ข่าว

มาสด้าแรงสุดโกยยอดจองมอเตอร์โชว์กว่า 2,300 คัน

ปิดฉากลงอย่างสวยสดงดงามสำหรับงานมอเตอร์โชว์ที่มาสด้ายกทัพยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่นมาอวดโฉมภายในงานฯ ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะรถยนต์อเนกประสงค์ CX Series ทั้ง CX-30 และ CX-3 ใหม่ ที่ลูกค้าต่างเข้าคิวเพื่อรับชมกันอย่างไม่ขาดสาย รวมถึงรถยนต์นั่งน้องเล็ก Mazda2 ที่ยังคงมาแรงเหมือนเช่นเคย จึงทำให้ครั้งนี้มาสด้าสามารถกวาดยอดจองรวมได้กว่า 2,365 คัน ตอกย้ำความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของมาสด้า ในการพัฒนายนตรกรรมที่ให้สมรรถนะสูง มีดีไซน์สวยงาม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง  

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย ซึ่งงานฯ นี้ นับเป็นงานใหญ่งานแรกของปี ภายหลังจากที่มีการประกาศคลายล็อกดาวน์ นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของการดำเนินธุรกิจในยุค New Normal ที่ทุกส่วนงานล้วนร่วมมือกันฟันฝ่าอุปสรรค จนงานต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ผมเชื่อว่า งานมอเตอร์โชว์นี้ จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างเช่นเคย

จากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟนั้น ทำให้มีลูกค้าเดินทางมาเข้าชมบูธมาสด้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน จึงทำให้มาสด้ามียอดจองรวมสูงถึง 2,365 คัน แบ่งออกเป็นรถอเนกประสงค์จำนวน 1,192 คัน โดย CX-30 มียอดขายอันดับหนึ่งของรถยนต์ประเภทนี้ ด้วยจำนวน 632 คัน ตามด้วย CX-3 จำนวน 349 คัน CX-8 จำนวน 133 คัน และ CX-5 จำนวน 78 คัน ตามลำดับ สำหรับรถยนต์นั่งก็ยังคงมาแรงเช่นเดิม ด้วยยอดจองกว่า 1,154 คัน แบ่งเป็น Mazda2 จำนวน 830 คัน Mazda3 จำนวน 324 คัน และรถ Mazda BT-50 Pro จำนวน 19 คัน

“มาสด้าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมที่เป็นที่ต้องการของลูกค้าต่อไป พร้อมเดินหน้ายกระดับการให้บริการหลังการขายที่ให้ความสะดวกสบาย รวดเร็ว และได้มาตรฐาน รวมถึงพัฒนาทักษะช่างซ่อมให้เชี่ยวชาญยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการเร่งเปิดศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าไปตลอดการใช้งาน และรองรับต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องให้ดีที่สุด” นายชาญชัย กล่าวเสริม

ทั้งนี้มาสด้าได้ขยายแคมเปญพิเศษนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 สำหรับลูกค้าที่อยากเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมมาสด้าทุกสาขา พร้อมรับข้อเสนอเดียวกันกับงานมอเตอร์โชว์ อาทิ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย สำหรับผู้ที่จองและออกรถระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2563 เท่านั้น*

Most Popular

To Top