ข่าว

มาสด้าทุ่ม 50 ล้าน เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ใจกลางเขตเศรษฐกิจและชุมชน ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จับมือ ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ ทู” สาขาวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มุ่งเจาะเขตเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม พร้อมตั้งอยู่บนเส้นทางสายหลักอย่างถนนพหลโยธินขาขึ้นไปภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มุ่งมั่นให้การบริการครอบคลุมลูกค้าในพื้นที่

มร. อัตสึชิ ยาซูโมโต้  รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวแสดงความยินดีกับการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ “มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ ทู” สาขาวังน้อย และยังกล่าวต่อว่า “ด้วยปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา ประกอบกับความต้องการรถใหม่ที่สูงขึ้น และเพื่อรองรับกับโมเดลใหม่ที่กำลังจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย มาสด้าจึงเร่งมือเพื่อขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมในทุกจังหวัดและจะยกระดับโชว์รูมใหม่ให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐาน เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างเต็มกำลัง”

มร.อัตสึชิ ยาซูโมโต้ยังได้กล่าวขอบคุณ ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป ที่เชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้ามาเสมอ พร้อมให้ความมั่นใจว่า ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป จะสามารถให้การดูแลและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในเขตอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างดีเยี่ยม

ทางด้าน นายสมศักดิ์ โพธิ์ใบกุล  ประธานกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม บริษัท มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ จำกัด กล่าวว่า “ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป เป็นกิจการที่อยู่ในแวดวงยานยนต์และได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกับมาสด้ามาเป็นเวลานาน โดยเริ่มจากสาขาปทุมธานี, สาขาร่มเกล้า, สาขาสระบุรี และล่าสุดสาขาวังน้อยแห่งนี้ตามลำดับ และด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ทำให้โชว์รูมมาสด้าสาขาวังน้อยเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจร ทั้งการให้บริการในส่วนงานขาย งานบริการหลังการขาย และงานฝ่ายอะไหล่ สร้างความอุ่นใจ และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่ใช้รถยนต์มาสด้าในเขตพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง”

โดยโชว์รูมแห่งใหม่ มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ ทู สาขาวังน้อย ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 77/7 ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โทร 035-355-777

Most Popular

To Top