ข่าว

รอยัล เอ็นฟีลด์ นำ Super Meteor 650 ครูซเซอร์ระดับเรือธง โชว์งาน Phuket Bike Week 2023

รอยัล เอ็นฟีลด์ นำ Super Meteor 650 ครูซเซอร์ระดับเรือธง 

โชว์งาน Phuket Bike Week 2023

เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ถึงวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก (250cc – 750cc) จัดบูธแสดงรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ ในงาน Phuket Bike Week 2023 ที่สวนโลมา หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยภายในบูธมี Super Meteor 650 ครูซเซอร์ระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ที่ได้รับรางวัล The Most Unique Bike ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ซึ่งเปิดให้จอง มาพร้อมรถคัสตอมสุดเท่จากสำนักแต่ง K-Speed , OK Easy Shop และ ZEUS CUSTOM, รถรุ่นยอดนิยมในประเทศไทยของแบรนด์อีกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Hunter 350, Interceptor 650 และคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายใหม่ต้อนรับซัมเมอร์จำหน่ายในราคาสุดพิเศษ โดยรวมแล้วมีผู้สนใจเข้าชมบูธหลายพันคนในช่วงระยะเวลา 3 วัน

นอกจากนี้ศูนย์รอยัล เอ็นฟีลด์ ภูเก็ต ยังจัดกิจกรรมขี่รถในภูเก็ต เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยได้แวะเก็บภาพจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในจังหวัด ก่อนมุ่งหน้าเข้างานเพื่อเยี่ยมชมบูธ และสนุกสนานกับกิจกรรมต่าง ๆ ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนด้วย

คุณอนุจ ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอ็นฟีลด์มุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่เป็นเพื่อนร่วมทางชั้นดีของผู้ขี่มาโดยตลอด พร้อมทั้งส่งเสริมการเติบโตของกลุ่มผู้ขี่รอยัล เอ็นฟีลด์ด้วยการจัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้า รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบสนใจรถรอยัล เอ็นฟีลด์มาพบปะ ขี่รถกระชับมิตรกันอย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Phuket Bike Week 2023 จัดแสดงรถหลากหลายรุ่น รวมถึง Super Meteor 650 ครูซเซอร์ระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่รอเปิดตัว และราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย อีกทั้งจัดกิจกรรมขี่รถให้ลูกค้าชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง พร้อมช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวต่างชาติมากขึ้น”

“ภูเก็ตไบค์วีค 2023” ครั้งที่ 27 ภายใต้ธีม “คาวบอย ออน เดอะ บีช” (“Cowboy on the Beach”) จัดขึ้นโดยสมาคมภูเก็ตไบค์วีค ซึ่งร่วมมือกับจังหวัดภูเก็ต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เทศบาลเมืองป่าตอง และองค์การบริหารส่วนตำบลไม้ขาว โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการขี่รถจักรยานยนต์ รวมถึงบุคคลทั่วไป ได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศการขี่ท่องเที่ยวแบบ Amazing New Chapter ในบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยหาดทรายขาว และทะเลสีเขียวมรกต พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น การจัดงานในครั้งนี้มีรถจักรยานยนต์จากทั้งในประเทศ และประเทศเพื่อนบ้านเข้าร่วม รวมเป็นจำนวนหลายพันคัน และผู้เข้าร่วมงานหลายหมื่นคน

Most Popular

To Top