ข่าว

H.O.G. Rally 2024 : ปลดปล่อยจิตวิญญาณแล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์สุดเหวี่ยงกับ AAS

H.O.G. Rally 2024 : ปลดปล่อยจิตวิญญาณแล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์สุดเหวี่ยงกับ AAS

𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® ที่จะชวนคุณมาระเบิดความมันส์ ให้สนั่นเขาใหญ่

ในแบบที่ ชาว 2 ล้อทั่วไทยไม่ควรพลาด

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Biker ทั้งหลายโดยเฉพาะผู้คลั่งไคล้ใน 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® เพราะ AAS 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® Group ตัวแทนจำหน่าย 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻®  อย่างเป็นทางการ  ชวนร่วมเปิดประสบการณ์เร้าใจ ขี่ Harley แต่งคาวบอย Enjoy Party ช๊อป ชิม ชิล พร้อม Carnival โซนสุดว้าวสำหรับเด็กๆ  กับงาน H.O.G. Rally ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ 16 มีนาคม นี้ !    

สุดยอดงานรวมพลคนรัก 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® สุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับ ” H.O.G. Rally 2024″ “Wild Wild West” ที่เนรมิตเมืองคาวบอยทั้งเมือง มาไว้ที่โบนันซ่า เขาใหญ่  ..และ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนาน! ครั้งนี้ พร้อมรถมอเตอร์ไซต์ H-D ของคุณ ที่จะเผยแพร่ภาพนี้ไปทั่วโลกผ่านช่องทางของ 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® Asia  ครบ จบ งานเดียว  ทั้งคอนเสิร์ตสุดมันส์!  ของเจ้าพ่อวงการแร็ปเปอร์เมืองไทย อย่าง “Joey Boy”  พร้อมวง “Trix ‘O’ Treat” และ Sixty Ninth” ก็มาร่วมสร้างบรรยากาศเพลงในยุค 90 ให้เหมือนกับหลุดเข้าไปอยู่ในเมืองคาวบอย  ..สนุกกับ เกมส์ยิงปืนยิงธนู, โยนเกือกม้า และกิจกรรมแจกของรางวัลอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังพบกับรถรุ่นใหม่ ปี 2024 ตัวจริง เสียงจริง ที่เพิ่งเผยโฉมอย่างเป็นทางการแบบออนไลน์ ไปหมาดๆ เมื่อ ม.ค. ที่ผ่านมา อาทิ The All New  Road Glide, The All New Street Glide, Fat Boy, Softail Standard  สีใหม่ประจำปี 2024 และยังมีข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์ สำหรับรถปี 2023 เฉพาะในงานนี้เท่านั้น อาทิ CVO Road Glide, CVO Street Glide, Road King Special, Street Glide ST, Ultra Limited, Sport Glide, Heritage, Low Rider S, Fat Boy, Breakout 117, Nightster

พร้อมชมนิทรรศการ THE LEGEND OF AMERICAN DREAMIN’ ที่จะนำรถ 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻®  โบราณ  / รุ่นหายาก มาจัดแสดง  อีกด้วย

นายอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์  Managing Director  ของ AAS 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® Group กล่าวในฐานะเจ้าภาพหลักของการจัดงานครั้งนี้ว่า  “งาน H.O.G. Rally­” 2024 นี้ ถือเป็นงานรวมพลคนรัก 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของปี โดยเราคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของเรา ที่ให้การสนับสนุน 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® มาโดยตลอด และเป็นโอกาสให้เหล่าไบค์เกอร์ ได้มาพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างมิตรภาพ เป็น Community ของผู้ที่คลั่งไคล้ใน 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻®  ทั้งกลุ่ม H.O.G. จากทั่วประเทศไทย และ MC Club ต่างๆ อีกคับคั่ง

ภายในงานยังได้สัมผัสประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศ กับ SHADE Commune คาเฟ่สุดพิเศษจาก AAS

