ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำความเร้าใจสู่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ผ่านช่องทางดิจิทัล นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู 430i Coupe M Sport ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำทัพยนตรกรรมพรีเมียมจากงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ให้ลูกค้าเยี่ยมชมกันถึงบ้านผ่านช่องทางดิจิทัลล้ำสมัยกับแพลตฟอร์ม BMW Virtual Showroom ทางเว็บไซต์ https://virtualshowroom.bmw.co.th พร้อมสนทนาโต้ตอบผ่านทาง Live Chat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สัมผัสยนตรกรรมหลากรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยูในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 ได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

ลูกค้าที่เข้าชมยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูผ่านทาง BMW Virtual Showroom จะสามารถเยี่ยมชมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นที่จัดแสดงในงานพร้อมเจาะลึกทุกรายละเอียด ทั้งฟีเจอร์ไฮไลท์ รวมถึงการตกแต่งภายนอกและภายใน ผ่านวิดีโอรีวิวรอบคันรถแบบ 360 องศา พร้อมสอบถามรายละเอียด ราคา และโปรโมชั่นต่าง ๆ กับที่ปรึกษาด้านการขายของบีเอ็มเบิลยูด้วยระบบ VDO Call หรือข้อความแชทได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถสั่งซื้อรถยนต์ได้โดยตรงผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย

นอกจากรถยนต์ใหม่หลากหลายรุ่นแล้ว ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิในมหกรรมมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษสุด โดยเริ่มจากการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา BMW Service Inclusive (BSI) เป็น 5 ปีสำหรับรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น และ 6 ปีสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 รวมถึงการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา MINI Service Inclusive (MSI) พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมายBMW Virtual Showroom จะจัดขึ้นควบคู่ไปกับการจัดแสดงรถยนต์ ณ บูธบีเอ็มดับเบิลยู ภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 โดยลูกค้าสามารถเข้าแวะชมประสบการณ์ดิจิทัลนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2563 ผ่านทาง https://virtualshowroom.bmw.co.th

 

 

บีเอ็มดับเบิลยู 430i Coupe M Sport ใหม่
ราคาจำหน่าย: 3,969,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 4 คูเป้ใหม่ พร้อมกลับมาสร้างนิยามใหม่ให้แก่สุนทรียภาพแห่งการขับขี่ในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียมขนาดกลาง มาพร้อมกลิ่นอายที่ผสมผสานทั้งความแข็งแกร่งทรงพลังและความหรูหราในสไตล์คูเป้อันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยูที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 90 ปี โดยบีเอ็มดับเบิลยู 430i Coupe M Sport ใหม่ ได้รับการพัฒนาทั้งในด้านสมรรถนะและสุนทรียภาพให้โดดเด่นกว่ารุ่นก่อนหน้า รวมถึงบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 ซีดานอย่างชัดเจน

บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 4 คูเป้ ใหม่ มาในดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตาจากทุกมุมมอง หลอมรวมรูปลักษณ์ที่คุ้นเคยของรถสปอร์ตสองประตูและปรัชญาการดีไซน์ใหม่ที่ล้ำสมัยของบีเอ็มดับเบิลยูเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายบนตัวถังที่ชัดเจนและทรงพลัง สร้างความงามในด้านดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ยังคงเน้นย้ำถึงสุนทรียภาพไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขนาดตัวรถของบีเอ็มดับเบิลยู 430i Coupe M Sport ใหม่ มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้าในทุกมิติ โดยมีความยาว 4,768 มิลลิเมตร ยาวกว่ารุ่นก่อนหน้า 128 มิลลิเมตร กว้าง 1,852  มิลลิเมตร กว้างขึ้น 27 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,851 มิลลิเมตร ยาวขึ้น 41 มิลลิเมตร สูง 1,383 มิลลิเมตร สูงขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 6 มิลลิเมตร และต่ำกว่าบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 ซีดาน 57 มิลลิเมตร

