ข่าว

บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน มอบประสบการณ์ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite และ 730Ld M Sport ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ และบริษัท โอเรียนเต็ลทรานซ์ แอนด์ คาร์เซอร์วิซ จำกัด ร่วมฉลองการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่ เพื่อเป็นรถยนต์พรีเมียมลีมูซีน เติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์ความสะดวกสบายเหนือระดับให้แก่ลูกค้า รวมถึงตอกย้ำชื่อเสียงของโรงแรมในฐานะผู้นำด้านการให้บริการระดับห้าดาว

บีเอ็มดับเบิลยู 530e Elite ปราดเปรียวด้วยดีไซน์สปอร์ตหรู ทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีขับเคลื่อนแบบปลั๊กอินไฮบริด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและอัตราการปล่อย CO2 ที่ต่ำเพียง 41 กรัมต่อกิโลเมตร พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถมีความจุสูงสุด 410 ลิตร เก็บกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ได้สบาย ภายในห้องโดยสารสะท้อนความเรียบหรู มาพร้อมเบาะที่นั่งบุด้วยหนังแท้ Dakota ตัดกับคอนโซลสีดำเงา พร้อมแถบโครเมียม และชุดไฟสร้างบรรยากาศ Ambient Light ส่วนหน้าจอความละเอียดสูงมีขนาด 8.8 นิ้ว ควบคุมโดยปุ่ม iDrive Controller สามารถสั่งการด้วยการกดปุ่มบนหน้าจอ และระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือ (BMW Gesture Control)

บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่ มาในดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่สื่อถึงความโดดเด่นและเส้นสายที่สง่างามตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดความประณีตและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นของผู้โดยสารแม้ระหว่างเดินทางไกล เอกลักษณ์ของรูปโฉมใหม่ในบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 สะดุดตาด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ พร้อมขอบโครเมียมที่เชื่อมต่อกันเป็นชิ้นเดียวทั้งหมด ไฟหน้าทรงเรียวยาว ช่องดักอากาศโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยขอบโครเมียม และช่องระบายอากาศทรงแนวตั้ง ในขณะที่ท้ายรถมาในรูปลักษณ์แปลกใหม่ ด้วยท่อไอเสียแต่งขอบโครเมียมขนาดใหญ่ขึ้น ไฟท้ายทรงเรียวยาวสามมิติแบบใหม่ในสีดำ/แดง และเส้นไฟด้านล่างแถบโครเมียมลากยาวระหว่างไฟท้ายสองข้าง เสริมความหรูหราสะดุดตายิ่งขึ้น

Most Popular

To Top