่องศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลตในวันนี้จึงช่วยยืนยันคำมั่นของเราเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เพียงเป็นการสานต่อคำมั่นต่อลูกค้า แต่ยังหมายถึงคำมั่นของผู้จัดจำหน่ายของเชฟโรเลตที่พร้อมดูแลลูกค้าที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด”

“เครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศ ร่วมด้วยผมและทีมงานจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าของเราในประเทศไทยได้รับบริการหลังการขายที่ดีและต่อเนื่อง” นายวันชนะ กล่าวเสริม

นายเกษม มูลทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับเชฟโรเลต ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า“พระนครยนตรการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตมาตั้งแต่ต้น และได้ร่วมกันพัฒนาคุณภาพการบริการกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย มาโดยตลอด ทั้งการอบรมช่างฝีมือและบุคลากรฝ่ายดูแลลูกค้า รวมถึงการจัดการสต๊อกอะไหล่ โดยเรามีช่างฝีมือระดับมาสเตอร์มากที่สุด จึงสามารถให้คำแนะนำด้านการซ่อมบำรุงให้กับลูกค้าได้ตรงจุด ถึงแม้เราจะยุติการจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในสิ้นปีนี้แต่การบริการยังคงเดิม ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเราเช่นเดิม”

นายพีรวัฒน์มุฑาวุฒิกร ผู้จัดการ บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เกือบ 2 ทศวรรษในธุรกิจนี้ เราและลูกค้าเชฟโรเลตได้แบ่งปันประสบการณ์ที่ดีให้กันและกันตลอดมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้เห็นลูกค้าขับรถยนต์เชฟโรเลตทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นแรกๆ มาเข้ารับบริการ เมื่อลูกค้าได้มอบความมั่นใจที่ให้เราดูแลรักษาและซ่อมบำรุงรถยนต์ เราจึงอยากตอบแทนความเชื่อมั่นด้วยคำมั่นว่าช่างฝีมือและพนักงานของเราจะช่วยดูแลรถยนต์ของทุกท่านไปตลอดอายุการใช้งานผ่านศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตแห่งนี้”

เชฟโรเลตยังคงให้บริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆแก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่

 

  • การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง
    ช่างซ่อมอะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
  • บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
  • บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและ
    ให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการในวันจันทร์ – วันเสาร์ ระหว่างเวลา 09:00 – 18:00 น.

 

ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร1734   หรือที่www.chevrolet.co.th/

Most Popular

To Top