AAS 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® เราไม่เพียงมุ่งมั่นนำเสนอความแรงเร้าใจบนท้องถนนเท่านั้น แต่ยังขยายประสบการณ์สู่ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ผ่าน SHADE Commune คาเฟ่สุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้รักกาแฟ คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมจากแหล่งปลูกชั้นนำทั่วโลก นำมาปรุงแต่งโดยบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญ ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟที่หลากหลาย ภายในงานนี้ด้วย

ด้าน นายกรภัค  มิกานนท์   Dealer Principal   กล่าวว่า H.O.G. Rally 2024  “Wild Wild West”  เป็นการจัดร่วมกัน ระหว่าง AAS 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻®Group กับ H.O.G. AAS Bangkok, Pattaya, และ Metro Bangkok Chapter ที่ตั้งใจให้งานนี้ เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของคนที่รักและชื่นชอบใน 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® รวมไปถึงเหล่า ดารา Celebrity มากมาย เช่น กาย รัชชานนท์ , ภูริ หิรัญพฤกษ์ ต่างก็เข้าร่วมงานนี้ด้วย

โดยงานนี้ เหมาะกับทุกคน จึงอยากเชิญชวนให้มาร่วมงานกันเยอะๆ ทั้ง คนรัก 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® , ไบค์เกอร์, ผู้ที่ชื่นชอบความมันส์  และครอบครัว เพราะมี โซน Carnival สำหรับเด็กๆ  โซน Market ที่มีแต่ของเก๋ๆ  ให้เลือกช๊อป และของอร่อยๆ  อีกเพียบ  ซึ่งงานนี้ก็ต้องขอขอบคุณ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น  และ วิริยะประกันภัย ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ด้วย

เหล่า H.O.G.  𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® Lover และ Biker ทั่วไทย เตรียมตัวให้พร้อม แล้วชวนแกงค์ และครอบครัวของคุณ  ออกสตาร์ท มาตะลุยดินแดนคาวบอย ในงาน H.O.G. Rally 2024 ที่โบนันซ่าเขาใหญ่ ล้อหมุนพร้อมกันทั่วประเทศ! 16 มีนาคม  นี้  ห้ามพลาด!

 

จองบัตรได้ที่ :

Facebook  : https://www.facebook.com/AASHarleyDavidson/

Line Official Account: @aasharley

หรือสอบถามการจัดงาน H.O.G. Rally โดยตรง รวมทั้งติดต่อ จองคิวเพื่อทดลองขับรถ Test Ride และเข้ารับบริการโดยช่างผู้ชำนาญการ ได้ที่ โชว์รูม AASทั้ง 4 สาขาของเรา ได้แก่

  1. 1. AAS HARLEY-DAVIDSON® OF BANGKOK

ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย พื้นที่กว้างขวาง รองรับการบริการครบวงจร

เบอร์โทร: 02-521-4545

  1. 2. AAS METRO HARLEY-DAVIDSON®
    ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 26 โครงการ เอ สแควร์ ดีไซน์เรียบหรู เน้นความสะดวกสบาย ใจกลางเมือง

เบอร์โทร. : 02-258-0988, 097-484-8844

  1. 3. AAS HARLEY-DAVIDSON® OF SIAM PARAGON
    ตั้งอยู่ ชั้น2 สยามพารากอน เน้นงานแฟชั่นสาย Biker แบบฉบับลิขสิทธิ์แท้ ของ 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻®

เบอร์โทร: 02-610-9777

  1. 4. AAS HARLEY-DAVIDSON® OF PATTAYA
    ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท พัทยา ในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทุกเจนเนอเรชัน

เบอร์โทร: 038-255-255

อย่ารอช้า!   มาสัมผัสอิสรภาพเหนือระดับ Beyond Luxury พร้อมรีวิว 𝗛𝗮𝗿𝗹𝗲𝘆-𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱𝘀𝗼𝗻® รุ่นใหม่ 2024 ก่อนใคร อัพเดทข้อมูล แล้วไปสนุกสุดเหวี่ยงกันที่งาน H.O.G. Rally 2024

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Most Popular

To Top