Kholor Patiew

Montreux cafe’ and farm คาเฟ่ผสมฟาร์มเนื้อที่กว่า 10 ไร่

มาเดินถ่ายรูปเก๋ ๆ บนคาเฟ่สุดโมเดิร์นที่ผสมผสานความเป็นบ้านไร่กับความอินเตอร์ได้อย่างลงตัวกันเถอะ 📷☘🌲🌾

 

ระหว่างที่กำลังจะไปเที่ยวน้ำตกในจังหวัดนครนายก เราก็เกิดอยากหาคาเฟ่แวะกินข้าวแล้วมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ จึงมาที่ Montreux cafe’ and farm เพราะเคยได้ยินว่าตัวคาเฟ่ออกแบบมาอย่างชิค อาหารก็อร่อย ก็คืออยากเที่ยวน้ำตกแหละ แต่ก็อยากได้ฟีลคาเฟ่เท่ ๆ ด้วยไง ไหน ๆ ก็มาทั้งนครนายกทั้งทีละ

Montreux cafe’ and farm เป็นคาเฟ่ผสมฟาร์มเนื้อที่กว่า 10 ไร่ มีเอกลักษณ์ตรงส่วนคาเฟ่ติดแอร์ที่ออกแบบมาจากโรงนา ถูกติดด้วยกระจกรอบด้านแล้วยกเพดานขึ้นสูง สามารถมองวิวได้รอบทิศ เราว่าสวยดีนะ มันทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย ไม่อึดอัด นอกจากโซนของกินแล้วที่นี่ก็ยังมีส่วนของกิจกรรมให้ทำมากมายในโซนของฟาร์ม โดยจะเป็นทุ่งนากว้าง ๆ แล้วมีทางเดินตัดผ่านให้ชมวิวหรือจะถ่ายรูปก็ได้ทั้งหมด ตอนเราไปนี่ขนาดเที่ยงกว่า ๆ แดดแรง ๆ คนยังยืนถ่ายรูปเพียบ

ตัวกิจกรรมเนี่ยบางอันก็ลงไปเล่นเองได้เลย บางกิจกรรมก็อาจจะต้องรอเป็นรอบ ๆ ไป ซึ่งที่นี่เนี่ยเขาเน้นให้เราบริการตัวเองทั้งหมดนะ กิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพายเรือหรือให้อาหารปลา ก็สามารถเล่นเองได้ทั้งหมดโดยไม่ต้องเรียกเจ้าหน้าที่หรือใครเลย ส่วนอาหารก็เช่นกัน ไม่ว่าเราจะขนอาหารไปนั่งกินส่วนไหนของคาเฟ่ก็ได้ทั้งนั้น ขอแค่รักษาความสะอาดและนำภาชนะมาเก็บที่เดิม ทำให้เรารู้สึกว่าที่นี่ค่อนข้างให้อิสระแก่ลูกค้ามาก ๆ ถึงได้บอกไงว่าถ้าอยากมีรูปสวย ๆ ให้มาที่นี่ เพราะไม่ว่าจะขนอาหารไปเป็นพร้อพถึงทุ่งนา หรือจะโพสต์ท่าตรงไหน ก็ทำได้โดยไม่มีข้อห้ามเลย เอาล่ะ สายโซเชี่ยลได้ฟังแบบนี้ห้ามพลาดแล้วล่ะ

ส่วนเรื่องรสชาติอาหาระ มีอยู่เมนูหนึ่งที่ใครตามรอยเกาะล้อมาก็อยากให้ลอง นั่นก็คือยำผักบุ้งทอดกรอบ เพราะผักบุ้งเขาเป็นวัตถุดิบจากตัวฟาร์มเอง นอกจากจะสดแล้วยังกรอบมากกกกกกกกก จนคณะเกาะล้อถึงกับตกใจเลยว่าขนาดปล่อยทิ้งไว้ตั้งนานกลับมากินยังกรอบอยู่ได้ไง ฮ่าๆๆๆ


สำหรับใครที่ไปนครนายกเพื่ออยากไปเที่ยวแบบธรรมชาติ แต่ก็ยังอยากมีคาเฟ่ไว้เปลี่ยนอารมณ์ซักนิดไว้ผ่อนคลายชิว ๆ ละก็ เราแนะนำที่ Montreux cafe’ and farm เลยฮะ
🕓 เวลาทำการ: 9:00–19:00 (หยุดทุกวันจันทร์)
🚗 มีที่จอดรถ

Most Popular

To Top