Special Tips

เอารูปลงโซเชียลแล้วถึงจะต้องเซ็นเซอร์ป้ายทะเบียนรถ

สงสัยกันมั้ยคะว่า ทำไมเวลาเค้าเอารูปลงโซเชียลแล้วถึงจะต้องเซ็นเซอร์ป้ายทะเบียนรถในภาพด้วย วันนี้มีนก็จะมาไขข้อข้องใจกับเรื่องนี้กันค่ะ

การที่เราโพสต์รูปที่มีป้ายทะเบียนรถ ติดมาด้วยนั้นอาจจะป็นเรื่องเล็กสำหรับบางคน แต่ความเป็นจจริงแล้วการที่ลงรูปใดๆด็ตามในโซเชียลเนี่ยยิ่งถ้าเป็นรูปที่ติดป้ายทะเบียนรถของเราแล้วเนี่ยควรปิดบังเลขทะเบียนของรถที่อยู่ในภาพ ถึงแม้ว่ารถคันนั้นจะไม่ใช่รถของคุณก็ตาม สาเหตุก็เนื่องจากว่าในปัจจุบันมิจฉาชีพที่แอบแฝงอยู่ในโลกโซเชียลมีเดีย จะหาโอกาสในการนำเลขทะเบียนของรถที่ปรากฎในภาพไม่ว่าจะเป็นรถของคุณเองหรือรถผู้อื่นที่ติดอยู่ในภาพ ก็อาจจะนำไปสู่การโดนสวมทะเบียนจากนั้นก็อาจจะนำไปใช้โจรกรรม หรือก่อเหตุต่างๆได้

อย่างไรก็ตามแต่การปิดบังป้ายทะเบียนรถเวลาลงโซเชียลก็ยังไม่หมายความว่ารถของคุณจะไม่โดนนำไปรวมป้ายอย่าง 100 เปอร์เซ็น เพราะเราจะปิดบังเลขทะเบียนรถของเราแล้วก็ตาม แต่อย่าลืมว่ารถยนต์ที่เราขับไปไหนต่อไหนก็ตาม หรือแม้จอดรถไว้ที่ไหนก็ตาม หากมิจฉาชีพพบเห็นก็อาจนำเลลขรถทะเบียนของคุณไปสวมได้ โดยที่เราไม่มีทางรู้เลย แต่อย่างไรก็ตามการที่เราเซ็นเซอร์ป้ายทะเบียนเวลานำรูปลงโซเชียลมีเดียต่างๆ ก็สามารถช่วยได้ในส่วนหนึ่งค่ะ

 

เอารูปรถลงโซเชียทำไมจะต้องเซ็นเซอร์ป้ายทะเบียน??? วันนี้ไปหาคำตอบกัน!

เอารูปรถลงโซเชียทำไมจะต้องเซ็นเซอร์ป้ายทะเบียน???วันนี้ไปหาคำตอบกัน!สำหรับใครที่อยากจะติดตามชมคลิปสนุกๆเพิ่มเติมอย่าลืมกดติดตาม >>https://www.youtube.com/channel/UCUqpK7tWtjLW_NDdemhUm7Q… >>หรือใครอยากจะติดตามข่าวสารดีๆกิจกรรมสนุกๆก็เข้ามากดติดตามกันได้ที่เพจนะคะ >>https://www.facebook.com/autovariety/>>หรือสำหรับใครที่ชอบอ่านข่าวหรือสาระดีๆเราก็มีให้กดเข้ามาดูนะคะ>>https://auto-variety.com/>>ใครที่กดแล้วไม่พลาดสาระดีๆและความสนุกแน่นอนค่ะ#AutoVariety#Thousandmileproduction#ThousandmileTV#ทีมเกาะล้อพาเที่ยว#เกาะล้อพาเที่ยว

Posted by AutoVariety on Wednesday, 2 October 2019

Most Popular

To Top