ข่าว

“รูเบน เฟอร์นานเดซ” ต่อสู้เกมยากสุดมันส์ บิด Honda CRF450R คว้าโฮลช็อตพร้อมโพเดียม MXGP 2023 ที่ลัตเวีย

“รูเบน เฟอร์นานเดซ” ต่อสู้เกมยากสุดมันส์ บิด Honda CRF450R

คว้าโฮลช็อตพร้อมโพเดียม MXGP 2023 ที่ลัตเวีย

“รูเบน เฟอร์นานเดซ” พร้อมยอดตัวแข่ง Honda CRF450R หมายเลข 70 Team HRC โชว์พัฒนาการและความมุ่งมั่นอย่างมากในรายการแข่งขันสุดมันส์ MXGP 2023 สนามที่ 8 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ลัตเวีย โดยสามารถคว้าโฮลช็อตพร้อมไล่ล่าคู่แข่งขึ้นคว้าโพเดียมอันดับ 3 ได้สำเร็จ

โดยการแข่งขันเรซที่ 1 “รูเบน เฟอร์นานเดซ” บิด Honda CRF450R ได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าท็อป 3 ตั้งแต่ช่วงซ้อม และสามารถทะยานเป็นผู้นำได้ทันทีเมื่อเริ่มต้นการแข่งขันพร้อมคว้าโฮลช็อตมาครอง ซึ่งในระหว่างเกมนั้นมีจังหวะที่ทำให้ต้องสูญเสียตำแหน่งไป แต่ยังคงสามารถไล่แซงผ่านคู่ต่อสู้ขึ้นมาคว้าอันดับที่ 3 มาครอง

ส่วนการแข่งขันเรซที่ 2 เป็นเรซแห่งความท้าทายอย่างมาก เมื่อ “รูเบน เฟอร์นานเดซ” เริ่มต้นการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นมาอยู่ในกลุ่มนำได้ทันทีเช่นเคย แต่ในระหว่างเกมมีสายฝนตกลงมาเป็นเหตุให้รถหลายคันเกิดอุบัติเหตุ และเป็นหนึ่งในนั้นทำให้ต้องนำรถเข้าพิทและเสียเวลาไปพอสมควร ก่อนที่จะกลับเข้ามาสู่การต่อสู้ในสนามพร้อมจบอันดับ 18 เก็บคะแนนสะสมมาได้สำเร็จ

จบการแข่งขันสนามนี้ “รูเบน เฟอร์นานเดซ” ยอดนักบิดชาวสแปนิชแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการและความแข็งแกร่งที่ยกระดับได้อย่างต่อเนื่อง รั้งอันดับที่ 4 มีคะแนนสะสม 294 คะแนน ในตารางคะแนนสะสมชิงแชมป์ประจำปี ทั้งนี้ศึก MXGP 2023 จะดวลกันต่อในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ กับโปรแกรมสนามที่ 9 ที่ประเทศเยอรมนี

Most Popular

To Top