รูปโฉมด้านหน้ารถประกาศถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่แนวตั้งที่ยาวลงมาถึงขอบกันชนหน้า ช่องดักอากาศออกแบบในโครงสร้างแบบตาข่ายที่เคยปรากฎเพียงในรุ่นบีเอ็มดับเบิลยู M เท่านั้น กระจังหน้าล้อมรอบด้วยกรอบแบบสามมิติ เส้นสายบนกระโปรงหน้ารถและไฟหน้าได้รับการออกแบบให้มาบรรจบกันที่กระจังหน้า สร้างความโดดเด่นให้แก่กระจังหน้าแบบใหม่ยิ่งขึ้น ช่องดักอากาศบริเวณกันชนหน้าทั้งสองข้างมาในแนวตั้งรับกับกระจังหน้าแบบใหม่ อีกทั้งยังช่วยเน้นย้ำให้ตัวรถดูกว้างยิ่งขึ้น ไฟหน้าทรงเรียวออกแบบให้ลากยาวไปถึงซุ้มล้อหน้า

มุมมองด้านข้างของบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 4 คูเป้ ใหม่ มาพร้อมเส้นสายการดีไซน์ที่เฉียบคมและหนักแน่น ระยะระหว่างล้อหน้าและส่วนหน้าสุดของรถสั้นปราดเปรียวยิ่งขึ้น โครงสร้างเสาได้รับการออกแบบให้เพรียวยิ่งขึ้นสอดรับกับความยาวของประตูและหน้าต่างไร้ขอบ รวมถึงแนวหลังคาทรงคูเป้ที่ล้วนสะท้อนถึงความสง่างามของบีเอ็มดับเบิลยู 430i Coupe M Sport ใหม่ ท้ายรถมอบความรู้สึกโฉบเฉี่ยวทรงพลังด้วยไฟท้าย LED ทรงเรียวยาวรูปตัว L พร้อมแต่งสีหม่นให้มาดขรึมอย่างทรงพลัง

บีเอ็มดับเบิลยู 430i Coupe M Sport ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo รุ่นใหม่ล่าสุด และเทคโนโลยี Mild Hybrid ยกระดับการโต้ตอบให้ฉับไวกว่า มอบสมรรถนะการขับขี่ได้เต็มพิกัด ส่งพละกำลังสูงสุด 190 กิโลวัตต์/258 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ระหว่าง 1,550 และ 4,400 รอบต่อนาที จึงสามารถเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 5.8 วินาที โดยเคล้าคลอด้วยเสียงเครื่องยนต์สุดเร้าใจจากระบบท่อไอเสีย M Sport ส่วนชุดเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 จังหวะ ได้รับการพัฒนาใหม่ให้มอบการควบคุมที่ปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น และยังสามารถควบคุมด้วยแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย มาพร้อมฟังก์ชั่น Sprint ที่ช่วยปรับค่าเครื่องยนต์และอัตรา
ความปราดเปรียวด้วยการกระจายน้ำหนักแบบ 50:50 และจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำกว่าบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 ซีดาน
21 มิลลิเมตร มาพร้อมล้ออัลลอย M น้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-Spoke แบบสลับสี

ห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู 430i Coupe M Sport ใหม่ มาในดีไซน์เรียบหรูและวัสดุคุณภาพสูง
การออกแบบคำนึงถึงผู้ขับเป็นสำคัญ เน้นการใช้งานสมรรถนะของรถอย่างเต็มที่ นับตั้งแต่เบาะนั่งแบบสปอร์ตและพวงมาลัยหุ้มหนังสไตล์สปอร์ตดีไซน์ใหม่ ไปจนถึงการแสดงผลการขับขี่บนแผงหน้าปัดและจอ Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว ปุ่มสตาร์ท/ดับเครื่องยนต์ออกแบบใหม่ให้อยู่บริเวณแผงคอนโซล
เบาะหลังพร้อมพนักพิงศีรษะเฉพาะรุ่นสามารถรองรับผู้โดยสารได้สองคน พับเก็บได้แบบ 40 : 20 : 40
เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการเก็บสัมภาระขนาดใหญ่

