ข่าว

คาร์เอ็กซ์ จับมือ TPG X บุกตลาดรถมือสอง

คาร์เอ็กซ์ (CARS x) ประกาศรุกตลาดรถยนต์มือสองเต็มสูบ หลังขยายกิจการ โดยกลุ่มทุน TPG X ชูมาตรฐานตรวจเช็กโดยผู้เชี่ยวชาญ 210 จุด พร้อมรับประกันสูงสุด 5 ปี/50,000 กม.

วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ดร.สัณหพัฒน ตันติธนาทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ “CARS x” ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองผ่านการบริหารแบบมืออาชีพ เปิดเผยว่า บริษัทได้ตัดสินใจจับมือกับบริษัท ทีพีจี เอ็กซ์ จำกัด (TPG X) บริษัทลงทุนชั้นนำที่สนับสนุนสตาร์ตอัพเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขัน และขยายสาขาและสร้างสรรค์บริการใหม่ ๆ  ผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

AKA เขย่าราคาบุฟเฟต์ใหม่ เริ่มต้นถูกลงอีกเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้มหลัง BEM ชนะประมูล มีสถานีใดบ้าง ใช้ได้เมื่อไรยกทรัพย์สินอย่างไร ให้ลูกหลานดูแลโดย “CARS x” มีความมุ่งมั่นสูงสุดในการคัดสรรรถยนต์คุณภาพ และมีการตรวจเช็กรถ 210 จุดโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมทั้งการดูแลบริการหลังการขายให้กับลูกค้า โดยมีการรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความอุ่นใจในทุกสถานการณ์และเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า เพื่อให้ “ทุกการขับขี่มีรอยยิ้ม”

“ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024” จัดเต็ม ตลาดรถยนต์ “ต้องกระตุ้นต่อเนื่อง”
“ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024” เริ่มแล้ว 3-7 ก.ค.นี้
“การผนึกกำลังครั้งนี้ CARS x ในฐานะที่อยู่ในวงการรถยนต์มือสองมายาวนาน มีความเข้าใจในความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภค รวมถึงสามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าการผนึกกำลังในครั้งนี้ร่วมกับ “TPG X” ที่มีศักยภาพและความพร้อมในทุกด้านจะช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตได้เร็วยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ในช่วงปลายปีนี้ CARS x มีแผนขยายสาขาเพิ่มเติมเพื่อส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองให้ครอบคลุมการบริการแก่ลูกค้าชาวไทยในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์มือสองในประเทศ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Most Popular

To Top