ข่าว

MMS – carzanova.com ผุดบิ๊กอีเวนต์ Safe Fun Drive ขับสนุก-ปลอดภัย

นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์รถยนต์ครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับเว็บไซต์ carzanova.com จัดกิจกรรม “Safe Fun Drive” (ขับสนุก ปลอดภัย) เพื่อให้กลุ่มลูกค้าและบรรดาผู้ใช้รถยนต์ ได้เพิ่มทักษะการขับรถยนต์อย่างถูกวิธี-ปลอดภัย สามารถนำประสบการณ์ขับขี่ไปใช้กับการใช้รถใช้ถนนในชีวิตประจำวัน โดยอีเวนต์ครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 9.00 น.-17.00 น. ที่สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี จ.นครปฐม

นายสุดเขต กล่าวว่างานนี้จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ และนักแข่งรถ มาคอยให้ความรู้และแนะนำเทคนิคการขับรถให้ปลอดภัยขั้นพื้นฐาน พร้อมกันนี้ยังได้นำประสบการณ์จริงจากสนามแข่งมาให้ลูกค้าได้สัมผัสนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนตลอดทั้งงาน

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้เรามีพันธมิตรเข้าร่วมให้การสนับสนุนมากมาย อาทิ ยางรถยนต์คอนติเนนทอล, ช็อคอัพ Sachs, รถยนต์ซูซูกิ, ฟิล์มกรองแสงลามิน่า, Garage The Café และสนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี โดยลูกค้าสามารถสมัครได้ด้วยตัวเอง ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ http://facebook.com/carzanovathai หรือสอบถามรายละเอียดทาง Line : ampy54 หรือติดต่อทางโทรศัพท์หมายเลข 081-566-6414

Most Popular

To Top