ข่าว

“จิมมี่ บูรพา” บินแดนปลาดิบ สู้ศึกออลเจแปน ซูโก้ เก็บประสบการณ์ต่อเนื่อง มุ่งสู่ระดับโลก

“จิมมี่ บูรพา” บินแดนปลาดิบ สู้ศึกออลเจแปน ซูโก้

เก็บประสบการณ์ต่อเนื่อง มุ่งสู่ระดับโลก

ฮอนด้า ส่งนักบิดดาวรุ่งไทย “จิมมี่” บูรพา วันมูล จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เก็บประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง ในศึก “เอ็มเอฟเจ ออล เจแปน โร้ด เรซ แชมเปี้ยนชิพ” รุ่น ST600 ประจำปี 2023 

โดยล่าสุด จิมมี่ บูรพา ในวัยเพียง 14 ปี ที่เติบโตมาจากโครงการ “ฮอนด้า อะคาเดมี่” สร้างฝันนักบิดไทยสู่ระดับโลก ได้ออกเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เพื่อสมทบกับทีมแข่ง แอสติโม ฮอนด้า ดรีม เอสไอ เรซซิ่ง เตรียมความพร้อมในการลงแข่งสนามต่อไปหลังจากเจ้าตัวได้ชิมลางในการแข่งขันสนามแรกของรายการนี้ที่ ทวินริง โมเตกิ มาแล้วก่อนหน้านี้ โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เดินทางไปส่งและให้กำลังใจถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จิมมี่ บูรพา มีคิวพารถแข่งคู่ใจ Honda CBR600RR หมายเลข 31 ดวลความเร็วในรอบต่อไปที่สนาม ซูโก้ ซึ่งมีกำหนดการชิงชนะเลิศในวันที่ 20-21พฤษภาคมนี้ รวมทั้งสิ้น 2 เรซ สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ที่ช่องยูทูบ moto battle LIVE Global พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

Most Popular

To Top