บีเอ็มดับเบิลยู 430i Coupe M Sport ใหม่ ยังมาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยกว่ารุ่นก่อนหน้าอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเตือนกันชนด้านหน้าพร้อมช่วยเบรก ระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน พร้อมด้วยระบบ Driving Assistant นอกจากนี้ยังมีระบบเซนเซอร์ควบคุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง (Park Distance Control) และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอด (Parking Assistant) ช่วยเสริมความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ขับขี่

นอกจากนี้ ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู 430i Coupe M Sport ใหม่ ยังสามารถใช้ประโยชน์จากบริการด้านดิจิทัลผ่านระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 7.0 โดยสามารถตั้งค่าการแสดงผลต่าง ๆ ตามความชอบส่วนบุคคล หรือเลือกช่องทางในการเชื่อมต่อสื่อสารและควบคุมได้ตามความถนัด
ทั้งผ่านจอ Control Display ระบบสัมผัส ระบบ iDrive หรือปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่นบนพวงมาลัย เสริม
ความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยระบบ BMW Intelligent Personal Assistant และการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดผ่านบริการ BMW ConnectedDrive

 

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i (Iconic) ใหม่
ราคาจำหน่าย: 1,999,000 บาท
(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d xLine ใหม่
ราคาจำหน่าย: 2,359,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d M Sport ใหม่
ราคาจำหน่าย: 2,559,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู X1 ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจขึ้นอีกขั้น โดยจุดเด่นสำคัญที่เพิ่มขึ้นยังรวมไปถึงการออกแบบที่ปรับให้เด่นชัดกว่าเคย การใช้งานที่หลากหลายยิ่งกว่า และฟีเจอร์การใช้งานและอุปกรณ์ล้ำสมัยอีกมากมาย

รถยนต์ Sports Activity Vehicle รุ่นปรับโฉมนี้ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งบึกบึนยิ่งขึ้น
รูปทรงของบีเอ็มดับเบิลยู X1 ชัดเจนโดดเด่นกว่าเคย โดยการปรับโฉมครั้งนี้เห็นเด่นชัดที่สุดที่ส่วนหน้าและท้ายของรถ ด้านหน้าตัวรถให้ความรู้สึกสง่างามและทรงอำนาจ กระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดที่ใหญ่ขึ้นทั้งสองข้างขยับชิดกันกว่าเดิม ประสานไฟหน้า LED ที่ส่องสว่างเฉียบคมยิ่งขึ้น เสริมด้วยกันชนหน้าที่ผนวกไฟตัดหมอก LED และช่องดักลมขนาดใหญ่ไว้ได้อย่างลงตัว ส่วนช่วงท้ายของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบใหม่ๆ ที่น่าประทับใจ เช่น บังโคลนล้อหลังฝังมากับตัวรถในสีเดียวกับตัวถังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ส่งให้ช่วงท้ายของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 ดูหรูหราต่อเนื่องชัดเจนยิ่งขึ้นตลอดคัน อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือกระจกมองข้างด้านคนขับที่ส่องสว่างเป็นสัญลักษณ์ “X1” แบบสองสีเมื่อปลดล็อค ฟีเจอร์นี้ไม่เพียงช่วยให้รถยนต์ดูเตะตา แต่ยังทำให้การขึ้นและลงรถง่ายดายยิ่งขึ้นอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน เครื่องยนต์ BMW TwinPower Turbo แบบ 3 สูบ และ 4 สูบ ยังมาพร้อมกับขุมพลังทรงประสิทธิภาพภายใต้รูปลักษณ์รถยนต์อันโดดเด่น สื่อให้เห็นถึงสุนทรียะแห่งการขับขี่ที่เสริมเพิ่มเติมเข้ามาในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 รุ่นล่าสุด โดยบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i (Iconic) มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน  3 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ส่งพละกำลังสูงสุด 103 กิโลวัตต์/140 แรงม้า ที่ 4,600-6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตร ที่ 1,480-4,200 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์ Steptronic อัตโนมัติ 7 จังหวะ คลัทช์คู่ ส่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 9.7 วินาที สู่ความเร็วสูงสุด 205 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d xLine และบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d M Sport ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 140 กิโลวัตต์/190 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 7.9 วินาที ก่อนมุ่งสู่ความเร็วสูงสุดที่ 222 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยในรุ่น xLine มาพร้อมเกียร์ Steptronic อัตโนมัติ 8 จังหวะ และในรุ่น M Sport มาพร้อมเกียร์ Steptronic อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบสปอร์ต

