ข่าว

Skill Driving Experience “ขับเป็น…ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล”

บริษัท สื่อสากล จํากัด ผู้ผลิตและจําหน่าย นิตยสาร “ฟอร์มูลา”, 4 WHEELS, โลกรถยนต์, รายการโทรทัศน์โลกรถยนต์, CARNATOMY, พี่น้องลองรถ และสื่อดิจิทอล autoinfo.co.th รวมทั้งเป็นผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์” หรือ “Thailand International Motor Expo” เป็นประจําทุกปี พิจารณาเห็นว่า สาเหตุของอุบัติเหตุบนท้องถนนที่สร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินจํานวนมาก ส่วนหนึ่งเกิดจากผู้ขับขี่ไม่มีทักษะ และประสบการณ์ในการควบคุมบังคับรถในสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างเพียงพอ

ในฐานะสมาชิกของสังคมยานยนต์ที่ต้องการเห็นผู้ใช้รถเกิดความปลอดภัยยามขับขี่ บริษัทฯ จึงจัดทําโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “ขับเป็น…ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล” (Skill Driving Experience) ขึ้น เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการขับขี่รถที่ถูกต้อง การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างถูกวิธี โดยมี

ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโครงการ ขับเป็น…ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล และมี
วุฒินันท์ สภาวสุ Head Instructor
เมฆสิทธิ วีระปรศุ Head Instructor
ปริตร แม้นเมฆ Head Instructor
สิรคุปต์ เมทะนี Head Instructor

มีครูฝึกที่เป็นครูฝึกมืออาชีพระดับแนวหน้าของเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีครูผู้ช่วยอีกมากมาย คัดเลือกจากบุคลากรภายใน บริษัท สื่อสากล จำกัด ที่เชี่ยวชาญเรื่องการทดสอบรถ และข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์เป็นอย่างดี

ภายใต้หลักสูตรของโครงการฯ

จุดเด่นโครงการ

การใช้รถยนต์ 3 แบบในการฝึก มีทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหน้า ขับเคลื่อนล้อหลัง และขับเคลื่อน 4 ล้อ รถทั้ง 3 แบบมีสมรรถนะสูง

เนื้อหาการอบรมแบ่งออกเป็น
ภาคบรรยายทฤษฎีในห้องเรียน
ภาคปฏิบัติ ประกอบไปด้วย 3 สถานี
Oversteering : แก้ไขอาการรถหมุน
Understeering and Emergency Brake : แก้ไขอาการหลุดโค้งและการเบรคฉุกเฉิน
Emergency Handling : เรียนรู้การควบคุมอาการรถเวลาเสียหลัก

ตารางการอบรมสามารถติดตามได้ทาง www.skilldriving.imc.co.th หรือทาง Facebook/SkillDriving สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2055-8444

Most Popular

To Top