ข่าว

Cafe Amazon คืนกำไรให้ลูกค้าจัดกิจกรรมลุ้นรวยกับบิลอเมซอน รับสิทธิ์เป็นเจ้าของกิจการร้านคาเฟ่อเมซอนฟรี รวม 166 รางวัล

นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก และนายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหม่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมันบริษัทปตท น้ำมันและการค้าปลีกจำกัดมหาชนหรือ oor ร่วมมอบรางวัลณอาคารปตทสำนักงานใหญ่ให้แก่ลูกค้าคาเฟ่อเมซอนที่ส่งชิ้นส่วนชิงโชคในกิจกรรมลุ้นรวยกับบิลอเมซอน โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคมถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมาซึ่งผู้โชคดีจะได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของกิจการร้าน Cafe Amazon จำนวน 1 รางวัลและรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

นายสุชาติเปิดเผยว่า โออาร์ ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน และขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศที่สนับสนุนคาเฟ่อเมซอนเป็นอย่างดีเสมอมาโดย Cafe Amazon เป็นแบรนด์ไทยที่อยู่คู่คนไทยมานานถึง 17 ปีจัดกิจกรรมนี้เพื่อคืนกำไรและแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าคาเฟ่อเมซอนโดยมอบรางวัลใหญ่ในการเป็นเจ้าของร้านคาเฟ่อเมซอนและรางวัลอื่นๆอีกมากมายซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ ที่ส่งใบเสร็จมาร่วมลุ้นรางวัลกว่า 12 ล้านใบโดย โออาร์ ยังได้มอบชิ้นส่วนชิงโชคทั้งหมดให้แก่สมาคมนักสร้างสรรค์ไทย (ตาวิเศษ) เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในกิจกรรมของสมาคมอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมลุ้นรวยร้านกับบิลอเมซอน โออาร์ จะมอบรางวัลจำนวน 166 รางวัลมูลค่ารวม 7,200,000 บาท ประกอบด้วยรางวัลที่ 1 สิทธิ์ในการเป็นเจ้าของกิจการร้านคาเฟ่อเมซอนจำนวน 1 รางวัลมูลค่า 4,100,000 บาทรางวัลที่ 2 ทองคำแท่งหนัก 5 บาทจำนวน 10 รางวัลมูลค่ารวม 1,000,000บาทรางวัลที่ 3 ทองคำแท่งหนัก 1 บาทจำนวน 50 รางวัลมูลค่า 1,000,000บาทรางวัลที่ 4 นาฬิกา Smart Watch ซุนโต้ จำนวน 5 รางวัลมูลค่า 100,000 บาทและรางวัลที่ 5 บัตรกำนัลร้าน Cafe Amazon จำนวน 100 รางวัลมูลค่ารวม 2 ล้านบาทโดยลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มขนมหรือสินค้าในร้านอเมซอนทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศมูลค่า 60 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จจะได้รับสิทธิ์ ในการลุ้นรางวัลสำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้สามารถติดต่อข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปของอเมซอนได้ทาง www.cafe-amazon.com โดยทาง Cafe Amazon จะยังคงจัดกิจกรรมดีๆเช่นนี้อย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะยังคงเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และการให้บริการของโอกาสเช่นนี้ต่อไป

Most Popular

To Top