ข่าว

ALPHA VOLANTIS ชวนเปิดประสบการณ์ขับขี่ล่าแสงจันทร์ใจกลางกรุงเทพฯ กับกิจกรรม Alpha V. “Ride to the Moon”

ALPHA VOLANTIS  ชวนเปิดประสบการณ์ขับขี่ล่าแสงจันทร์ใจกลางกรุงเทพฯ
กับกิจกรรม Alpha V. “Ride to the Moon”

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์  ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานจริงมาแล้วอย่างมากมาย ได้จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ  ร่วมทริปขับขี่ล่าแสงจันทร์ยามค่ำคืนใจกลางกรุงเทพฯ กับกิจกรรม Alpha V. “Ride to the Moon”  เพื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสันและความสวยงามของสถานที่สำคัญ ๆ พร้อมแวะเช็คอินร้านอาหารระดับตำนานย่านเสาชิงช้า  ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้ากว่า 40 ท่าน   ร่วมขบวนออกทริปกันทั้งหมด 25 คัน  ครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Horizon 300SR, Horizon 300PDM, Horizon 300 และ Horizon 150

สำหรับทริปการขับขี่ Alpha V. “Ride to the Moon” ได้เริ่มต้นกันที่ศูนย์บริการ Alpha Volantis พระราม 9 ซึ่งเริ่มลงทะเบียนเวลา 18.00 น. พร้อมรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม  โดยก่อนออกเดินทางได้รับเกียรติจากคุณปรัชญา รอดเรืองเดช ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ กล่าวต้อนรับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับร่วมขับขี่ไปในทริปนี้ด้วย   จากนั้นคุณชาญชัย ประสิทธิ์นรศรี ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ซึ่งมีดีกรีเป็นอาจาร์ยผู้ฝึกสอนการขับขี่ปลอดภัยและเต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์มาเป็นผู้แนะนำเส้นทางการขับขี่ และอธิบายสัญญาณมือสำหรับการขับขี่ที่ถูกต้อง  อีกทั้งตลอดทริปนี้ยังมีทีมงานผู้ขับขี่นำขบวน  ผู้ขับขี่ดูแลรูปขบวน  และผู้ขับขี่ปิดขบวน เพื่อเน้นย้ำถึงการขับขี่อย่างปลอดภัยที่ทาง  Alpha Volantis  ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนในทริปต่างรอคอย  ออกเดินทางจากศูนย์บริการ Alpha Volantis พระราม 9 ไปยังจุดหมายแรก วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) วัดคู่บ้านคู่เมืองของคนไทยที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน โดยเดินทางผ่านถนนเยาวราช ไชน่าทาวน์ของเมืองไทย และถนนราชดำเนินที่มีบรรยากาศยามค่ำคืนที่แสนคึกคัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  และเมื่อไปถึงวัดพระแก้ว ผู้เข้าร่วมทริปต่างดื่มด่ำกับแสงไฟ บรรยากาศความงดงามของวัด และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน  ก่อนเดินทางไปรับประทานอาหารระดับตำนานย่านเสาชิงช้าที่เปิดมาแล้วกว่า 80 ปี อย่างร้านมิตรโกหย่วน ลิ้มรสอาหารจีนสไตล์ไหหลำแท้ ๆ กับเมนูขึ้นชื่อมากมายตั้งแต่ สตูลิ้นวัว ผัดโป๊ยเซียน หมึกทอดกระเทียม ต้มยำกุ้งหม้อไฟ และอาหารชั้นนำอีกมากมาย เรียกว่าจัดเต็มเลยทีเดียว

หลังจากเต็มอิ่มความอร่อยกับอาหารคาวกันแล้ว ขบวน Alpha Volantis ได้ออกเดินทางต่อไปยังซอยแพร่งภูธร มุ่งสู่ร้านขนมปัง นมสด ที่ขึ้นชื่อเรื่องขนมปังปิ้งแบบโบราณ  ให้ผู้ร่วมทริปได้ทานขนมปังหอมๆ มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกเพลินๆท่ามกลางบรรยากาศย่านเมืองเก่า  ที่ฝนได้ตกลงมาปรอยๆ เพิ่มบรรยากาศสุดชิลล์ให้กับผู้ร่วมทริปในครั้งนี้ยิ่งขึ้น

ไฮไลต์ปิดท้าย  ขบวนเดินทางสู่อีกหนึ่งแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ณ เสาชิงช้า อีกหนึ่งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของไทย ซึ่งถือเป็นสถาปัตยกรรมใจกลางกรุงเทพฯ ที่สวยงามและเป็นสถานที่ไว้สำหรับประกอบพิธีโล้ชิงช้า ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 1 ตั้งอยู่ใกล้กับวัดสุทัศน์เทพวราราม เมื่อถึงช่วงเวลากลางคืนจะมีบรรยากาศที่สวยงาม ทำให้ผู้เข้าร่วมการขับขี่ในทริปครั้งนี้ สุดประทับใจ ถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน และร่วมกันถ่ายภาพหมู่ก่อนเดินทางกลับได้อย่างสวยงาม ก่อนที่จะนำขบวนพาผู้เข้าร่วมงานเดินทางกลับถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ

กิจกรรมสุดพิเศษจาก ALPHA V. “Ride to the Moon”  ยังมีอีกแน่นอน สำหรับครั้งต่อไปจะเป็นสถานที่ไหนนั้น อย่าลืมกดติดตามพวกเรา Alpha Volantis เพราะมีกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้รอคุณอยู่

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Most Popular

To Top