ข่าว

เอ็มจี เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่รองรับลูกค้าในจังหวัดแพร่และสกลนคร

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้าแผนขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง ในจังหวัดแพร่ และสกลนครภายใต้ชื่อ “เอ็มจี แพร่”และ “เอ็มจี พิจิตรเพชร สกลนคร” เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มศักยภาพในการรองรับและการบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ตามแผนการดำเนินงานในการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้ครบ 150 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ภายในปีนี้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับโชว์รูมเอ็มจี แพร่ และโชว์รูมเอ็มจี พิจิตรเพชร สกลนคร ถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีศักยภาพและมีมาตรฐานล่าสุดของเรา ซึ่งสามารถรองรับทั้งกลุ่มลูกค้าในจังหวัด และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทางเอ็มจีมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการรองรับการเติบโตของยอดขายรถยนต์เอ็มจีและเพิ่มความเชื่อมั่นในด้านการบริการหลังการขาย รวมถึง สร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเอ็มจีทุกท่าน”

นายนริศ ตั้งเที่ยงธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี แพร่ (2019) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันคนในพื้นที่ของจังหวัดแพร่นั้น เริ่มมีความสนใจและให้การยอบรับแบรนด์เอ็มจีกันมากขึ้น อีกทั้งเราก็มีความเชื่อมั่นในแบรนด์รถยนต์เอ็มจีที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการมีสินค้าที่หลากหลาย ครอบคลุมรถยนต์ในหลายประเภททำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างทั่วถึง เราจึงตัดสินใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เอ็มจี

สำหรับตัวโชว์รูมเอ็มจี แพร่ จะเน้นความโอ่โถง กว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่มาติดต่อได้อย่างเต็มที่ ด้วยขนาดพื้นที่รวม 3,200 ตารางเมตร สามารถรองรับและบริการลูกค้าได้ถึง 300 คันต่อเดือน อีกทั้งทำเลที่ตั้งของโชว์รูม ยังมีความโดดเด่น สังเกตได้ง่าย เดินทางสะดวก และอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ”

โชว์รูมเอ็มจี แพร่ – อำเภอเมือง จังหวัดแพร่

ในขณะเดียวกัน นายอภิชาติ คุณธรรมรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พิจิตรเพชร สกลนคร จำกัด  ได้กล่าวถึงการดำเนินงานของบริษัทฯ ว่า “โชว์รูมเอ็มจี พิจิตรเพชร สกลนคร ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย สวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่โดยรวมกว่า 4,616 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการได้ถึง 20-30 คนต่อวัน ในส่วนของศูนย์บริการมีช่องบริการงานซ่อมและบำรุงรักษาถึง 6 ช่อง และยังมีพื้นที่ที่สามารถขยายเพื่อรองรับลูกค้าในอนาคตได้อีก นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งของโชว์รูมยังอยู่บนพื้นที่เศรษฐกิจ ในตัวเมืองสกลนคร ใกล้แหล่งชุมชนและเดินทางสะดวก ทั้งนี้ จังหวัดสกลนครถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพสำหรับธุรกิจรถยนต์เพราะคนมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ตลาดมีความคึกคักทั้งตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และรถยนต์เชิงพาณิชย์ ประกอบกับทางผู้บริหารได้เล็งเห็นถึงความสามารถของแบรนด์รถยนต์เอ็มจีที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้ทุกกลุ่ม ด้วยสินค้าที่หลากหลายเซกเมนต์ รวมถึงแนวคิดในการทำการตลาด ที่ตอบสนองกับสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบันได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เราจึงมีความมั่นใจและตัดสินใจเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของเอ็มจีแห่งนี้ขึ้น”

โชว์รูมเอ็มจี พิจิตรเพชร สกลนคร – อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร

“นอกจากความโดดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละโชว์รูมแล้ว ในส่วนของบุคลากร ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย ฝ่ายศูนย์บริการ รวมถึงช่างเทคนิค จะได้รับการฝึกอบรมจากทาง เอ็มจี สำนักงานใหญ่ ก่อนที่จะเข้าปฏิบัติงานจริงในโชว์รูมเพื่อให้มีศักยภาพและมาตรฐานในการให้บริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับความสะดวกสบายและความประทับใจมากที่สุด

ความสำเร็จที่ผ่านมาของเอ็มจี ทำให้มีนักธุรกิจและนักลงทุนชาวไทย ให้ความสนใจในการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเอ็มจี ซึ่งทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำปรึกษาและให้การสนับสนุน เราพร้อมต้อนรับและเปิดโอกาสให้ทุกท่านเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ในครอบครัวเอ็มจีของเรา”

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจีหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

Most Popular

To Top