แต่ละรุ่นย่อยของบีเอ็มดับเบิลยู X1 ใหม่ โดดเด่นเฉพาะตัวตามสไตล์คาแรคเตอร์ของตัวเอง อย่างในรุ่นบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i (Iconic) ที่พกพาล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้ว ลาย Y-spoke รับกับกลิ่นอายความคลาสสิกทั้งภายนอกและภายใน ไม่ว่าจะเป็นราวหลังคาสีดำ พวงมาลัยหนังแบบสปอร์ต ภายในตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาพร้อมแถบโครเมียม ส่วนรุ่น xLine โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้ว ลาย Y-spoke แบบสลับสี ภายนอก รวมถึงราวหลังคา ตกแต่งด้วยวัสดุอลูมิเนียมแบบด้าน ภายในหรูหราด้วยพวงมาลัยหนังแท้แบบสปอร์ต ตกแต่งด้วยไม้ลาย oak grain แบบด้านพร้อมแถบโครเมียม และสำหรับรุ่น M Sport ให้ความรู้สึกปราดเปรียวสไตล์สปอร์ตไปกับระบบช่วงล่าง M Sport แบบโหลดต่ำ ภายนอกตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาที่มาพร้อมกับฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงชุดตกแต่ง M Aerodynamics ภายในห้องโดยสารมอบความรู้สึกโฉบเฉี่ยวเช่นเดียวกับภายนอกด้วยพวงมาลัยหนังแท้
M Sport เบาะนั่งแบบสปอร์ต ตกแต่งด้วยอลูมิเนียมแบบผิวพ่นลายทางยาวพร้อมแถบโครเมียม

มาตรฐานและคุณภาพอันเหนือชั้นของบีเอ็มดับเบิลยู X1 เด่นชัดด้วยสีของแผงคอนโซลแบบใหม่ที่ตัดกันอย่างมีสไตล์ ด้วยสีดำบริเวณแถบคอนโซลด้านบนและส่วนล่างในโทนสีเดียวกับสีเครื่องหนังในห้องโดยสาร ส่วนจอ Control Display ขนาด 8.8 นิ้ว (10.25 นิ้วในรุ่น xLine และ M Sport) สามารถควบคุมผ่านระบบ iDrive ระบบการสั่งงานด้วยเสียง หรือระบบสัมผัสได้ตามความถนัดของผู้ขับขี่

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู X1 ใหม่ ยังมาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเชื่อมต่อ BMW ConnectedDrive ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ (Parking Assistant) เซนเซอร์ควบคุมระยะการจอดด้านหน้าและหลัง และสำหรับในรุ่น xLine และ M Sport ยังมาเสริมความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยระบบนำทางรุ่น Plus จอ BMW Head-up Display และกล้องแสดงภาพด้านหลัง

บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ใหม่ (รุ่นประกอบในประเทศ)
ราคาจำหน่าย: 2,169,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ มาพร้อมสมรรถนะที่เหนือกว่ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 218i Gran Coupe ที่เปิดตัวในประเทศไทยไปก่อนหน้านี้ จึงนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พลิกโฉมรถซีดานทั่วไปด้วยลุคใหม่ที่เปี่ยมด้วยความโดดเด่นทั้งในด้านอัตลักษณ์และสุนทรียะ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับทุกอารมณ์การขับขี่ด้วยดีไซน์พรีเมียมหรูหราและรายละเอียดเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยเค้าโครงที่โฉบเฉี่ยวกว่าเคยด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถยนต์คูเป้รุ่นคลาสสิค เช่น กระจกประตูข้างแบบไร้กรอบทั้ง 4 ประตู ส่วนรูปลักษณ์สปอร์ตโหลดเตี้ยทรงกว้าง ส่งให้บุคลิกบนถนนของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ พร้อมช่วงหน้าอันปราดเปรียวที่เสริมให้รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสุดคลาสสิคดูแปลกตาน่าค้นหากว่าเคย ส่วนไฟหน้าสี่ตาอันเป็นเอกลักษณ์ทำมุมเล็กน้อย เสริมความโดดเด่นให้กับกระจังหน้า
รูปไตที่มาพร้อมกับซี่กระจังซึ่งให้ความรู้สึกมีมิติยิ่งกว่า มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานไฟหน้า LED ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย

เส้นสายอันเฉียบคมด้านข้างตัวรถของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport เน้นย้ำสัดส่วนอันปราดเปรียวและความเรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู คูเป้ รุ่นหลัง เส้นโค้งของหลังคาที่ทอดตัวอย่างสง่างาม พร้อมทรงหน้าต่างและเส้นข้างตัวรถที่ยาวขึ้น ส่งให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยวเปรียวยาว ในขณะที่ตัวรถด้านข้างบริเวณเสา C โดดเด่นชัดเจน พร้อมเส้นโค้งอันทรงพลังของล้อหลัง และไฟท้ายเพรียวบางที่ลาดออกในแนวนอน ควบคู่ชิ้นส่วนสีดำ High-gloss Black ที่เชื่อมต่อไฟท้ายทั้งสองส่วนสู่ตราสัญลักษณ์บีเอ็มดับเบิลยูตรงกลาง ส่งให้บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ดูกว้างขวางทรงอำนาจบนท้องถนนยิ่งกว่า เช่นเดียวกับไฟหน้าไฟท้าย LED มาพร้อมตัวรถเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในขณะที่ชุดแต่ง M Aerodynamics มาพร้อมกับบังโคลนทั้งล้อหน้าและท้าย รวมไปถึงแถบสเกิร์ตด้านข้างตัวรถสำหรับรุ่น M โดยเฉพาะ อวดโฉมความปราดเปรียวอันเหนือชั้น ส่งอัตลักษณ์ความเร้าใจสไตล์สปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูสปอร์ตปราดเปรียว ผู้โดยสารยังคงสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ใช้สอยอันยืดหยุ่น ด้วยที่เก็บของท้ายรถซึ่งรองรับปริมาตรการบรรจุได้ถึง 430 ลิตร ทั้งยังสามารถปรับขยายได้หลากหลายรูปแบบ บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอย M น้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้ว ในลาย Double-Spoke และหลังคาพาโนรามิคขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดออกด้านนอกได้ไม่จำกัดระดับ พร้อมโหมดระบายอากาศไฟฟ้า

บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ส่งตรงขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร และเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทำงานควบคู่เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ Steptronic แบบคลัทช์คู่ด้านเครื่องยนต์ให้กำลังสูงสุด 141 กิโลวัตต์/192 แรงม้า มอบแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที ส่งพลังให้เร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.1 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 238 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ช่วงล่างแบบ M Sport ของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport มาพร้อมกับระบบรับแรงกระแทกที่เฉียบคมยิ่งขึ้น จึงส่งให้การขับขี่คล่องตัวกว่าเคย แรงสปริงและระบบควบคุมเสถียรภาพช่วงล่างที่เหนียวแน่นขึ้นช่วยให้การควบคุมรถยนต์เป็นไปได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้นโดยไม่สูญเสียความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ในขณะที่ระบบควบคุมความนุ่มนวลโช้กอัพถูกปรับให้รับกับระบบช่วงล่างอื่นๆ ให้มีความเฉียบคมยิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ผสมผสานความหรูหราด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมและพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทั้งไลฟ์สไตล์ครอบครัวและการเดินทางระยะยาว ส่วนภายในห้องโดยสารฝั่งคนขับ ส่งมอบข้อมูลสำคัญในการขับขี่ให้ผู้ขับได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องละสายตาจากถนนด้วยหน้าจอ และแผงหน้าปัด Instrument Cluster ขนาด 10.25 นิ้ว รวมไปถึงจอสัมผัส Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว ที่ตั้งอยู่กลางคอนโซลทำมุมเข้าหาคนขับเล็กน้อยตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู

การออกแบบที่เน้นผู้ขับยังถูกเสริมด้วยแถบตกแต่งที่พาดผ่านตรงเข้าสู่ที่นั่งคนขับ และการเล่นกับรายละเอียดบนพื้นผิววัสดุแบบต่างๆ ทั้งในส่วนแผงหน้าปัดและบริเวณหลังพวงมาลัย โดยแถบสีบริเวณแผงหน้าปัดและกรอบประตูมาในลาย ‘Illuminated Boston’ ด้านชุดแต่ง M Sport มาพร้อมพวงมาลัยหนัง M และเบาะที่นั่ง
ผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าดีไซน์สปอร์ตหุ้มหนังแท้ และเพดานหลังคาภายในห้องโดยสารในสีดำ Anthracite ที่ส่งให้บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม

ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่จองรถยนต์ภายในงานและมีกำหนดรับส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนี้

  • สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู
    • สำหรับบีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น ขยายระยะเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี / 100,000 กม.*
    • สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 ขยายระยะเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 6 ปี / 120,000 กม.*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่อไปนี้ จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษ* ดังนี้
รุ่นรถยนต์ ข้อเสนอ เงื่อนไข
บีเอ็มดับเบิลยู X1
(รุ่นก่อนปรับโฉม)
·   ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี/100,000 กม.

·   ฟรีประกับภัยชั้นหนึ่งนานสูงสุด 3 ปี หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ

·   ผ่อนเริ่มต้นที่ 13,999 บาท/เดือน*

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ดาวน์ 35% บอลลูน 35%
ผ่อนชำระ 60 เดือน
บีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport ·   ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี/100,000 กม.

·   ฟรีประกันชั้นหนึ่งสูงสุด 3 ปี หรือผ่อนเริ่มต้นที่ 21,999 บาท/เดือน*

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ดาวน์ 35% บอลลูน 35%
ผ่อนชำระ 60 เดือน
บีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport ·   ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี/100,000 กม.

·   ฟรีประกันชั้นหนึ่งสูงสุด 3 ปี หรือ

ผ่อนเริ่มต้นที่ 24,999 บาท/เดือน*

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ดาวน์ 35% บอลลูน 35%
ผ่อนชำระ 60 เดือน
บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่น ·   ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งสูงสุด 3 ปี หรือ ผ่อนเริ่มต้นที่ 31,999 บาท/เดือน สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e M Sport* *สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ดาวน์ 35% บอลลูน 35%
ผ่อนชำระ 60 เดือน
บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 ·   ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 6 ปี/120,000 กม.

·   ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งสูงสุด 3 ปี หรือ ผ่อนเริ่มต้นที่ 25,999 บาท/เดือน สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite*

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ดาวน์ 35% บอลลูน 35%
ผ่อนชำระ 60 เดือน
บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport ·   ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี/100,000 กม.

