ข่าว

ประกาศผลรางวัลการแข่งขันความเร็ว “TSS Digital Racing” การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรูปแบบออนไลน์รับนิวนอม่อล

บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ประกาศผลการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ระดับอาเซียนในรายการ Thailand Super Series” ณ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ – สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท.) ซึ่งเป็นการแข่งขันความเร็วในรูปแบบออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า “TSS Digital Racing”  ที่นำเหล่าขุนพลทีมแข่งในรายการ Thailand Super Series มาลงสนามแข่งขันแบบออนไลน์โดยใช้เกม “Gran Turismo Sport”  ทำการแข่งขันบน Play Station 4 โดยแบ่งออกเป็น Pro Class ที่ถอดแบบจากรถแข่งที่ลงทำการแข่งขันจริงในรายการเข้ามาไว้เกม และในรุ่น Am Class ที่ทาง Thailand Super Series ได้เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศได้ร่วมวัดฝีมือความเร็วกับการดวลคันเร่งออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

โดยมีท่านสนธยา คุณปลื้ม ประธานจัดการแข่งขัน Thailand Super Series ขึ้นเป็นประธานในพิธี มีรายนามผู้ที่ได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

รุ่น Pro Class

อันดับ     ชื่อ                          นามสกุล                                              ทีม

1             ธนาธิป                   ธนลาภานันท์                                      Vattana Motorsport

2             ณัฐยศ                    ศิริกายะ                                               PSC Motorsport

3             แซนดี้                     สตูวิค                                                   B-Quik Absolute Racing Team

รุ่น Am Class

อันดับ      ชื่อ                          นามสกุล

1              ปวริศ                     ปาโส

2              Gary                      Huang

3              วรุตม์                     ชลไพรพิมลรัตน์

โดยผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันในรุ่น Am Class จะได้เข้าเรียน “TSS Racing Academy”  สถาบันสอนขับรถแข่งที่ได้รับการรับรองจาก ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ – สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท.) อีกด้วย

แฟนๆ การแข่งขันรายการ TSS Digital Racing และแฟนมอเตอร์สปอร์ตรายการ Thailand Super Series สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.thailandsuperseries.net และ www.facebook.com/ThailandSuperSeries

Most Popular

To Top