Kholor Patiew

2 วัน 1 คืน งบ 1500 ก็เที่ยวสระบุรีได้

2 วัน 1 คืน งบ 1500 ก็เที่ยวได้ 🤨 แถมได้ทั้งความมันส์ สนุก ของกินล้น ๆ แล้วยังสุขภาพดีอีกด้วย!

📢 ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ทั้งที อากาศเริ่มจะดีแบบนี้จะให้อุดอู้อยู่แต่ในห้องก็น่าเสียดาย เราเลยจะมาบอกแผนเจ๋ง ๆ ที่มีงบแค่ 1500 ก็สนุกได้ถึงสระบุรี แถมมีรูปกลับมาอัพลงไอจีเพียบแน่นอน มาแจกเพื่อน ๆ กัน


📅 วันแรก
มาที่ “ภูเกาะล่องแก่ง” สถานที่ ๆ มีครบทั้งขับรถ ATV และล่องแก่ง ซึ่งไม่ใช่ขี้ ๆ นะแล้วบอกเลยถูกใจสายโหดแน่นอนเพราะทางขับ ATV เขายาวถึง 4 กิโลแถมขึ้นเขาลงเขาตลอด พอขับ ATV เสร็จก็ต่อด้วยลงล่องแก่งต่อตอนบ่ายทันที ที่นี่เขาจะมีแท่นปล่อยเรือจากที่สูงหยั่งกะสวนสยาม เรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่เริ่ม แล้วแก่งที่นี่ยาวถึง 4 กิโลครึ่ง 16 แก่ง ไม่มีน่าเบื่อไม่มีเอื่อยแน่นอน


ต่อจากนั้นเราก็มาพักกันที่ “ร่มปาล์ม รีสอร์ท” เป็นรีสอร์ทที่ล้อมรอบด้วยทุ่งนาและต้นไม้มากมาย ทำให้อากาศในรีสอร์ทจะดีกว่าข้างนอกมาก ได้รับโอโซนบำบัดกันเต็มสูบบบบ แล้วยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจในรีสอร์ทอีกอย่าง เช่น พายเรือชมวิวทุ่งนารอบรีสอร์ท,ถีบเรือเป็ด แล้วพอตกกลางคืนก็สามารถเรียกใช้บริการของทางรีสอร์ทพาไปชมหิ่งห้อยได้อีกด้วย


📅วันที่สอง
วันที่สองหลังจากปวดเมื่อยตัวจากกิจกรรมในวันแรกมาทั้งวันเราก็พามาเดินเล่นชิว ๆ หาของอร่อยกินกันที่ “ตลาดโบราณ 100 ปี นครเสาไห้” สิ่งที่ทำให้ยังไงก็ต้องแวะมาที่นี่ให้ได้คือ “เกี๊ยวกรอบ 100 ปี” ที่หากินได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น แล้วในตลาดก็ยังมีขนมพื้นเมือง รวมไปถึงสินค้าพื้นบ้านสวย ๆ อีกมากมายเลย

💴เอาล่ะ ได้เวลาแจกแจงค่าใช้จ่ายแต่ละอย่างกันล่ะ (ไม่รวมค่ากินอื่น ๆ ที่ขึ้นอยู่กับแต่ละคนนะ)


🏷ภูเกาะ ล่องแก่ง
– ATV คิดเป็นหัว หัวละ 400 บาท
– ล่องแก่ง คิดเป็นหัว หัวละ 400 บาท


🏷ร่มปาล์ม รีสอร์ท
– ค่าที่พัก ห้องหนึ่งนอนได้ 4 คน คืนละ 1,500 บาท หารแล้วตกคนละ 375 บาท (รวมอาหารเช้า)
– ชมหิ่งห้อย ถีบเรือเป็ด พายเรือ ฟรี


🏷ตลาดโบราณ 100 ปี นครเสาไห้
– ค่าเข้าฟรี
– เกี๊ยวกรอบ ชุดละ 50 บาท เราสั่งสองชุดกิน 4 คนเป็น 100 บาท หารกันตกคนละ 25 บาท
💰สรุปค่าใช้จ่าย ไม่รวมค่าจิปาถะอื่น ๆ อยู่ที่ 1200 บาทพอดิบพอดีเลยจ้า

Most Popular

To Top