ข่าว

“แสตมป์-อภิวัฒน์” เร็วสุดวันแรก “ซูเปอร์สปอร์ต เอเชีย” พร้อมล่าชัยโฮมเรซสุดสัปดาห์นี้

“แสตมป์-อภิวัฒน์” เร็วสุดวันแรก “ซูเปอร์สปอร์ต เอเชีย” พร้อมล่าชัยโฮมเรซสุดสัปดาห์นี้

“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยอดนักบิดไทยยามาฮ่าสร้างผลงานอย่างร้อนแรง ทะยานรั้งจ่าฝูงวันแรกในศึกสองล้อชิงแชมป์เอเชีย รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี พร้อมล่าชัยโฮมเรซที่ บุรีรัมย์ เสาร์-อาทิตย์นี้

ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 สนามแรก เข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ล่าสุดผ่านการซ้อมวันแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โดย “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยอดนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่มาขับขี่ในรายการนี้ให้กับ ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่งทีม เอเชีย ลงซ้อม 3 ช่วงในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ด้วยการทดลองเซ็ตติ้งในรูปแบบต่างๆ ของรถแข่ง YAMAHA YZF-R6 หมายเลข 24 เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับ “การควอลิฟาย” และ “การแข่งขันจริงทั้ง 2 เรซ”

ผลการซ้อมรวม 3 ครั้งในวันแรก ปรากฏว่า “แสตมป์” อภิวัฒน์ รั้งจ่าฝูงด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 38.898 วินาที ส่งสัญญาณยอดเยี่ยมในการลุ้นคว้าชัยชนะโฮมเรซสุดสัปดาห์นี้ โดยทำเวลาเร็วกว่าอันดับ 2 และ 3 อย่าง อัซรอย ฮาคีม อานัวร์ และ มูฮัมหมัด เฮลมี อัซมาน คู่หูนักบิดมาเลเซียถึง 0.385 วินาที และ 0.468 วินาที

สำหรับ การแข่งขันในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี จะทำการจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ทในช่วงสายวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ ก่อนจะดวลความเร็วเรซแรกในเวลา 14.55 น. ส่วนเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลาเดียวกัน ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ FACEBOOK : Asia Road Racing Team

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Most Popular

To Top