ข่าว

TTC Motor ปลื้มกับ No.1 Mercedes-Benz Authorized Dealer จากงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40

TTC Motor ปลื้มกับ No.1 Mercedes-Benz Authorized Dealer

จากงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40

คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์  เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และ เมอร์เซเดส-มายบัค อย่างเป็นทางการ เผยถึง  งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 Motor Expo 2023 ภายใต้แนวคิด Mobility : Imagination and Beyond  ซึ่ง TTC Motor ได้นำรถยนต์  Mercedes-Benz Certified  สภาพสวย รถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย รวมจัดแสดงภายในงาน รวมถึงการร่วมจำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์  รถใหม่ป้ายแดง ในบูธของ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ครั้งนี้ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ TTC Motor สามารถทำยอดขาย   “อันดับ 1” No.1 ของ Mercedes-Benz Authorized Dealer อย่างเป็นทางการ

“TTC MOTOR ขอกราบขอบพระคุณลูกค้าผู้ทรงเกียรติทุก ๆ ท่าน ที่ให้โอกาสให้เราได้ดูแล และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสจากท่านในอนาคตต่อไป เพราะลูกค้าทุกท่านคือคนสำคัญที่สุดของเรา”

ในปี 2567 ทาง TTC Motor มีแผนงานใหม่ เพื่อรองรับการพลิกโฉมธุรกิจค้าปลีกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกเป้าประสงค์ของความต้องการของลูกค้า แบบไร้รอยต่อตามโมเดล Retail of the Future

TTC Motor 2 สาขา ได้แก่ สาขาพัฒนาการ 45 โทร. 1274 , 02-322-2222 และสาขาอุบลราชธานี โทร.045-475-222 , www.facebook.com/BenzTTC TTCMotor# ครบจบทุกเรื่องเบนซ์ ผู้จำหน่าย Mercedes-Benz , Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach , Sprinter  อย่างเป็นทางการ   Line : https://bit.ly/LINEBENZTTC   IG : https://bit.ly/IGBENZTTC

Most Popular

To Top