Kholor Patiew

หนีโควิค ชมพระอาทิตย์ตก หาดอ่าวนาง อัญญาวี รีสอร์ท กระบี่

เกาะล้อพาเที่ยวสัปดาห์นี้ขอปักหมุดที่พักวิวสวยๆบรรยากาศดีๆอีกหนึ่งสถานที่ที่เราชาวเกาะล้อพาเที่ยวอยากจะแนะนำ หวังว่าช่วงหมดโควิด19 เพื่อนๆทุกคนคงออกไปเที่ยวกันอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน เราจึงขอแนะนำสถานที่ที่บรรยากาศ และมีความเหมาะสมกับช่วงหน้าร้อนนี้ต้องที่พักติดทะเลที่นี่ก็คือ อัญญาวี ทับแขก บีช รีสอร์ท จังหวัดกระบี่

อัญญาวี ทับแขก บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 146 หมู่ 3 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง, หาดทับแขก, อำเภอเมืองกระบี่, จังหวัด กระบี่ เป็นอีกนึ่งที่พักที่มีบบรยากาศอันแสนอบอุ่นและสงบเป็นอย่างมาก เหมาะมากสำหรับใครที่อยากมาพักตากอากาศในช่วงเมษาหน้าร้อนของปี2020ปีนี้ ภายในห้องพักของที่นี่ภายในมีความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีทั้งห้อง Superior ห้อง Deluxe Room ห้อง Deluxe Family และอีกหลากหลายรูปแบบ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ภายนอกก็บรรยากาศดีไม่แพ้กันมีทั้งสระน้ำติดทะเล บรรยากาศดีพร้อมกับนักท่องเทียวมากมากที่เข้ามาพักในที่แห่งนี้

พูดถึงที่พักไปแล้วเรามาพูดถึงกิจกรรมของทางที่นี่กันบ้าง เพราะที่อัญญาวี รีสอร์ท นั้นเป็นที่พักติดทะเล ที่นี่จึงมีเรือคายัดและกระดานโต้คลื่นไว้ให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากทำกิจกรรมสนุกๆกับความครัวและหาที่พักผ่อนที่เต็มไปด้วยความสงบและความสุข

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ อัญญาวี รีสอร์ท ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดหวังว่าพ้นวิกฤตจากโควิด19ไปแล้วเพื่อนชาวเกาะล้อคงออกไปเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน พวกเราทีมงานเกาะล้อพาเที่ยวจึงขอแนะนำที่ อัญญาวี รีสอร์ท ไว้เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องไปพักผ่อนให้ได้ หวังว่าทุกคนคงไปเที่ยวตามรอยเกาะล้อกันเยอะๆนะ

#ในช่วงนี้ไวรัสโควิค19 กำลังระบาดหนัก การจะออกไปเที่ยวในแต่ละครั้งควรดูแลสุขภาพ และใช้หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ พกติดตัวด้วยไปทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยและป้องกันเชื้อโรคด้วยความห่วงใยจาก
ทีมงาน #เกาะล้อพาเที่ยว

เกาะล้อพาเที่ยวมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้วนะ
https://kholorpatiew.com/
twitter : https://twitter.com/KPatiew
IG : kholor_patiew_
Youtube : AutoVariety

Most Popular

To Top