ข่าว

โรยัล เอ็นฟีลด์ เปิดสาขา “วิภาวดี 20” อย่างเป็นทางการ

โรยัล เอ็นฟีลด์ ปักธงโซนใหม่ ณ ถนนวิภาวดี จับมือ Britbike

เปิดสาขา “วิภาวดี 20” อย่างเป็นทางการ

  • Royal Enfield ขยายฟุตปรินต์ในกรุงเทพฯ เพิ่มอีกหนึ่งสาขา มาเยือนตอนบนในบริเวณวิภาวดี 20 โดยมีการร่วมมือกับบริษัท บริทไบค์ จำกัด
  • คงมาตรฐานแบบฉบับโรยัล เอ็นฟีลด์ ให้บริการที่ครบวงจร กว้างขวาง ครอบคลุมทั้งก่อน-หลังการขาย รวมถึงวางขายสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งแท้
  • ที่ตั้งสาขาเดินทางง่าย มีที่จอดรถ ตกแต่งตามสไตล์อังกฤษคลาสสิกแบบโรยัล เอ็นฟีลด์

โซนถนนวิภาวดีได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อโรยัล เอ็นฟีลด์ (Royal Enfield) ผู้นำระดับโลกด้านรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc-750cc) ขยายอาณาจักรให้กว้างขึ้น และอลังการขึ้นกว่าเคย ด้วยการร่วมมือกับ บริษัท Britbike จำกัด เปิดตัวโชว์รูมสาขาใหม่ล่าสุดในอาคารดีโอเอ็ม คือ “Royal Enfield วิภาวดี 20 อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ธันวาคม 2566 พร้อมจัดงานปาร์ตี้เปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการ เชิญชวนผู้หลงรักเสน่ห์วัฒนธรรมการขับขี่สไตล์บริติชคลาสสิกมาร่วมภายในงาน และยังมีการแสดงดนตรีจากศิลปินระดับตำนานของประเทศไทยอย่าง BLACKHEAD อีกด้วย ในด้านของสถานที่ตั้ง ถือว่าเป็นโลเคชั่นที่สำคัญต่อนักเดินทางสายขับขี่มอเตอร์ไซค์ ด้วยถนนวิภาวดีรังสิตที่ขับขี่ได้ในระยะไกล เชื่อมต่อกับหลายพื้นที่ทั้งกรุงเทพฯ ชั้นในและนอก

Royal Enfield Vibhavadi 20 by Britbike ตั้งอยู่บริเวณอาคารดีโอเอ็ม โดยนายดอม เหตระกูล ผู้ก่อตั้งอาคารและบริษัทบริทไบค์ จำกัด ซึ่งโชว์รูมยังคงกลิ่นอายและบรรยากาศการตกแต่งแบบคลาสสิกวินเทจเฉพาะตัวของโรยัล เอ็นฟีลด์ พร้อมทั้งคงมาตรฐานการให้บริการระดับสากล ภายในโชว์รูมย่านวิภาวดีแห่งนี้ มีรถจักรยานยนต์ให้ลูกค้าได้ทดลองขับขี่และสั่งจองอย่างหลากหลาย ได้แก่ Hunter 350, Classic 350, Meteor 350, Super Meteor 650, Interceptor 650, Continental GT 650, Scram 411, Himalayan, และ Bullet 350 พร้อมทั้งการบริการก่อนและหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมไปถึงบริการซ่อมบำรุงและอะไหล่ครบวงจรที่ให้บริการโดยช่างผู้ชำนาญการ สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจสินค้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์ตกแต่งแท้จาก Royal Enfield สามารถเลือกซื้อได้ ณ โชว์รูมวิภาวดี 20 แห่งนี้เช่นกัน

คุณ อนุจ ดัว Head of Business, APAC กล่าวถึงความสำเร็จจากการร่วมมือครั้งล่าสุดนี้ว่า “โรยัล เอ็นฟีลด์ ประเทศไทย ได้ก้าวข้ามผ่านขีดจำกัด ความท้าทาย และทำลายสถิติของตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง ในครั้งล่าสุดที่ได้มีโอกาสได้ทั้งร่วมมือและแบ่งปันความสำเร็จกับบริษัท Britbike จำกัด ถือเป็นการบันทึกที่สำคัญสำหรับตลาดในประเทศไทย เนื่องด้วยพวกเราได้สานต่อเป้าหมายที่อยากใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าหลากหลายให้มากขึ้น และขยายสาขาให้ตั้งอยู่ในสถานที่ยอดนิยมในกลุ่มผู้มีใจรักการขับขี่ Royal Enfield Vibhavadi 20 นี้ กลายเป็นสาขาที่ 32 ของพวกเราแล้ว เราจะไม่หยุดตัวเลขไว้แต่เพียงเท่านี้ และมุ่งมั่นนำบริการที่มีมาตรฐาน
ไปสู่ลูกค้าทุกท่านอย่างทั่วถึง”

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมโชว์รูมและรับคำปรึกษาได้ที่ โรยัล เอ็นฟีลด์ วิภาวดี 20 ทุกวันจันทร์-เสาร์(หยุดวันอาทิตย์) เวลา 10.00 – 19.00 น. พิกัดร้านตั้งอยู่ปากซอยวิภาวดี 20

แผนที่: https://maps.app.goo.gl/Gm5dbuewTWufo5iw8

Inbox: https://www.facebook.com/royalenfieldvibhavadi20/

โทรศัพท์: 02 276 8600

Most Popular

To Top