ข่าว

“บริดจสโตน” ร่วมงาน Big Motor Sale 2020 ผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ฟื้นตัว จับมือก้าวผ่านวิกฤติ Covid – 19 ไปด้วยกัน

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายยางรถยนต์ชั้นนำในประเทศไทย ยืนหยัดร่วมเคียงข้างสังคมไทย และขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยฟื้นตัวก้าวผ่านพ้นวิกฤต Covid-19 ด้วยการเข้าร่วมออกบูธในงาน Big Motor Sale 2020 พร้อมขนโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้แก่ลูกค้ามากมาย

นับเป็นการเข้าร่วมงานแสดงยานยนต์อีกครั้งหลังจากห่างหายไปเป็นเวลากว่าสิบปี บริดจสโตนมีความห่วงใยและเข้าใจ ขอยืนหยัดต่อสู้วิกฤตเคียงคู่ลูกค้า พันธมิตรของบริษัทในทุกภาคส่วนและสังคมไทย โดยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนและกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ผ่านการเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2020 ในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นอีกเวทีที่บริดจสโตนจะสามารถเรียนรู้ รับฟัง และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคและตลาดได้อย่างใกล้ชิด เพื่อนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืนที่เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ

คุณสมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “จากภาพรวมตลาดในไทย ความต้องการใช้ยางรถยนต์ลดลงประมาณ 15-20% ในช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน แต่ก็มีการฟื้นตัวตามลำดับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา ในส่วนของยอดขายยางรถยนต์ บริดจสโตนเรายังรักษาส่วนแบ่งการตลาดไว้ได้ดี เนื่องด้วยจากความหลากหลาย ทั้งในแง่ของแบรนด์สินค้า ได้แก่ บริดจสโตน (Bridgestone), ไฟร์สโตน (Firestone) และเดย์ตั้น (Dayton) รวมถึงประเภทการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย ถึงกระนั้น บริดจสโตนก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจจากผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยาง สู่การเป็นผู้นำด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมการนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด Solutions for your journey”

โดยความพิเศษของบูธบริดจสโตนภายในงาน Big Motor Sale 2020 จะได้พบกับโปรโมชั่นและแคมเปญพิเศษที่มุ่งช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และช่วยเหลือลูกค้าให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ได้แก่

เมื่อจองยางรถยนต์ไฟร์สโตนทุกขนาด จำนวน 4 เส้น รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท

เมื่อจองยางรถยนต์บริดจสโตน ขอบ 13-16 นิ้ว จำนวน 4 เส้น รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 1,500 บาท

เมื่อจองยางรถยนต์บริดจสโตน ขอบ 17-20 นิ้ว จำนวน 4 เส้น รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถพบกันได้ที่บูธหมายเลข B12 ณ ฮอลล์ 105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตั้งแต่วันที่ 21-30 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น

 

 

Most Popular

To Top