ข่าว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ส เปิดโผทัพผู้บริหารครบทีม พร้อมดันไทยขึ้นแท่นตลาดยุทธศาสตร์ ขยายความยิ่งใหญ่สู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดทัพผู้บริหารครบทีม พร้อมบุกตลาดไทย สร้างฐานยุทธศาสตร์สู่ผู้นำตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดยสามแม่ทัพใหญ่ผู้คร่ำหวอดในวงการรถยนต์ “จาง เจียหมิง” ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย, “หวัง ซื่อฮุย”รองประธานฝ่ายขายและการตลาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และ “ณรงค์ สีตลายน” กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมความพร้อมในการส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่อันยอดเยี่ยมในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company)

มร.จาง เจียหมิง (Elliot Zhang) ดำรงตำแหน่ง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย หัวเรือใหญ่ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาธุรกิจทั้งด้านการผลิต การขาย และการตลาดของประเทศไทยและกลุ่มประเทศในภูมิภาคอาเซียน ด้วยประสบการณ์อันเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมรถยนต์มาหลายทศวรรษ ทั้งในด้านนวัตกรรมการวิจัยยานยนต์ การผลิต การจัดซื้อ จนไปถึงด้านการขายและการตลาด และความสำเร็จที่พิสูจน์ได้จากการนำแบรนด์รถกระบะเกรท วอลล์ (GWM Pickup) สร้างยอดขายเพิ่มถึง 7.85% จนครองอันดับหนึ่งรถกระบะที่ขายดีที่สุดในประเทศจีน รวมถึงเป็นอันดับหนึ่งของแบรนด์รถกระบะที่มียอดการส่งออกสูงสุดติดต่อกันเป็นเวลา 23 ปี 

มร.หวัง ซื่อฮุ่ย (Steven Wang) ดำรงตำแหน่ง รองประธานฝ่ายขายและการตลาด  เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย ทัพหน้าผู้เชี่ยวชาญการทำตลาดของเกรท วอลล์ มอเตอร์ส เปิดตลาดต่างประเทศมาแล้วทั่วโลก มีประสบการณ์อย่างเหนือชั้นด้านการวางกลยุทธ์การตลาด การสื่อสาร และการบริหารการขายอย่างแข็งแกร่ง จากประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมยานยนต์ และมีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดในระดับสากล  มร.หวัง จึงเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ประสบความสำเร็จอย่างมากในการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ ทั้งใน รัสเซีย ทวีปอเมริกาใต้ ภูมิภาคตะวันออกกลาง ทวีปแอฟริกา และออสเตรเลีย

ด้านนายณรงค์ สีตลายน ผู้บริหารชาวไทย ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ประเทศไทย ผู้ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นนักวางกลยุทธ์ที่เยี่ยมยอดและได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้นำที่มีบทบาทในวงการรถยนต์ของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน จะเข้ามากุมบังเหียนในส่วนของงานบริหารการขาย การตลาด เครือข่ายผู้จำหน่าย และบริการของธุรกิจในเครือเกรท วอลล์ มอเตอร์ส ในประเทศไทยทั้งหมด โดยนายณรงค์มีความเชี่ยวชาญในด้านการเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งการตลาด การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก เพื่อให้ได้รับการยอมรับและพัฒนาประสบการณ์และความพึงพอใจของลูกค้า จากประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมรถยนต์มากกว่า 20 ปีทั้งในด้านการขาย การตลาด บริการหลังการขาย การขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย 

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังเสริมแกร่งด้วยทีมผู้บริหารที่จะมาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในเมืองไทยและภูมิภาคอาเซียนให้เติบโต ได้แก่

  1. นายครรชิต ไชยสุโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประสานงานกิจการภายนอกองค์กรและส่วนราชการ
  2. นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย
  3. นายฐานิศร กาญจนกูล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย
  4. นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
  5. นายชาญศักดิ์ หลายเจริญโชคชัย ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์
  6. นายจิรศักดิ์ ชื่นอารมณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์

ด้วยกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ (Globalization Strategy) ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ใช้เป็นแนวทางการขยายธุรกิจและแบรนด์ไปทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่จะเป็น “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” หรือ Global Mobility Technology Company ที่สร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมมาช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ไทยได้ถูกปักหมุดให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งแรกในอาเซียนของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ในการรุกเข้าสู่ภูมิภาคนี้ เนื่องจากไทยมีความพร้อมในหลาย ๆ ด้านรวมถึงยังมีความพร้อมในการเป็นฐานผลิตรถยนต์พลังงานทางเลือก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดหมายของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ที่มุ่งหวังให้ไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์พลังงานทางเลือก ตลอดจนสามารถส่งออกไปยังประเทศ ที่เป็นตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวา เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและวิสัยทัศน์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ในการก้าวเป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก การเข้าสู่ตลาดในประเทศไทยของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ครั้งนี้จึงเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่น่าจับตามองในอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ส จะนำจุดแข็งทางเทคโนโลยีและนวัตกรรม มาเสริมสร้างประสบการณ์ของผู้บริโภค และพัฒนาตลาดในประเทศไทยอย่างเจาะลึกทุกเซกเมนต์ ตลอดจนเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่จะช่วยยกระดับการพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดระยอง ประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียนอย่างยั่งยืน

Most Popular

To Top