·   ฟรีประกันชั้นหนึ่งสูงสุด 3 ปี

หรือ ผ่อนเริ่มต้นที่ 55,999 บาท/เดือน*

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ดาวน์ 35% บอลลูน 35%
ผ่อนชำระ 60 เดือน
บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld sDrive M Sport ·   ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี/100,000 กม.

·   ผ่อนเริ่มต้นที่ 52,999 บาท/ เดือน*

*สินเชื่อแบบมีบอลลูน
ดาวน์ 35% บอลลูน 35%
ผ่อนชำระ 60 เดือน
  • สำหรับลูกค้าเดิมของบีเอ็มดับเบิลยู สามารถสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่อไปนี้
    ด้วยข้อเสนอดอกเบี้ย 0%*

    รุ่นรถยนต์ ข้อเสนอ เงื่อนไข
    บีเอ็มดับเบิลยู X3 รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ·   ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี/100,000 กม.

    ·   ดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 5 ปี*

    *ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25%
    ผ่อนชำระ 60 เดือน
    บีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport

    บีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport

    ·   ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 6 ปี/120,000 กม.

    ·   ดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 5 ปี สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport หรือ 520d M Sport*

    *ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 25%
    ผ่อนชำระ 60 เดือน
    บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport

     

    ·   ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี/100,000 กม.

    ·   ดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 5 ปี*

    *ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 40%
    ผ่อนชำระ 60 เดือน
    บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld sDrive M Sport ·   ขยายเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี/100,000 กม.

    ·   ดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 5 ปี*

    *ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 40%
    ผ่อนชำระ 60 เดือน
  • สำหรับมินิ
  • การยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา MSI (MINI Service Inclusive)
รุ่นรถยนต์มินิ โปรแกรมบำรุงรักษา MSI ปกติ โปรแกรมบำรุงรักษา MSI เมื่อจองมินิภายในงาน
มินิ คลับแมน คูเปอร์ เอส

มินิ คลับแมน คูเปอร์ เอส Yours Edition

3 ปี / 60,000 กม. 5 ปี / 100,000 กม.
มินิ แฮทช์ 3 ประตู คูเปอร์ เอส

มินิ แฮทช์ 3 ประตู คูเปอร์ เอส ไฮทริม

มินิ แฮทช์ 5 ประตู คูเปอร์ เอส

มินิ แฮทช์ 5 ประตู คูเปอร์ เอส ไฮทริม

มินิ คอนเวิร์ตทิเบิล คูเปอร์ เอส

มินิ คันทรีแมน คูเปอร์ เอส

มินิ คันทรีแมน คูเปอร์ เอส ไฮทริม

3 ปี / 60,000 กม. 7 ปี / 100,000 กม.
มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ (รุ่น 231 แรงม้า) 3 ปี / 60,000 กม. 10 ปี / 100,000 กม.
  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มินิ คันทรีแมนทุกรุ่นในงานภายใต้ข้อตกลงทางการเงินกับ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียลเซอร์วิส ประเทศไทย รับฟรี ประกันภัย MINI Protect ชั้นหนึ่ง นาน 2 ปี

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป จะมีการปรับโครงสร้างราคาโปรแกรมบำรุงรักษา BMW Service Inclusive (BSI) และ MINI Service Inclusive (MSI) สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิรุ่นต่าง ๆ โดยมีรายละเอียดดังนี้

โปรแกรมบำรุงรักษา BSI ระยะการบำรุงรักษา การรับประกัน ราคาสำหรับซีรี่ส์ 1, 2, 3, 4, Z4, X1, X2, X3, X4 ราคาสำหรับซีรี่ส์ 5, 6, 7, 8, M, X5, X6, X7, i3 i8 รถยนต์มินิ (MSI)
BSI Ultimate 5 ปี/100,000 กม. 5 ปี/ไม่จำกัดระยะทาง 80,000 บาท 110,000 บาท 80,000 บาท

Most Popular

To Top