Special Tips

พลังงานทางเลือกไบโอดีเซล B20 คืออะไร ???

พลังงานทางเลือกอย่างน้ำมัน B20 คือน้ำมันอะไร ดีอย่างไงนั้น และรถรุ่นไหนสามารถเติมได้บ้าง วันนี้มีนจะมาไขข้อสงสัยให้กับคุณผู้ชมกันสำหรับน้ำมันไบโอดีเซล B20 คือน้ำมันดีเซลที่ได้ผสมไบโอดีเซลในสัดส่วน 20 %  ที่ผลิตมาจากแหล่งทรัพยากรหมุนเวียนอย่าง ปาล์มน้ำมัน

ข้อดีของน้ำมัน ไบโอดีเซล B20 ก็คือในปัจจุบันได้มีการพัฒนาให้คุณภาพของน้ำมันดียิ่งขึ้น อย่างน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ช ดีเซล B20 จึงทำให้ทุกครั้งที่เราเลือกใช้ น้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ช ดีเซล B20 ทุกครั้งก็จะได้ช่วยลดมลพิษทางอากาศที่เกิดขึ้นจากเครื่องยนต์ได้ และยังสามารถลดการเกิดควันดำ ที่ส่งผลให้เกิดปัญหามลพิษทางอากาศฝุ่นละอองเล็กอย่าง PM2.5 ได้อีกด้วย เนื่องจากมีค่าซีเทนที่สูงกว่าดีเซลปกติ ทำให้การจุดระเบิดของเครื่องยนต์ง่ายขึ้น การเผาไหม้ที่ดีกว่า เครื่องสตาร์ทติดง่าย และยังมีคุณสมบัติการหล่อลื่นที่ดีกว่า อีกทั้งยังช่วยลดการสึกหรอของปัมพ์เชื้อเพลิงในเครื่องยนต์ และยังช่วยป้องกันการอุดตันของหัวฉีด ด้วยสารทำความสะอาดหัวฉีดอีกด้วย ทั้งนี้ยังได้ช่วยเหลือเกษตรกรไทยให้มีรายเพิ่มขึ้นด้วยนะคะ และอีกหนึ่งข้อดีที่ถูกอกถูกใจคุณผู้ชมแน่นอนเลยคือ ราคาถูกนั่นเองค่ะ คือถูกว่าน้ำมันดีเซลธรรมดาถึง 3 บาท / ลิตร ตามสโลแกนเค้าเลยค่ะ พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี20  แรงเงินเหลือ เพื่อคนไทย และสำหรับใครที่มี PPT Blue Card ก็รับคะแนนสะสมพิเศษถึง 4 เท่าอีกด้วย

คุณผู้ชมฟังมาถึงตรงนี้แล้วคงอยากจะรู้ว่า เอ๊…แล้วรถรุ่นไหนสามารถเติมได้บ้าง แล้วเติมได้ที่ไหน ก็สามารถไปเช็คข้อมูลกันได้ที่ http://www.pttor.com ค่ะ

Most Popular

To Top