ข่าว

TTC Motor สาขาอุบลฯ คว้ารางวัลชนะเลิศ The best customer satisfaction The winner 2022

TTC Motor สาขาอุบลฯ คว้ารางวัลชนะเลิศ

The best customer satisfaction The winner 2022

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่าย Mercedes-Benz  Mercedes-AMG  Mercedes-Maybach Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ  เปิดเผยว่า TTC Motor สาขาอุบลราชธานี มีศักยภาพในการบริการหลังการขายที่ดี รวมทั้งมีประสิทธิภาพในการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการได้เป็นอย่างเป็นเลิศ จึงได้รับรางวัล The best customer satisfaction The winner 2022 CSI NO.1 2022 Award  จากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  รางวัลสำหรับศูนย์บริการยอดเยี่ยมด้านความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด นับเป็นรางวัลต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน  คะแนนดังกล่าว มาจากการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าหลังเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ รางวัลเหล่านี้เป็นกำลังใจที่ดีของทีมงานทุกคน สำหรับความพยายามตลอดปี 2022 เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการบริการที่ดีที่สุดจาก TTC Motor

ในปี 2023 TTC Motor ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 4 ซับแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz , Mercedes-AMG , Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ โดย TTC Motor พร้อมให้การบริการที่เหนือระดับ และ Exclusive ยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่า จะได้รับการบริการที่ดีที่สุดจาก TTC Motor เสมอ

TTC Motor  สาขาอุบลราชธานีมีความครบครัน มีทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการ และ  ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง อยู่ในพื้นที่ 2 ไร่ มีเนื้อที่รวมทั้งสิ้น 8 ไร่  ประกอบไปด้วย 4 ห้องอบสี สำหรับงานซ่อมด่วนและซ่อมเบา (Quick Repair) และ 1 ห้องอบพ่นสี สำหรับงานพ่นทั้งคัน ที่ให้บริการด้วยระบบสีสูตรน้ำมาตรฐานสากลของเมอร์เซเดส-เบนซ์แบบเต็มระบบ ซึ่งมีขีดความสามารถในการให้บริการงานซ่อมหนัก (งานดึงตัวถัง) สำหรับตัวถังรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุชนหนัก

รวมทั้งงานซ่อมตัวถังอะลูมิเนียม ด้วยการใช้เครื่องมือสำหรับดึงตังถังให้กลับคืนสภาพเดิมได้ 100% ตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ เยอรมัน

นายอัครินทร์กล่าวเพิ่มเติม “นอกจากการบริการหลังการขายแล้วศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานในวันนี้ นับเป็นอีกหนึ่งจุดแข็ง รองรับงานสีและตัวถังรถอุบัติเหตุ รถจากบริษัทประกันภัยทุกบริษัท ด้วยความพร้อมที่มีช่องซ่อมรองรับ 8 ช่องซ่อม มีเครื่องมือวิเคราะห์มาตรฐาน Mercedes-Benz , Mercedes-AMG , Mercedes-Maybach และ Mercedes-EQ ครบครันที่สุดในภาคอีสาน และมีทีมงานช่างที่มีมาตรฐานตามโครงการทวิภาคีของบริษัทแม่ ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ จนเราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาครอบครองอย่างต่อเนื่อง”

ทีทีซี มอเตอร์มี 2 สาขา คือสาขาพัฒนาการ 45 โทร.1274, 02-322-2222,083-545-6456 และสาขาอุบลราชธานี โทร. 045-475-222  , www.facebook.com/BenzTTC   TTC Motor #ครบจบทุกเรื่องเบนซ์ ผู้จำหน่าย Mercedes-Benz Mercedes-AMG | Mercedes-EQ Mercedes-Maybach | Sprinter  อย่างเป็นทางการ   Line : https://bit.ly/LINEBENZTTC   IG : https://bit.ly/IGBENZTTC

Most Popular

To Top