ข่าว

“MONOCHROME IS A NEW BLACK” การกลับมาของนิยามความโดดเด่นแห่งสีดำน่าหลงใหล กับ “Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition”

เมื่อจิตวิญญาณแห่งการขับขี่ไม่เคยหยุดนิ่ง “เวสป้า” แบรนด์สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาเลี่ยนจึงไม่หยุดพัฒนาเพื่อตอบสนองการเดินทางของนักขับขี่ทุกยุคทุกสมัย และในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี เวสป้า ประเทศไทย ได้นำจิตวิญญาณความเท่ แห่ง “MONOCHROME” สไตล์สีดำขาว กลับมาอยู่บนตัวรถ VESPA S หนึ่งในโมเดลรุ่นยอดนิยมตลอดกาล เมื่อความเท่ ผสานเข้ากับความสปอร์ตคลาสสิก ก่อเกิดเป็น “Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition” ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์เรียบหรูโทนสีดำด้าน (Black Opaco) ตัดกับลวดลายกราฟฟิกสีขาว (White Accent) จนเกิดเป็นความลงตัวกับสกู๊ตเตอร์รุ่นสเปเชียล อิดิชั่น ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่มีเพียง 1,010 คัน และดีไซน์ที่พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์สปอร์ต ดุดัน ให้กับคุณได้อย่างลงตัว

Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition” การกลับมาของเอกลักษณ์อันโดดเด่น กับ โมโนโครม สเปเชียล อิดิชั่น (Monochrome Special Edition)” คอนเซปต์ที่ดึงดีไซน์ความเรียบหรูแต่แฝงด้วย ความสปอร์ตดุดัน ของโทน สีดำ (Black Opaco) ชวนให้คุณหลงใหลไปกับเสน่ห์ของสีดำ ที่เลือกสรรสีดำด้านไว้ที่บริเวณโครงตัวถัง เพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดลวดลายกราฟิกสีขาว (White Accent) บริเวณด้านข้างตัวถังและเบาะที่นั่ง เสริมความโดดเด่นให้มิติด้านหน้ารถด้วยชิลด์สั้นบังลม (Fly Screen Tinted Kit) ที่ออกแบบพิเศษด้วยดีไซน์สีดำสนิทบริเวณครึ่งล่าง ตัดกับความใสบริเวณครึ่งบน พร้อมเพิ่มเสน่ห์ยิ่งขึ้นด้วยสีดำเงาของที่จับผู้โดยสารและล้อแม็ก อีกหนึ่งสิ่งพิเศษที่ขาดไม่ได้ คือ เพลทชื่อรุ่นที่มาพร้อมกับตัวรถ

Vespa S 125 i-Get Monochrome Special Edition” สีดำ (Black Opaco) มีเพียง 1,010 คัน ราคา 104,900 บาท มาพร้อมชุดของพรีเมี่ยมประจำรุ่น Monochrome Premium Set ที่ให้คุณเท่ในสไตล์ที่แตกต่างกับ

  1. หมวกกันน็อค 
  2. แผ่นเพลทชื่อรุ่น 
  3. กระเป๋าแบ็คแพ็ค
  4. กล้องมองภาพสามมิติ 
  5. กล้องฟิล์ม (ขาวดำ)
  6. หน้ากากผ้า
  7. สเปรย์แอลกอฮอล์

 

Most Popular

To Top