ข่าว

‘ซูซูกิ’ ตบเท้าเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2020 อวดโฉมครั้งแรก ยกขบวนไลน์อัพมาเพียบพร้อมแคมเปญสุดพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น!

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งาน “มหกรรมยานยนต์เพื่อขายวิถีใหม่ Bangkok International Grand Motor Sale 2020” (BIG Motor Sale 2020)  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เป็นอีกหนึ่งงานจัดแสดงรถยนต์ที่ได้เริ่มจัดขึ้นภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มมีสถานการณ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และด้วยแนวทางการจัดงานเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์อย่างชัดเจน จึงนับเป็นอีกหนึ่งงานที่จะเข้ามามีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ของไทยให้มีแนวโน้มที่ดีขึ้นได้เป็นอย่างดี

สำหรับซูซูกิ แม้จะได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด – 19 แต่ในภาพรวมด้านยอดขายนับว่ามีตัวเลขลดลงน้อยกว่าตลาดรถยนต์รวม โดยนับตั้งแต่เดือนมกราคม-เดือนกรกฎาคม 2563 มียอดขายอยู่ที่ 13,154 คัน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายรถยนต์ซูซูกิในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 คิดเป็นอัตราเติบโต 93% โดยมีส่วนแบ่งตลาดจากยอดขายของตลาดรถยนต์รวมที่ 3.4% ซึ่งปัจจัยสำคัญที่มีส่วนผลักดันให้ยอดขายรถยนต์ของซูซูกิยังสามารถเดินหน้าไปได้อย่างต่อเนื่องมาจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “ALL NEW SUZUKI XL7”  รวมถึงการกลับมาได้รับความนิยมอย่างเกินคาดหมายของ “SUZUKI CELERIO” จนมียอดขายพุ่งสวนกระแสโควิด-19 ซึ่งนอกจากเรื่องสมรรถนะการขับขี่ของตัวรถและเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัวแล้วนั้น ยังมาจากราคาจำหน่ายที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่าย

 

โดยนอกจากซูซูกิจะยกทัพพยนตรกรรมชั้นนำของซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมจัดแสดงอย่างคับคั่งแล้ว ไฮไลท์สำคัญจะเป็นการอวดโฉมรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION” สปอร์ตแฮทช์แบ็กอีโคคาร์รุ่นพิเศษ ที่จะมาเติมเต็มทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันยอดขายของซูซูกิในช่วงปลายปีนี้ให้เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน”

นายมิโนรุ กล่าวเพิ่มเติมว่ายังได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายไว้รองรับลูกค้าทุกท่าน พร้อมเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัย ด้วยการปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 ของผู้จัดงานอย่างเคร่งครัด ทั้งการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้เพื่อความอุ่นใจและเข้าเยี่ยมชมบูธของทุกท่านอย่างมีความสุขตลอดงาน

ซึ่งไลนอัพจะมีรุ่นไหนบ้าง แล้วจะมีโปรโมชั่นเป็นอย่างไร เดี๋ยวเราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักพร้อม ๆ กัน

1.SWIFT GL MAX EDITION

SWIFT GL MAX EDITION ตกแต่งด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่ กับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้นไปอีกขั้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำ ท่อไอเสียคู่เสริมความดุดันเร้าใจ บ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วย ชุดสติกเกอร์ Max Editition

นอกจากดีไซน์อันโดดเด่น ยังมาพร้อมเครื่องยนต์รหัส K12M แบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท E20 ประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยกว่า 23 กิโลเมตร/ลิตร โดยมีสีที่จำหน่ายคือ สีแดง Ablaze Red Pearl, สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, Mineral สีเทาเข้ม Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic จำหน่ายในราคาเพียง 541,000 บาท และ สีขาว Pure White Pearl จำหน่ายในราคาเพียง 546,000 บาท

โปรโมชั่น

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน
หรือเลือก ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,222 บาท
หรือเลือกรับ ดอกเบี้ย 1.09%
ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ระยะเวลา 3 ปี

2.ALL NEW SUZUKI XL7

หนึ่งในรุ่นสำคัญที่นำเข้ามาจัดแสดงภายในงานครั้งนี้ โดยเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์รุ่นล่าสุดของซูซูกิที่ ชูแนวคิด THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันที่ครบครัน โดยครอสโอเวอร์ ขนาด 7 ที่นั่ง ถูกแนะนำสู่ผู้บริโภค ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 779,000 บาท ซึ่งรถคันนี้ได้รับการออกแบบมาให้ทุกท่านสัมผัสได้ถึงความสปอร์ตทั้งภายในและภายนอก มอบความคุ้มค่าเหนือใคร ทั้งในด้านสรรถนะการขับขี่ที่ตอบโจทย์ในการใช้งานได้ทุกเส้นทาง ฟังก์ชั่นการใช้อันโดดเด่น มอบพื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่บรรจุสัมภาระที่มากกว่าใคร ใช้งานได้จริง

โปรโมชั่น

ดอกเบี้ย 1.89%
หรือเลือกรับ รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน
ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ระยะเวลา 3 ปีฃ

3.SUZUKI CIAZ

พรีเมียมอีโคคาร์ซีดานที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความสดใหม่ ชูความสปอร์ตเร้าใจและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 523,000 บาท

โปรโมชั่น

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน
หรือเลือก ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ระยะเวลา 3 ปี

4. SUZUKI CELERIO

รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัวได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ด้วยเครื่องยนต์ K10B 1.0 ลิตร แต่มอบพละกำลังและความคล่องตัวสูง มอบสมรรถนะการขับที่ดี ในขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กม.ต่อลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่นิยมความคุ้มค่าทั้งด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 318,000 บาท

โปรโมชั่น

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน
หรือเลือก ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ระยะเวลา 3 ปี

5.SUZUKI ERTIGA

ยนตรกรรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง หนึ่งในรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก (MPV) รุ่นขายดี ที่ยังเดินหน้าสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง เพราะมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ รูปทรงสวยทันสมัย ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวเร้าใจ ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ เสริมด้วยไฟตัดหมอกทรงกลม ไฟท้าย LED และล้ออลูมิเนียมอัลลอยขนาด 15 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 659,000 บาท

โปรโมชั่น

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน
หรือเลือก ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ระยะเวลา 3 ปี

6.SUZUKI CARRY

รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ มิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ มีความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัมราคาจำหน่ายเพียง 385,000 บาท โดยภายในงานท่านจะได้พบกับรถ SUZUKI CARRY ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ เป็นลวดลาย โดราเอมอน การ์ตูนชื่อดังระดับโลก ซึ่งทาง ซูซูกิ ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ

โปรโมชั่น

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน
ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก

โดยซูซูกิยังได้ร่วมมือกับธนาคารชั้นนำพร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อแก่ลูกค้า ทำให้มีความหลากหลายในด้านของแพ็คเกจสินเชื่อต่าง ๆ ที่มากขึ้นและเป็นทางเลือกที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์เพื่อขายวิถีใหม่ Bangkok International Grand Motor Sale 2020” (BIG Motor Sale 2020)  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

Most Popular

To Top