ข่าว

สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษในงาน THAIYARNYON Exclusive Roadshow @ Central Festival EastVille

สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษ

ไปกับ The New Volkswagen THAIYARNYON Caravelle

รุ่น Comfortline และ Comfortline – Touring พร้อมการตกแต่งภายในอย่างหรูหราด้วย 3 Themes พิเศษ

ในงาน THAIYARNYON Exclusive Roadshow @ Central Festival EastVille ในวันที่ 15-21 มิถุนายน 2566

THAIYARNYON (ไทยยานยนตร์) เปิดประสบการณ์เดินทางเหนือระดับ พร้อมจัดแสดงโฉมรถ 2 รุ่นพิเศษ Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น Comfortline และ Comfortline Touring โดดเด่นด้วยการออกแบบโดย Victor Braun นักออกแบบภายในรถยนต์ชื่อดังระดับโลก รังสรรภายในใหม่สุดพิเศษ ทั้งหมด 3 THEMES เชิญให้สัมผัสความหรูหราสุดตระการตา ภายในงาน THAIYARNYON Exclusive Roadshow @ Central Festival EastVille บริเวณ Indoor ชั้น 1 ในวันที่ 15-21 มิถุนายน 2566

ขอเชิญพบกับ 2 รุ่น 2 ความโดดเด่น พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

  • Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น Comfortline

มอบความส่วนตัวเป็นพิเศษ ด้วยกระจกกั้นกลาง (Smart Privacy Glass Partition) ที่ช่วยเก็บเสียงภายในห้องโดยสาร พร้อมระบบ THAIYARNYON Exclusive Infotainment เพื่อความบันเทิงและความเป็นส่วนตัวสูงสุด

ราคาเริ่มต้น 4.98 ล้านบาท

  • Volkswagen THAIYARNYON Caravelle รุ่น Comfortline – Touring

โดดเด่นด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กวางขวางที่สุดในกลุ่ม Luxury Van โดยไม่มี Glass Partition กั้นห้องโดยสาร เชื่อมต่อพื้นที่ภายในรถได้ตามต้องการ สะดวกสบายทุกการเดินทางในครอบครัว

ราคาเริ่มต้น 4.75 ล้านบาท

HIGHLIGHT 3 THEMES New Interior Designed by Victor Braun

  • Orange H: 𝑬𝒔𝒔𝒆𝒏𝒕𝒊𝒂𝒍 𝑳𝒖𝒙𝒖𝒓𝒚* ตกแต่งภายในสีส้ม มอบความโดดเด่นโฉบเฉี่ยวเป็นเอกลักษณ์ สะกดทุกสายตา
  • White: 𝑺𝒐𝒑𝒉𝒊𝒔𝒕𝒊𝒄𝒂𝒕𝒆𝒅 𝑺𝒆𝒓𝒆𝒏𝒊𝒕𝒚* มอบความหรูหราเฉพาะตัว ด้วยการตกแต่งภายในสีขาว เรียบหรู สง่างาม
  • Black: 𝐁𝐨𝐥𝐝 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐧𝐬𝐢𝐭𝐲 ภายในสีดำ คมเข้มคลาสสิก เหนือกาลเวลา

*Option เสริม Theme สีพิเศษออกแบบภายในโดย Victor Braun ผู้เคยดีไซน์ภายในรถยนต์ Rolls-Royce รุ่น Hermès Phantom Oribe ที่โด่งดังไปทั่วโลก

HIGHLIGHT FEATURES – เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

  • Smart Privacy Glass Partition กระจกกั้นกลางในห้องโดยสาร เป็นกระจกนิรภัย Laminate 2 ชั้น สามารถเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี มาพร้อมระบบใหม่ล่าสุดฟังก์ชันกระจกฝ้า (Frosted Glass) ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวสูงสุด มอบพื้นที่ชีวิตส่วนตัวได้อย่างเหนือระดับ
  • กระจกกั้นกลางภายในรถ พร้อมระบบแอร์แยกส่วน ช่วยให้การหมุนเวียนอากาศแยกส่วนกันอย่างชัดเจน ระหว่างห้องคนขับและห้องโดยสาร ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงในการรับเชื้อโรคหรือเชื้อไวรัส
  • Premium Air Purifier เครื่องฟอกอากาศพรีเมียมระดับ Hospital-Grade ได้รับการทดสอบจากห้องแล็บที่รับรองโดยกรมควบคุมโรคประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าสามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส รวมถึง Covid-19 ได้จริง
  • Comfort and Safety Premium VIP Seat เบาะหนังแท้ Nappa ปรับด้วยระบบไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมปรับเอนนอนได้กว่า 170 องศา แนะนำการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ (Ergonomic Design) โดยแพทย์เฉพาะทางกระดูกสันหลังจากประเทศเยอรมนี ช่วยให้นั่งได้อย่างสบายไม่ว่าจะเดินทางในระยะใกล้-ไกล พร้อมมั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับ M1
  • THAIYARNYON Exclusive Infotainment System ระบบความบันเทิงครบครัน มาพร้อมจอ UHD (4K) LED TV 32” ควบคุมด้วย Tablet 10.5” มอบความเพลิดเพลินไปกับ TV Online, Radio Online และ Entertainment Application อีกมากมาย
  • Sound Masking System เทคโนโลยีระบบพิเศษที่ใช้ในแบรนด์รถยนต์หรูระดับไฮเอนด์ ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องโดยสารมีความเงียบเป็นส่วนตัวสูงสุด
  • Flexible Seating Configuration ปรับเลื่อนตำแหน่งเบาะได้อย่างอิสระ ด้วยระบบไฟฟ้า และ ระบบ Manual ด้วยระบบ Smart Foor & Smart Seat ช่วยปรับพื้นที่อเนกประสงค์ภายในห้องโดยสารได้ตามการใช้งาน
  • New Option Items ให้เลือกซื้อได้เพิ่มเติมตามความชื่นชอบและการใช้งาน อาทิ Footrest & Storage Box, Smart Foldable Table, Vanity Mirror & Reading Light, Leather Side Panel, NAV-TEX Carpet, CFL Alloy Wheels ลายพิเศษ, Maintenance Package เป็นต้น

พบกันในงาน THAIYARNYON Exclusive Roadshow @ Central Festival EastVille บริเวณ Indoor ชั้น 1

ในวันที่ 15-21 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 – 22.00 น.

สอบถามข้อมูล/ นัดหมาย Test Drive ในงาน โทร. 02-030-0036

Most Popular

To Top