ข่าว

ทีเอ็มบีธนชาตปฏิวัติวงการสินเชื่อบ้าน ส่ง‘บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน’

ทีเอ็มบีธนชาต ปฏิวัติวงการสินเชื่อบ้าน ส่ง ‘บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน’

วงเงินสำรองพร้อมใช้ ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ใช้ไม่เสียดอกเบี้ย

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำสินเชื่อบ้าน ปฏิวัติวงการ เปิดตัว “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” บัตรกดเงินสดสินเชื่อบ้าน ครั้งแรกในประเทศไทย วงเงินพร้อมใช้ที่ให้ความอุ่นใจยามฉุกเฉินด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ ที่ช่วยให้การใช้เงินไม่มีสะดุด

นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ด้วยเป้าหมายของทีเอ็มบีธนชาต ต้องการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีทั้งในวันนี้และอนาคตให้กับลูกค้า โดยสนับสนุนให้ลูกค้ามีพื้นฐานด้านการเงินที่ดีในทุกมิติ โดยเฉพาะในด้าน “รอบรู้เรื่องกู้ยืม” ซึ่งอยากชวนลูกค้า เปลี่ยน.. มาศึกษาและวางแผนการกู้ยืมอย่างเหมาะสม ตั้งแต่การส่งเสริมให้ลูกค้าเลือกสร้างหนี้ที่ดี สอดคล้องกับความสามารถในการผ่อนชำระในระยะยาว อันจะนำไปสู่การบริหารจัดการหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะสินเชื่อบ้าน ที่ช่วยให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จึงเป็นหนึ่งในกลุ่มสินเชื่อที่ธนาคารให้ความสำคัญมากอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ธนาคารได้เปิดตัวนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่มีบ้านปลอดภาระ สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินสดเพื่อใช้จัดการภาระค่าใช้จ่ายสำคัญ โดยสามารถเลือกรับได้ทั้งเงินก้อนโอนเข้าบัญชี หรือเก็บเป็นวงเงินพร้อมใช้ใน “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” ที่สามารถเบิกใช้วงเงินได้ทุกเวลา

นายฐากร กล่าวว่า “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” ถูกพัฒนาขึ้นด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า โดยสามารถใช้ควบคู่กับสินเชื่อบ้านแลกเงิน ซึ่งปกติจะโอนเงินทั้งก้อนเข้าบัญชีให้ลูกค้า เพื่อนำไปจัดการภาระต่าง ๆ ได้ในปัจจุบัน เช่น ซ่อมแซมบ้าน ลงทุนทำธุรกิจ ขณะเดียวกันหากลูกค้าอยากเก็บวงเงินบางส่วนไว้สำหรับเหตุจำเป็นในอนาคต ก็สามารถสำรองไว้ใน “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” ไม่เบิกใช้ ไม่เสียดอกเบี้ย หรือถ้าเบิกใช้ก็คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าบัตรกดเงินสดทั่วไป  เพียง 0.57% ต่อเดือน ยกตัวอย่าง หากเบิกใช้วงเงิน 100,000 บาท จะเสียดอกเบี้ยประมาณวันละ 19 บาทเท่านั้น ที่สำคัญ ลูกค้าโปะคืนได้ตลอดเวลา โดยวงเงินจะคืนกลับเข้าบัตรทันที โปะแล้วต้องการเบิกใช้ใหม่ก็ทำได้ และสำหรับลูกค้าที่ยังผ่อนบ้านอยู่ ก็สามารถใช้วิธีรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านมาอยู่ที่ ทีทีบี พร้อมกับขอวงเงินสินเชื่อเพิ่มเติมสำหรับเก็บไว้ในบัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน ได้เช่นกัน

4 จุดเด่นของ “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน”

  • อุ่นใจ..พร้อมรับมือเรื่องฉุกเฉิน – เบิกเงินสดทันทีผ่านตู้เอทีเอ็ม ฟรีค่าธรรมเนียม หรือจะโอนวงเงินจากบัตรเข้าบัญชี ผ่านแอป ttb touch ก็สะดวก รับเงินทันที ทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • สบายใจ..ไม่ใช้ ไม่เสียดอกเบี้ย – คิดดอกเบี้ยเป็นรายวัน ตามจำนวนที่ใช้จริง ที่สำคัญดอกเบี้ยต่ำกว่าบัตรกดเงินสดทั่วไป เพียง 57% ต่อเดือน (คิดจากอัตราดอกเบี้ย MRR + 0.5% = 6.78% ต่อปี โดยปัจจุบัน MRR = 6.28% ต่อปี มีผลตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. 2564)
  • เบาใจ..ผ่อนชำระคืนขั้นต่ำเพียง 1% – เพิ่มความยืดหยุ่นให้คุณจัดการเรื่องเงินได้ง่ายขึ้น โดยผ่อนชำระคืนขั้นต่ำเพียง 1% หรืออยากโปะก็ทำได้ วงเงินจะคืนกลับเข้าบัตรทันที
  • ถูกใจ..ผ่อนชำระสินค้าแบ่งจ่ายรายเดือน – บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการ (ttb pay plan) ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 60 เดือน

พิเศษ.. สำหรับลูกค้า 1,000 คนแรกที่สมัคร “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” และมียอดใช้วงเงินตั้งแต่ 10,000 บาท ภายในวันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2565 รับฟรี! คูปองส่วนลดโฮมโปร 1,000 บาท (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด)

ธนาคารตั้งเป้าหมายว่า ภายในปีนี้จะสามารถออก “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” ได้ประมาณ 5,000 ใบ คิดเป็นวงเงินสินเชื่อประมาณ 2,000 ล้านบาท และเมื่อรวมกับกลยุทธ์การเติบโตต่าง ๆ  ธนาคารตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยรายใหม่ ในปี 2565 เป็นมูลค่ากว่า 66,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 32%

“ทีเอ็มบีธนชาต มีความตั้งใจและไม่หยุดพัฒนา เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมต่าง ๆ ให้แก่ผลิตภัณฑ์และบริการด้านสินเชื่อบ้านให้แก่ลูกค้าในเชิงลึก ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด เพื่อช่วยทำให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีทั้งในวันนี้และอนาคตได้อย่างยั่งยืน” นายฐากร กล่าวสรุป

 

* * * * * *

 

#บัตรกดเงินสดทีทีบีบ้านแลกเงิน

#ttbhomeloan #ttbcashyourhome

#ให้ชีวิตดีทั้งวันนี้และอนาคต

#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange

Most Popular

To Top