ข่าว

TAJA ไม่ทิ้งกัน แจ้งสมาชิกเตรียมตรวจสุขภาพฟรีเดือนธันวาคมนี้

สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ไทย (Thai Automotive Journalists Association)  TAJA พร้อมส่งความสุขให้สมาชิก เตรียมรับการตรวจสุขภาพฟรี เดือนธันวาคมนี้

วชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ไทย (Thai Automotive Journalists Association) TAJA กล่าวว่า ต้องขออภัยสำหรับสมาชิกทุกท่านในการทำงานล่าช้า เนื่องจากสถานการณ์โควิด -19 แต่ปัจจุบันคณะกรรมการทุกคน กำลังเตรียมความพร้อม เร่งจัดการด้านสวัสดิการ พร้อมผลตอบแทนให้แก่สมาชิก โดยทางสมาคมจัดให้มีการตรวจสุขภาพประจำปี 2563 ในเดือนธันวาคมนี้ ณ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

นอกจากนี้ สมาคมขอเพิ่มแพคเก็จพิเศษสำหรับปีนี้ สมาชิกสามารถรับบริการ “ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ฟรี!” ในวันที่เข้ารับบริการตรวจสุขภาพ โดยท่านใดที่มีความประสงค์จะฉีดวัคซีน สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่พยาบาลในวันที่เข้ารับบริการครั้งนี้อีกด้วย

การเข้ารับบริการตรวจสุขภาพในครั้งนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคมนี้ เฉพาะสมาชิกที่คงสถานภาพปกติเท่านั้น ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย โปรดเข้ารับบริการตรวจสุขภาพกันในวันที่กำหนด

สมาชิกท่านใดที่ไม่แน่ใจ หรือมั่นใจในสถานภาพการเป็นสมาชิก เข้าไปตรวจรายชื่อได้ที่ https://www.taja.or.th/ทำเนียบสมาชิก/ รีบตรวจเช็คเพื่อสิทธิประโยชน์ของสมาชิกทุกท่าน หมดเขตการปรับแก้ไขสถานภาพการเป็นสมาชิก เพื่อรับสิทธิ์นี้ 25 พฤศจิกายน 2563

Most Popular

To Top