Kholor Patiew

Piccolo House Suphan Buri ยุโรปใจกลางสุพรรณ!!

อยากลองนอนโรงแรมสไตล์ยุโรป เหมือนอยู่อังกฤษซักครั้งไหม แต่ไม่ต้องซื้อตั๋วเครื่องบินไปไหนไกล ไม่ต้องฝึกภาษา


Piccolo House Suphan Buri ดีไซน์มีระดับเหมือนตึกรามบ้านช่องในยุโรปที่เคยเห็นในหนังเลย คือถ้าไม่บอกก็คงไม่เชื่อว่าตั้งอยู่เมืองไทยที่สุพรรณนี่เอง เราเดินดูรอบ ๆ คือหลาย ๆ มุมสามารถถ่ายรูปเช็คอินว่าอยู่ต่างประเทศได้เลยนะเว้ย แถมที่จอดรถโคตรกว้างจอดรถได้ถึง 30 คันเลย

 

มาเดินดูภายในกันบ้าง โรงแรมมีทั้งหมด 3 ชั้นเลยนะ แบ่งห้องออกเป็น 3 รูปแบบคือ
– เตียงเดี่ยว (Standard Double Room) ราคา 850/คืน
– เตียงคู่ (Standard Twin Room) ราคา 950/คืน
– การ์เด้นวิว (VIP Double Room) ราคา 1250/คืน

โดยห้องการ์เด้นวิวเขาบอกว่าเป็นไฮไลต์ของที่นี่นะ คือห้องจะมีสวนยื่นออกไปด้านนอก แล้วมีโต๊ะเก้าอี้ไว้ให้นั่งรับลมเย็นชิว ๆ ได้แบบสบาย ๆ แต่ต้องออกมาตอนเย็น ๆ นะไม่งั้นแดดอาจจะเผาหัวได้ ที่สำคัญ!! เตียงอย่างนิ่มแบบดูดวิญญาณสุด ๆ แล้วห้องก็สะอาดสะอ้านมากกก

และทุกห้องก็จะมีอาหารเช้าให้ห้องละ 2 ชุด มีแบบเป็นบุฟเฟ่ต์กับอะลาคาร์ท เลือกได้เลยว่าจะลงมากินที่ห้องอาหารด้านล่างหรือเลือกให้มาเสิร์ฟบนห้องก็ยังได้ เนี่ยบอกเลยว่าห้องการ์เด้นวิวถ้าเลือกนำอาหารมากินบนสวนแล้วถ่ายรูปชิค ๆ นั่งกินชิว ๆ คอนเฟิร์มว่าเลิศ!


ส่วนทำเลที่ตั้งก็เลิศไม่แพ้ตัวโรงแรม เพราะตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างสองแลนมาร์คสำคัญของเมืองสุพรรณนั่นก็คือ วัดเขาพระศรีสรรเพชญาราม และ อุทยานมังกรสวรรค์ โซนด้านหน้าโรงแรมก็มีคาเฟ่ของตัวโรงแรมเอง ตลาด เซเว่น ครบจบ ทำให้เดินทางไปไหนมาไหนหรือจะหาอะไรกินก็สะดวกสบายฮะ

Most Popular

To Top