ข่าว

ออดี้ ประเทศไทย เดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการใน 4 ภาค เปิดรับสมัครดีลเลอร์ 1-31 สิงหาคม เผย 4 คุณสมบัติเด่นของผู้สมัคร

ออดี้ ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ปรับแผนเร่งเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ครอบคลุมใน 4 ภาคหลักของประเทศ พร้อมประกาศรับสมัครดีลเลอร์แล้วตั้งแต่ 1-31 สิงหาคมนี้

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ ออดี้ ประเทศไทย เปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม 2560 ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งที่อยู่ในกรุงเทพและต่างจังหวัด ที่เดินทางเข้ามาจองรถทั้งในงานมอเตอร์โชว์ และที่โชว์รูม จึงเป็นภารกิจเร่งด่วน ที่จะต้องเร่งขยายโชว์รูม และศูนย์การบริการออกไปให้ครอบคลุม เพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจ และมีความมั่นใจในแบรนด์มากที่สุด จึงได้มีการปรับแผนใหม่เร่งเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการในต่างจังหวัดให้เร็วขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าใน 4 ภาคหลัก คือ เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต และชลบุรี ทั้งนี้ได้เริ่มเปิดรับสมัครผู้จำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2560”

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด กล่าวว่า “ผลตอบรับของลูกค้าในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาทำให้บริษัทแม่ได้มองเห็นศักยภาพ และแนวโน้มการเติบโตของแบรนด์ Audi ในประเทศไทย ดังนั้นในการประชุมผู้บริหารครั้งล่าสุด จึงได้มีการปรับแผนงานให้การสนับสนุนแผนการขยายโชว์รูม และศูนย์บริการไปต่างจังหวัดอย่างเต็มที่ และเพื่อให้กระบวนการคัดเลือกผู้จำหน่ายเป็นไปอย่างโปร่งใส ได้นักธุรกิจที่สนใจอยากทำธุรกิจรถยนต์จริงๆ มาร่วมเป็นพันธมิตร ทางส่วนงานพัฒนาเครือข่าย ผู้จำหน่ายของ Audi AG ประเทศเยอรมนี ก็จะส่งทีมมาช่วยในกระบวนการคัดสรรผู้จำหน่ายในครั้งนี้ด้วย”

สำหรับเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกผู้จำหน่ายในต่างจังหวัด มี 4 ข้อหลัก คือ 1.ผู้จำหน่ายจะต้องเป็นคนในพื้นที่ 2.มีความรู้ และมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมรถยนต์มานานพอสมควร 3.มีทีมงาน และมีใจที่พร้อม จะให้การบริการลูกค้า และ 4.มีพื้นที่อยู่แล้วอย่างน้อย 3 ไร่ อยู่ในทำเลดี ลูกค้าไปมาสะดวก ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องพร้อมเปิดดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เปิดกว้างให้ผู้สนใจที่เป็นรายใหม่ และผู้สนใจที่เคยเป็นผู้จำหน่าย แบรนด์รถยนต์อื่นมาก่อน สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 023 4888 ต่อ 8813 หรือ dealernetwork@audi.co.th
“เราตั้งเป้าที่จะเปิดให้ครบ 4 จังหวัดภายในปีหน้า โดยจะทยอยเปิดตั้งแต่ช่วงต้นปี 2561 จังหวัดไหนพร้อมก่อนก็จะเปิดก่อน ส่วนโชว์รูม และศูนย์บริการในเขตกรุงเทพ ยังคงเป็นไปตามแผนเดิม คือเพิ่มอีก 2 แห่งในปีนี้ที่รามอินทรา และฝั่งธนบุรี ออดี้ ประเทศไทย พร้อมจะดูแลและให้บริการหลังการขายอย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราทุกคน ส่วนลูกค้าที่สนใจในยนตรกรรม เทคโนโลยีของ Audi สามารถติดต่อเพื่อทดลองขับรถยนต์ Audi ในรุ่นต่างๆ ได้ที่ โชว์รูม และศูนย์บริการ ออดี้ ไทยแลนด์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่”

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ เตรียมจัดงาน “Q Fascination” ในวันที่ 18-20 สิงหาคมนี้ ที่ห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งเป็นงานเปิดตัวรถยนต์ในตระกูล Q Series นำโดย Audi Q5 เป็นพวงมาลัยขวารุ่นล่าสุด มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล และ Audi Q7 เครื่องยนต์ดีเซล

“การเปิดตัวในครั้งนี้เป็นผลจากการตอบรับในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ลูกค้าให้ความสนใจรถยนต์ Audi Q5 พวงมาลัยซ้ายที่เรานำมาโชว์ในงานเป็นอย่างมาก และในเวลานี้เราพร้อมแล้วที่จะนำ Audi Q 5 พวงมาลัยขวารุ่นล่าสุดเข้ามาเปิดตัวในเมืองไทย มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล TDI นอกจากนั้นยังมี Q7 เครื่องยนต์ดีเซล TDI มาให้สัมผัสตัวในงานนี้ด้วย เตรียมพบกับรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นจากตระกูล Q Series ตั้งแต่วันที่ 18-20 สิงหาคม ได้ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และวันที่ 19 -27 สิงหาคม ในงาน Big Motor Sale ที่ไบเทคบางนา”


Audi เป็นแบรนด์ในกลุ่มรถยนต์ Luxury ของโลก ติดอันดับท็อปทรีแบรนด์ของโลก มีฐานการผลิต 16 แห่งใน 12 ประเทศ จากการเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดจำหน่ายออดี้ทั่วโลกในปี 2016 เติบโตเพิ่มขึ้น 4% มียอดจำหน่ายทั่วโลกในปี 2016 รวม 1.87 ล้านคัน สำหรับในประเทศไทย Audi AG ได้แต่งตั้งให้บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด เป็นผู้นำเข้า และจำหน่ายรถยนต์ออดี้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย หรือ ออดี้ ไทยแลนด์ ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2559 โดยมีโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งแรกตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ได้รับการออกแบบ ตกแต่ง ให้มีความทันสมัย ได้มาตรฐานโดยทีมออกแบบของ Audi AG ประเทศเยอรมนี

Most Popular

To Top