ข่าว

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่

นำทัพเสริมความแข็งแกร่งมาสู่องค์กรอย่างยั่งยืน

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณนิชานันท์ ปัญญา เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (Head of Marketing) คนใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นผู้นำทีมการตลาดและการสื่อสาร ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี จากการบริหาร สวารอฟสกี้ และเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ พร้อมนำทั้งประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมาสู่ทีมผู้บริหารของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย

คุณคริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คุณนิชานันท์ถือเป็นผู้ที่โดดเด่นทั้งในด้านประสบการณ์และความสามารถด้านการตลาดและดิจิทัล ด้วยประวัติผลงานการทำงานที่น่าประทับใจที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ที่ประสบความสำเร็จ ทำให้ผมมั่นใจว่าคุณนิชานันท์จะนำประสบการณ์ที่มีมาพัฒนาบริหารงานภายในองค์กร เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมการตลาดและการสื่อสาร เติบโตและพัฒนาอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับลูกค้าคนสำคัญของเรา”

คุณนิชานันท์ ปัญญา เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ในส่วนของงานบริหารในด้านกิจกรรมการตลาด รวมถึงการบริหารงานด้านโซเชียลมีเดียและกลยุทธ์ดิจิทัล, การประชาสัมพันธ์, CRM, กิจกรรมสำหรับลูกค้า และวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ และเคยดำรงในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดของ สวารอฟสกี้ โดยเป็นตัวแทนด้านการสื่อสาร รวมถึงเป็นผู้นำด้านการวางกลยุทธ์การสื่อสาร, การประชาสัมพันธ์, การโฆษณา และดูแลกิจกรรมกว่า 14 แห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศอินเดีย

“ฉันดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงของบริษัท ที่กำลังจะเป็นผู้นำยานยนต์ไฟฟ้า 100% ระดับพรีเมียมภายในปี 2025 ฉันตื่นเต้นที่จะได้พบเพื่อนร่วมงานใหม่ทั้งทีมในประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาค ฉันตั้งใจที่จะนำประสบการณ์ที่ผ่านมามาพัฒนาและสนับสนุนการเติบโตของแบรนด์อย่างยั่งยืนต่อไป” คุณนิชานันท์ กล่าว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th, Facebook , Youtube, LINE หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และ เยี่ยมชม Volvo Downtown Store ได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-161-4144

Most Popular

To Top