ข่าว

รถถัง-เพชรดำ บู๊ ONE : NO SURRENDER “ปลาย” การันตี วัน แชมเปียนชิพ พร้อมเต็มสูบ

รถถัง จิตรเมืองนนท์ จับมือ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี ประกาศพร้อมเต็มร้อยปะทะกันเต็มที่ เพื่อลุยศึก ONE : NO SURRENDER ด้าน “บอสปลาย” จิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประจำประเทศไทย ยืนยันหลังโดนผลกระทบจากโรคโควิด-19 รายการนี้กลับมาจัดเป็นรายการแรก โดยจัดระบบปิด เพื่อความปลอดภัย

โดย มี “บอสปลาย” นายจิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประจำประเทศไทย และ รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี ซึ่งจะต่อยเป็นคู่เอก ในรายการ เป็นการป้องกันแชมป์มวยไทย ของ วัน ในรุ่น ฟลายเวต (56.8 – 61.2 กก.)

การสัมภาษณ์ผ่านออนไลน์ครั้งนี้ มีสื่อมวลชนทั้งไทย และต่างประเทศให้ความสนใจ โดย “บอสปลาย” จิติณัฐ เผยถึงความพร้อมของ วัน ที่ตัดสินใจเลือกประเทศไทย กลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งหลังเฝ้าระวัง วิกฤตไวรัส โควิด-19 ทีมงานของวัน มีมาตรการเข้มงวดทั้ง นักมวย และเจ้าหน้าที่ ทุกคน ตั้งแต่การพักในโรงแรม จนถึงการแข่งขัน ที่สำคัญเนื่องจากการ ดึงนักสู้ต่างชาติมาร่วมแข่งขันเป็นไปได้ยาก ศึก ONE : NO SURRENDER ครั้งนี้ จึงระดมแต่ยอดมวยไทยระดับแนวหน้ามาเผชิญหน้ากัน ถือเป็นรายการใหญ่ระดับโลกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง และถึงแม้จะไม่เปิดให้มีผู้เข้าชม แต่แฟนๆสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้กว่า 150 ประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้มีการสัมภาษณ์ เพชรดำ “The baby shark” เพชรยินดีอะคาเดมี ผู้ท้าชิง เผย ตนถือว่า รถถังเป็นรุ่นพี่ แม้จะไม่สนิทกันมาก แต่เราเคยผลัดกันแพ้ชนะมาด้วยกัน ครั้งนี้เป็นไฟต์แรกที่จะพบกันในศึกวัน แชมเปียนชิพ รับประกันความมันส์ไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนเรื่องการเปิดตัวของตนจะมาในสไตล์แบบไหน ขออุบไว้ก่อนและให้แฟนๆรอติดตามบนเวทีในวันชก ซึ่งตนขอยืนยัน ฟิตซ้อมเต็มพิกัดไม่มีประมาทรถถังอย่างแน่นอน

ทางด้าน รถถัง “ The Ironman” จิตรเมืองนนท์ เจ้าของตำแหน่ง แชมป์ วัน มวยไทย รุ่นฟลายเวต กล่าวยกย่อง เพชรดำ ในปัจจุบันถือว่า มีพัฒนาการขึ้นมาก ซึ่งตนเองได้เตรียมฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดี แม้จะเป็นช่วงเฝ้าระวังไวรัสโควิด แต่ก็มีการออกกำลังกายสม่ำเสมอเต็มที่ ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ตนยังมุ่งมั่นขอทุ่มเทคว้าชัยชนะให้ได้ ในการป้องกันครั้งนี้ เป็นกำลังใจให้กับพ่อ ซึ่งป่วยหนัก มะเร็งลำไส้ ระยะที่ 3 และกำลังอยู่ระหว่างรักษาที่โรงพยาบาล อ.หาดใหญ่ อีกด้วยรถถัง ตอบคำถามสื่อจีนอีกว่า ในอนาคตตนสนใจจะชกกับ เทนชิน นาซึคาว่า มวยดังของญี่ปุ่นอีกครั้งหรือไม่ หลังจาก รถถังเคยแพ้คะแนน ที่ญี่ปุ่น เมื่อสองปีก่อน

ศึกวัน แชมเปียนชิพ รายการ ONE : NO SURRENDER มีคู่มวยที่น่าสนใจมากมายถึง 6 คู่ ไม่เปิดให้แฟนมวยเข้าชม แต่สามารถติดตามถ่ายทอดสด ได้ทาง แอพพลิเคชั่น ONE Super App ยูทูป ONE Championship  และไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

Most Popular

To Top