ข่าว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ บุกงาน PEPSI Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13

เกรท วอลล์ มอเตอร์

บุกงาน PEPSI Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13
จัดแสดงทัพยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสไตล์แคมป์ปิ้ง

ส่งต่อความฟินส่งท้ายปีให้กับแฟน ๆ ชาวไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมส่งมอบความฟินในเทศกาลดนตรีไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศกับ PEPSI Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13 ณ The Ocean เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา เมื่อวันที่ 9 – 10 ธันวาคม 2566 ด้วยการจัดแสดงบูธภายใต้ธีม “GWM 25 Hours FINERGY วันแห่งความฟินจะไม่หยุดที่ 24 ชั่วโมง” ขนทัพยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพพร้อมชุดตกแต่งสุดพิเศษสไตล์แคมป์ปิ้งให้ผู้ร่วมงานได้ยลโฉม ได้แก่ All New GWM TANK 300 HEV, HAVAL JOLION Sport รวมถึง ORA 07 เจ้าเหมียวสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยภายในบูธยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายให้ผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี และดื่มด่ำกับบรรยากาศหน้าหนาวท่ามกลางธรรมชาติส่งท้ายปี 2566 อย่างอบอุ่นหัวใจ

บูธของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับการตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศงานดนตรีกลางหุบเขาด้วยกระโจมแคมป์ปิ้ง แบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนไฮไลต์ชุดตกแต่งพิเศษสไตล์แคมป์ปิ้งของรถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพอย่าง All New GWM TANK 300 HEV รถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียม, HAVAL JOLION Sport รถยนต์คอมแพคเอสยูวี และ ORA 07 เจ้าเหมียวสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นเรือธงใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันจ่ายกระแสไฟ (V2L) เทคโนโลยีที่ช่วยจ่ายไฟจากแบตเตอรี่ภายในรถสู่ภายนอก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุม ควบคู่กับการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งหมด 3 รุ่น 3 สไตล์ นำเสนอเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถยนต์ไฟฟ้าแต่ละรุ่นเข้ากับการตกแต่งและอุปกรณ์กางเต็นท์สำหรับผู้บริโภคสายผจญภัย และเข้ากับวัตถุประสงค์การใช้งานได้อย่างลงตัว และโซน Car Camping พื้นที่สำหรับเจ้าของรถยนต์ GWM ทั้งหมด 20 คัน จำนวน 40 ท่าน ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม “GWM แจกบัตร PEPSI Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13 หนาวนี้ชวนคนรู้ใจขับรถไปดูคอนเสิร์ตกัน!” บนแอปพลิเคชัน GWM โดยผู้โชคดีสามารถนำรถยนต์เข้าพื้นที่จัดงานเพื่อรับชมคอนเสิร์ต พร้อมทั้งตั้งเต็นท์ข้างตัวรถ ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่กับการแคมป์ปิ้งข้ามคืน พร้อมฟังเสียงดนตรีจากไลน์อัปศิลปินชื่อดังมากมายภายในงาน

นอกจากนี้เพื่อฉลองความฟินส่งท้ายปีกับงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้มอบความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวไทยผ่านช่องทาง Facebook ของ GWM Thailand ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้างาน PEPSI Presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 13 มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีจำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ ให้ได้อิ่มเอมไปกับเสียงดนตรีพร้อมกับคนรู้ใจในบรรยากาศของเดือนแห่งความสุขได้อย่างลงตัว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงส่งมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่า ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นในการรับฟังเสียงของผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-centric) ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และบริการที่สะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้ขับขี่ชาวไทยอย่างเป็นรูปธรรม ตอกย้ำเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ในการผลักดันระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าและอุตสาหกรรมรถยนต์พลังงานใหม่ของประเทศไทยให้ทัดเทียมระดับอาเซียนจนถึงระดับสากล

Most Popular

To Top