ข่าว

40ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ ก้าวสู่ศตวรรษใหม่ในอุตสหกรรมรถเช่า และยานยนต์ มั่นคง และ แข็งแกร่ง พร้อมจับมือธนาคารออมสินมอบโปรฯ 40ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ เช่ารถทั้งทีแค่ 40 บาท #ThaiRentXGSB

บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 40ปี แห่งผู้นำตลาดรถเช่าในไทย จากธุรกิจครอบครัวคนไทยสู่ความเป็นองกรค์รถเช่ามาตารฐานสากลเต็มรูปแบบ พร้อมเดินหน้าสู่ศตวรรษใหม่ของวงการอุตสาหกรรมรถเช่าและยานยนต์ ผลักดันธุรกิจให้ก้าวหน้าอย่างมั่นคงเพื่อยกระดับการให้บริการรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวและธุรกิจสู่อีกขั้นของการคมนาคมที่สะดวก สบายขึ้นโดยคนไทยเพื่อคนไทย ประกอบด้วยความครบวงจรของธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ในกลุ่มบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์ ที่ทำให้ไทยเร้นท์อะคาร์ คือบริษัทรถเช่าไทยที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยผู้บริหารมากประสบการณ์และความสามารถจากรุ่นสู่รุ่น

นายวิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า “ไทยเร้นท์อะคาร์อยู่คู่การเดินทางของคนไทยมายาวนานถึง 40ปี เรามีความภูมิใจในองกรค์ที่สามารถทำในสิ่งที่เรารักและตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง 40ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ เป็น 40ปี แห่งความมั่นคง 40ปี แห่งความทรงจำที่ดีในฐานะรถเช่าของคนไทยโดยคนไทย เริ่มต้นจาก บริษัท เพชรบุรี คาร์เร้นท์ จำกัด ในปี พ.ศ. 2521 จากรถ 1 คัน 1 สาขา ด้วยการเล็งเห็นถึงความเติบโตในการให้บริการรถเช่า และความต้องการที่จะพัฒนาการเดินทางของคนไทยให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันแรกสู่ 40 ปีให้หลัง เราไม่เคยหยุดพัฒนาจนเป็นไทยเร้นท์อะคาร์ ธุรกิจรถเช่าแถวหน้าของเมืองไทย ที่ให้บริการทั้งในรูปแบบรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวและรถเช่าเพื่อธุรกิจ มีรถให้บริการรวมกว่า 8,000 คัน 32 สาขาทั่วประเทศไทย โดยในปี 2560 ที่ผ่านมา บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีรายได้รวม 2,200 ล้านบาท และในปี 2561 นี้ ไทยเร้นท์อะคาร์ได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด เน้นการขายผ่านรูปแบบดิจิตอล จองและชำระผ่านเว็ปไซด์ Thairentacar.com ที่มีความทันสมัยและง่ายต่อการใช้งาน รวมถึงการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแคมเปญวันธรรมดาน่าเที่ยวและแคมเปญเที่ยวเมืองรองโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมเปิดตลาดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างขาติรวมไปถึงชาวจีนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดไทยเร้นท์อะคาร์เป็นรถเช่าเจ้าแรกในไทยที่มีบริการรับชำระผ่านระบบ Alipay ทุกสาขาเมื่อปลายปี 60 ที่ผ่านมา อีกทั้งในปีนี้ได้มีการจัดเตรียมเครื่องมือเพื่อการบริหารจัดการรถเช่าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เช่น การพัฒนาโปรแกรมจัดการข้อมูลเพื่อเตรียมพร้อมรับแผนการในอนาคต และการเพิ่มจำนวนรถยนต์หรูให้เช่า ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้ธุรกิจเติบโตไม่ต่ำกว่า 5% ในปี 2561 นี้

นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์มีการเติบโตและพัฒนาธุรกิจยานยนต์ครอบคลุมในทุกความต้องการ ทั้งรถเช่าระยะสั้นเพื่อการท่องเที่ยวและรถเช่าระยะยาวเพื่อธุรกิจ, ตัวแทนจัดจำหน่ายรถยนต์หรูและรถยนต์ทั่วไป, บริการหลังการขายซ่อมบำรุงรถยนต์ และ Body and Paint (service) และ ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์มือสองที่มีมาตรฐาน ที่ทำให้กลุ่มบริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์มีความมั่นคงในธุรกิจยานยนต์ และเป็นมากว่าตัวเลือกในการเดินทางของคุณ เพราะเรารองรับในทุกย่างก้าวของผู้บริโภคในวงจรอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยความครบวงจรนี้จะทำให้กลุ่มบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์มีศักยภาพที่จะเป็นคำตอบในการเดินทางที่เดินหน้าพัฒนาและตอบโจทย์เทรนด์อุตสาหกรรมยานยนต์ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนในไม่ช้า ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า หรือ electric vehicle (E.V.) และรถยนต์ขับเครื่อนอัตโนมัติ หรือ Self-Driving Car ที่กำลังจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมไปถึงการเดินทางในรูปแบบคาร์แชร์ริ่ง ที่มีแนวโน้มความเป็นไปได้ว่าคนรุ่นใหม่จะไม่ยึดติดกับยี่ห้อหรือการเป็นเจ้าของรถยนต์ แต่เน้นความประหยัดและสะดวกสบายในการเดินทางเป็นหลัก และจากที่ไทยเร้นท์อะคาร์ได้อยู่คู่เมืองไทยมานานถึง 40ปี โดยมีกลุ่มบริษัทเกื้อหนุนกันอย่างแข็งแรงนี้ ทำให้ความแข็งแกร่งหนึ่งของกลุ่มบริษัทไทยเร้นท์อะคาร์คือฐานลูกค้ามากกว่า 1,500,000 ราย และนำมาสู่ผลประกอบการรวมในกลุ่มบริษัท 11,000 ล้านบาทในปี 2560 ที่ผ่านมา และคาดการณ์เติบโต 10% ในปี 2561 นี้ ถึงแม้ว่า ไทยเร้นท์อะคาร์ จะอยู่คู่คนไทยมานานถึง 40ปีแล้ว แต่เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาศักยภาพในทุกๆ ด้าน และในฐานะที่เรารู้ใจคนไทยมากที่สุด หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเดินหน้าพัฒนาไทยเร้นท์อะคาร์และธุรกิจในกลุ่มเพื่อผู้บริโภค พร้อมตอบโจทย์ความทุกต้องการและสร้างความทรงจำที่ดีไปด้วยกันต่อจากนี้ไป

และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าเนื่องในโอกาสครบรอบ 40ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ หนึ่งในแคมเปญพิเศษในปีนี้คือการจับมือกับธนาคารออมสิน มอบโปรโมชั่นพิเศษ 40ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ เช่ารถทั้งทีแค่ 40 บาท #ThaiRentXGSB พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารออมสิน 40 ท่านแรก เช่ารถเที่ยวทั่วไทย เพียง 40บาทต่อวัน ที่ไทยเร้นท์อะคาร์คอลเซ็นเตอร์ 1647 เปิดรับจองในวันที่ 1 เมษายนนี้ เพื่อเดินทางระหว่าง 1 พฤษภาคม – 30 กันยายน 2561 จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน ข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ Thairentacar.com, Facebook: Thai Rent A Car Club หรือ ไทยเร้นท์อะคาร์คอนแท็คเซ็นเตอร์ 1647”

Most Popular

To Top